Trong sân mọi người nhìn đến đột nhiên ngất quá khứ mẫn bạch trác, sôi nổi kinh hô đứng lên.
"Mau đi xem một chút, rốt cuộc sao lại thế này." Thái Tử hướng bên người người hầu cận hoàng công công phân phó nói, nói xong, còn mịt mờ nhìn thoáng qua mẫn dung.
Mẫn dung còn lại là rất xa hướng về Thái Tử cằm gật đầu, thon gầy trên mặt phiếm tự tin.
Lần này, hắn đảo muốn nhìn ai còn có thể cứu kia tiểu thế tử mệnh.
Mẫn ứng hòa Tiết khải minh tiến lên đem vây quanh mọi người ngăn cách, Tiết khải minh trực tiếp tiến lên đem mẫn bạch trác nửa người trên thân mình nâng lên, làm cho hắn hô hấp thông thuận chút.
"Đại gia hỏa đều xa một ít, vây đến như vậy khẩn, bạch trác sẽ thở không nổi." Mẫn ứng hướng người chung quanh hô, trên mặt tràn đầy không giống làm nôn nóng chi sắc.
"Đây là có chuyện gì? Mau đi thỉnh đại phu" Thái Tử người hầu cận hoàng công công thao một ngụm âm nhu khang nhi, muốn gần chỗ xem cẩn thận chút, lại bị mẫn bạch trác khóe miệng thượng cùng đầu ngón tay thượng trong lúc lơ đãng lộ ra xanh tím chi sắc hoảng sợ.
"Này, này. Đây là trúng độc?" Sắc nhọn thanh âm xông thẳng mẫn ứng đầu, hắn mày nhăn càng sâu chút.
Hắn nhìn đến mẫn bạch trác ngón tay giống như giật giật, vội dùng chính mình ống tay áo phủ lên. Trên mặt vẫn là một mảnh lo lắng nôn nóng chi sắc.
"Phát sinh chuyện gì?" Mục vũ đường muốn vén lên trước mặt màn mũ, nhưng tưởng tượng, lại đem tay thả xuống dưới, chỉ là có chút nôn nóng hỏi hướng bên cạnh đứng hầu hạ ngươi trúc.
"Hình như là Hoài Nam quận vương gia tiểu thế tử trúng độc, vừa mới nghe người ta đều như vậy truyền" ngươi trúc chần chờ một chút, đem chính mình vừa mới nghe được tinh tế bẩm báo cấp mục vũ đường.
Nàng cũng là tin vỉa hè, cũng không biết thật giả, nhưng là vừa mới trong sân xác thật là nhìn đến có người xỉu qua đi.
"Trúng độc, như thế nào sẽ, này trước công chúng, huống chi Thái Tử điện hạ còn ở, như thế nào sẽ làm kẻ cắp đắc thủ?" Tiết phái ninh nhắc tới Thái Tử khi, ngữ khí còn mềm vài phần, thẹn thùng cùng kinh ngạc chi sắc đan chéo, thoạt nhìn hơi có chút chẳng ra cái gì cả.
"Nơi này có ngươi diệp hầu hạ, ngươi đi xem rốt cuộc là chuyện như thế nào, ta vừa mới nhìn đến biểu ca cũng đi qua" quan trọng nhất vẫn là, nàng nhìn đến mẫn ứng cũng vẻ mặt nôn nóng chạy qua đi, hay là thật ra chuyện gì.
"Trúng độc?" Ôn kỳ ngọc vẫn luôn ở bên cạnh dựng lỗ tai, lẳng lặng nghe mục vũ đường chủ tớ đối thoại. Lúc này, nàng trong lòng cũng nổi lên nghi hoặc.
Này Hoài Nam vương quận vương tiểu thế tử ngày sau là Tam hoàng tử đắc lực phụ tá đắc lực, như thế nào sẽ hiện tại liền đã chết?
Này như thế nào cùng nàng kiếp trước trong trí nhớ có chút xuất nhập?
Nàng bất động thanh sắc xê dịch thân mình, hảo có thể đem phía trước tình huống xem rõ ràng hơn chút.
.
"Đây là làm sao vậy? Này thi đấu còn chưa bắt đầu sao?" Vừa mới tiến vào Tam hoàng tử, cùng ngồi ở nhuyễn kiệu thượng Nhị hoàng tử, có chút nghi hoặc nhìn này kia trên sân thi đấu đám người.
"Hoàng tử có điều không biết, vừa mới Hoài Nam quận vương gia tiểu thế tử bị đầu độc, hiện giờ còn ở bên kia nằm đâu."
Vệ phu tử chủ quản lần này thi đấu, hiện giờ xảy ra chuyện, hắn cái thứ nhất phải bị bắt được tới. Cùng mặt khác người ta nói, còn không bằng chính hắn tới khai cái này khẩu.
"Hoài Nam quận vương gia tiểu thế tử, trúng độc?" Tam hoàng tử nghe thế mấy chữ, trên mặt rốt cuộc bình tĩnh không được. Hắn sử cái ánh mắt cấp bên cạnh người, người nọ cằm gật đầu, lập tức hướng giữa sân đi đến.
"Này Hoài Nam vương quận vương gia tiểu thế tử chính là thân phận quý trọng, rốt cuộc là người phương nào muốn châm ngòi Hoài Nam cùng triều đình quan hệ?" Tam hoàng tử trên mặt đã mang theo giận tái đi.
Này Hoài Nam địa giới tuy rằng tiểu, nhưng là sản xuất phong phú.
Bất quá này Hoài Nam quận vương vì an phận ở một góc, ngoan ngoãn đem thế tử đưa vào kinh thành vì chất, đủ để nhìn ra hắn muốn đánh tiêu Hoàng Thượng cảnh giác quyết tuyệt.
Nếu không phải cùng hắn đạt thành cộng đồng ích lợi, Tam hoàng tử tin tưởng, hắn cũng khuyên bất động hắn vị này đường huynh.
Loại người này lửa giận mới đáng sợ nhất. Nếu là này thế tử ở kinh thành có cái gì sơ xuất, có tâm người lại đem này chậu phân khấu ở hắn trên đầu.
Tam hoàng tử thật sợ Hoài Nam quận vương sẽ làm ra cái gì xúc động sự, tỷ như dưới sự tức giận cùng hắn hủy diệt phía trước minh ước, phải biết rằng, lúc trước vì lấy được hắn duy trì, hắn phí bao lớn kính.
Cứ như vậy, không có Hoài Nam quận vương tiền tài duy trì, hắn không biết chính mình nghiệp lớn còn muốn háo thượng bao lâu thời gian.
Bên này ở xem trên đài nghe tin tức Thái Tử, nghe được hoàng công công đáp lời, trên mặt thực mau treo lên sắc mặt giận dữ. Còn làm ra một bộ muốn truy tra rốt cuộc tư thế "Đi tra, cho ta hảo hảo tra, ta cũng không tin như vậy lanh lảnh càn khôn dưới, này kẻ xấu như thế trắng trợn táo bạo."
"Là" hoàng công công cúi đầu, trộm giương mắt nhìn thoáng qua Thái Tử trên mặt thần sắc. Liền xoay người hạ xem đài.
Mẫn dung ở mọi người kinh dị dưới ánh mắt, đột nhiên đứng dậy quỳ gối Thái Tử trước người, vẻ mặt đại nghĩa lăng nhiên nói "Thái Tử điện hạ, tại hạ mẫn dung. Vừa mới ở tới giáo trường phía trước, nhưng thật ra thấy được chút cái gì, chính là không biết......".
"Ngươi có chuyện nói thẳng, trước lên, cô thứ ngươi vô tội" Thái Tử khoát tay, một cái tay khác chống ở trên đùi, thỉnh thoảng dùng ngón trỏ đánh đầu gối, trên mặt thần sắc nhưng thật ra tự nhiên thực.
"Mẫn dung vừa mới ở Quốc Tử Giám khi, nhìn đến một người lén lút lưu từng vào hoạt động thất" kia hoạt động thất là vì lần này đấm hoàn tái chuyên môn chuẩn bị nghỉ ngơi chỗ, người bình thường sẽ không đi vào.
"Nga? Ý của ngươi là nói, người nọ có thể là cấp bạch trác hạ độc thủ người? Ngươi nhưng thấy rõ ràng hắn diện mạo?" Thái Tử trên mặt mang lên vài phần kích động.
"Thấy rõ, nhưng là, nhưng là......" Mẫn ứng dừng một chút, cố ý làm ra một bộ khó xử bộ dáng. Làm cho người cảm thấy hắn trọng tình trọng nghĩa.
"Nhưng là cái gì? Chẳng lẽ người này là Quốc Tử Giám học sinh?" Thái Tử cùng mẫn dung kẻ xướng người hoạ, thành công khiến cho xem trên đài những người khác cùng vừa mới đuổi tới xem đài Nhị hoàng tử cùng Tam hoàng tử chú ý.
"Hoàng huynh đã biết đầu độc người là ai?" Tam hoàng tử trên mặt háo sắc che dấu thực hảo.
"Này mẫn dung không phải đang ở nói sao, hắn nói hắn thấy được này hành hung người diện mạo" Thái Tử nhìn về phía Tam hoàng tử trong mắt háo sắc, trên mặt ẩn ẩn mang theo vài phần ý cười. Nhưng là ngay sau đó đã bị hắn dấu đi xuống.
"Ngươi nói, rốt cuộc là ai?" Tam hoàng tử xoay người nhìn về phía đứng ở một bên mẫn dung, truy vấn nói.
"Là trung giáp ban khuất hồng tiệm." Mẫn dung nói xong thấp hèn mặt, biểu hiện ra một bộ cực đoan áy náy bộ dáng.
"Ngươi xác định ngươi không có nhìn lầm?" Hỏi chuyện vẫn là Tam hoàng tử, có nghe hay không đem này sự kiện giá họa ở hắn trên đầu, mới thật sâu nhẹ nhàng thở ra.
Thái Tử nhìn đến Tam hoàng tử vẻ mặt thả lỏng bộ dáng, đáy lòng khinh thường liền phải gào thét mà ra.
"Đem người nọ dẫn tới." Thái Tử không kiên nhẫn nói.
"Các ngươi muốn làm gì?" Khuất hồng tiệm bị dẫn tới khi, còn không dừng mà giãy giụa, trên mặt chói lọi viết không phục hai chữ.
"Đem ngươi ám hại Hoài Nam vương quận vương thế tử ngọn nguồn từ thật công đạo?" Thái Tử một câu, liền cấp khuất hồng tiệm định rồi tội.
Mọi người xem kia còn ở không ngừng giãy giụa khuất hồng tiệm, đều như là đang xem một cái sắp chết người.
"Ta không có" khuất hồng tiệm ót thượng gân xanh quýnh lên, toàn lộ ra tới.
"Ngươi không có, mẫn dung, ngươi nhưng còn có mặt khác chứng nhân?" Thái Tử làm ra một bộ ' ngươi nếu phải công chính, ta đây liền trả lại ngươi công chính ' bộ dáng.
"Cái này, còn có, lúc ấy còn có trung giáp ban vương yến ở đây?"
"Vương yến? Đem hắn cũng mang lại đây." Thái Tử vung tay lên phân phó nói.
"Quá,, tử điện hạ mạnh khỏe" hôm nay thái dương đại, hơn nữa vương yến lần đầu tiên như vậy gần đứng ở vài vị hoàng tử cùng Thái Tử trước mặt, trên mặt hãn đã sớm chảy thành dòng suối nhỏ. Theo kia □□, một đạo một đạo, trên mặt cảnh sắc thật là xuất sắc.
"Ngươi cũng thấy này khuất hồng tiến dần hoạt động thất?" Thái Tử cũng không vô nghĩa, trực tiếp thiết nhập chính đề.
"Là, là" vương yến cúi đầu, một đôi mắt nhìn chằm chằm Thái Tử mũi chân, không được đáp.
"Ngươi còn có cái gì hảo thuyết?" Thái Tử chỉ vào kia bị cường áp thân mình, còn ở không ngừng giãy giụa khuất hồng tiệm.
"Ta không có, ta có cái gì lý do yếu hại hắn?" Khuất hồng tiệm không mệt là Quốc Tử Giám trung người xuất sắc tồn tại, này vừa hỏi, ở đây mọi người trong đầu cũng là một vang. Đúng vậy, hắn một cái nghèo cống sinh, không có tiền vô thế, làm cái gì muốn đi hại kia thân phận đặc thù mẫn bạch trác đâu.
Phải biết rằng, nếu là việc này thật là hắn việc làm. Không riêng nói hắn này nỗ lực nhiều năm việc học con đường làm quan, chính là hắn này mệnh, cũng phải công đạo.
"Nhà ta trung còn có quả phụ muốn dưỡng lão, ta như thế nào sẽ vứt bỏ sở hữu tới hại một cái với ta mà nói râu ria người?"
"Ngươi nói bậy, ngươi rõ ràng ngày thường cũng đã xem tiểu thế tử không vừa mắt" vương yến cãi lại nói, trên mặt mồ hôi chảy càng hung.
"Nếu là hành hung, tất nhiên sẽ có manh mối di lưu, ngươi là cống sinh? Vậy ngươi ngày thường là ở tại Quốc Tử Giám trúng?" Thái Tử gật gật đầu, đánh gãy khuất hồng tiệm muốn vì chính mình biện giải nói,
"Các ngươi vài người, đi hắn nơi lục soát một chút"
Hắn nơi nào đó trong một góc, đã bị phóng hảo quan trọng ' vật chứng '.
Kia thô chứng vật sẽ thẳng chỉ Thái Tử, nhưng là theo sau, bọn họ còn sẽ ở ẩn nấp chỗ, tìm kiếm ra lần này nhất trí mạng chứng cứ.
Mặt trên sẽ dùng Tam hoàng tử bút tích viết hảo chỉnh sự kiện kế hoạch: Hại chết Hoài Nam quận vương thế tử, đem việc này giá họa đến Thái Tử trên người, cũng mượn này làm Hoài Nam vương đem một khang lửa giận tái giá đến Thái Tử trên người, hảo giúp Tam hoàng tử nhất cử diệt trừ Thái Tử cái này cái đinh trong mắt cái gai trong thịt.
Này trương tin hàm nếu là tới rồi Hoài Nam quận vương trong tay, sợ đến lúc đó Tam hoàng tử liền tính là có mười há mồm, cũng nói không rõ, nói không rõ.
"Hoàng huynh, ta giác người này nói có chút đạo lý, không ngại lại nghe hắn nói xong" vẫn luôn chưa ra tiếng Nhị hoàng tử đột nhiên mở miệng, bất quá hắn này một mở miệng chính là vì khuất hồng tiệm giải vây. Nhưng thật ra làm ở đây mọi người có chút xem không hiểu, phải biết rằng ngày thường này Nhị hoàng tử bởi vì bệnh hiểm nghèo quấn thân, tồn tại cảm vẫn luôn cực thấp, chính là hôm nay như thế nào sẽ nhiều câu này miệng?
"Thái Tử điện hạ" hoàng công công đột nhiên vẻ mặt kỳ quái tiến đến Thái Tử trước mặt thì thầm vài câu. Thái Tử sắc mặt lập tức liền đen xuống dưới, nhìn về phía mẫn dung khi trong ánh mắt tức giận chi sắc, nhất thời làm mẫn dung cũng hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống).
"Làm hắn lại đây" Thái Tử lời nói mang theo nhè nhẹ tức giận.
"Bái kiến Thái Tử điện hạ." Người tới đúng là ' trúng độc hôn mê bất tỉnh nhân sự ' mẫn bạch trác.
Lúc này hắn khóe miệng còn lây dính một ít tím đen chi sắc, môi sắc thượng cũng mang theo một tầng hắc khí. Nhưng là hắn sắc mặt lại hồng nhuận thực, hai mắt có thần, vừa mới đi lên xem đài khi cũng là sải bước, chút nào nhìn không ra trúng độc hấp hối người bộ dáng.
"Ngươi không phải...... Không phải trúng độc?" Thái Tử nhìn đến mẫn bạch trác hoàn hảo không tổn hao gì đứng ở trước mặt hắn, vẫn là có chút không thể tin được.
"Nga, cái này a? Hắc hắc, thật là ngượng ngùng ha, ta tối hôm qua bởi vì hôm nay này đấm hoàn đại tái hưng phấn khẩn, cả đêm không có ngủ, tới gần bình minh mới tiểu ngủ trong chốc lát. Không ngờ lên khi đã không còn sớm, liền không có dùng đồ ăn sáng."
"Nói trọng điểm" Thái Tử trên mặt không kiên nhẫn đều đã khinh thường che dấu.
"Nga, trọng điểm chính là ta đồ ăn sáng vô dụng, vừa mới đấm hoàn huy bổng khi nhất thời sử lớn kính, trước mắt tối sầm, liền dẩu qua đi. Hải, ta vẫn luôn có này huyết hư chi chứng, một không đúng hạn dùng bữa liền này đức hạnh. Ta không có việc gì, các ngươi không cần nhớ mong, chúng ta vẫn là chạy nhanh bắt đầu thi đấu đi" mẫn bạch trác trên mặt mang theo vài tia thẹn thùng, rốt cuộc bởi vì vô dụng đồ ăn sáng vựng ở trên sân thi đấu hắn sợ là từ xưa đến nay đệ nhất nhân.
"Vậy ngươi đầu ngón tay thượng cùng khóe miệng thượng tím đen chi sắc là cái gì? Chẳng lẽ không phải trúng độc gây ra?" Một bên vẫn luôn đang nghe mẫn dung rốt cuộc thiếu kiên nhẫn, việc này hắn vấn vương đã lâu, như thế nào sẽ đi công tác sai, hắn không tin, không tin!
"Đây là quả dâu, sáng nay thượng ta tiểu đường thúc cho ta, nói là hắn trong viện tân trích, mới mẻ thực" mẫn bạch trác giương mắt vừa thấy là mẫn dung, trong mắt hiện lên một tia khinh thường, nhưng vẫn là nhẫn nại tính tình giải thích một hồi.
"Quả dâu?"
Không riêng gì mẫn dung, ở đây các vị triều thần và gia quyến, các vị hoàng tử cùng kia ngồi ở thủ vị thượng Thái Tử, theo là vẻ mặt ăn chết chuột biểu tình.
"Đúng vậy, còn rất ngọt" dứt lời, mẫn bạch trác còn cười tạp tạp miệng.
Ngồi ở cách đó không xa mục vũ đường dùng khăn che miệng cười khẽ vài tiếng, nàng bên cạnh Tiết phái ninh còn lại là vẻ mặt xem quái vật nhìn nàng, "Vũ đường?"
"Khụ khụ, không có việc gì, xem ra đợi lát nữa này thi đấu là có thể bắt đầu rồi" mục vũ đường tiếp nhận ngươi diệp trong tay đưa qua trà, liễm khởi ý cười nói.
"A ứng, quả nhiên làm ngươi đoán trứ, này phía sau màn người thật đúng là Thái Tử cùng mẫn dung." Tiết khải minh cùng mẫn ứng đã trở lại xem trên đài, trong sân thi đấu cũng đã một lần nữa bắt đầu.
"Bất quá không nghĩ tới ngươi chỉ là làm bạch trác giả bộ bất tỉnh, kết quả tiểu tử này thật đúng là ngất đi rồi, hôm nay này diễn chính là hạ sức lực." Tiết khải minh nói lời này khi, cố ý đè thấp thanh âm, chỉ có bọn họ hai người có thể nghe thấy.
Lần đó rơi xuống nước lúc sau, mẫn ứng tìm một cơ hội, vẫn là cùng mẫn bạch trác còn có Tiết khải minh, đem lúc trước hắn cùng mẫn dung hai người ân oán cùng bọn họ giảng thuật một lần.
Hai người trừ bỏ lòng đầy căm phẫn, cũng đều tỏ vẻ nguyện ý nghe từ mẫn ứng kế hoạch.
"Nếu không tương kế tựu kế, lấy mẫn dung cái kia tính tình, còn sẽ nghĩ ra khác biện pháp tới hại bạch trác. Bất quá hắn sở làm việc liên tiếp thất lợi, sợ là hắn kế tiếp muốn thừa nhận không riêng gì Hoài Nam quận vương cùng Tam hoàng tử trả thù, còn có Thái Tử điện hạ lửa giận." Mẫn ứng nâng lên trà, trùng hợp nhìn đến đối diện người mặc thu hương sắc quần áo, màu trắng màn mũ che mặt nàng cũng cầm lấy trà. Trên mặt không tự giác mang lên vài phần ý cười.
Mục vũ đường nhìn đến đối diện mẫn ứng vừa lúc cũng đang xem nàng, không cấm rũ mắt, dấu cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ Xứng
Ficción GeneralXuyên thành thư trung tra nam chủ, như thế nào phá? Mẫn ứng ( đường duyệt duyệt ): Thực lực sủng thê nhưng phá vì không cho chính mình nữ xứng thê tử hắc hóa, mẫn ứng mở ra hằng ngày sủng thê thuộc tính. Tại đây trong lúc thuận tiện đánh đánh quái...