71-80

1.3K 31 0
                                    


"Thái vương phi hồi phủ sao? "

Nhạc trạm ba bước cũng làm hai bước trước tiến lên gọi lại người gác cổng hỏi.

"Không, còn không có"

Người gác cổng nơi nào gặp qua nhạc trạm như vậy tư thế, có chút nói lắp trả lời.

"Mau ——"

Nhạc trạm quay đầu lại, nhìn về phía phía sau hai mắt nhắm nghiền, bị mục vũ đường cùng lẻ sáu nâng mẫn ứng.

"Lẻ sáu, đem Vương gia trước đỡ đến sảnh ngoài, ta đi thỉnh dương đại phu."

Nhạc trạm đâu vào đấy phân phó nói.

Này dương đại phu là Vinh Vương phủ phủ y, hiện giờ cũng coi như là hầu hạ hai nhậm chủ tử lão nhân.

Sao vừa nghe đến nhạc trạm nói mẫn ứng hai mắt bị ám toán, đã không thể coi vật, hắn trong tay miếng gạc ' phanh ' một tiếng rơi mà.

Này Vinh Vương phủ hiện giờ liền dựa Vương gia chống, vậy phải làm sao bây giờ hảo.

"Là bởi vì cái gì coi không được vật? Ngoại thương, trúng độc?"

Dương đại phu một bên thu thập hòm thuốc, một bên mở miệng hỏi.

"A?"

Thật lâu không có nghe thấy nhạc trạm đáp lại, dương đại phu quay đầu lại nhìn về phía hắn.

"...... Đều không phải"

Nhạc trạm vừa mới nghe được mục vũ đường đề qua kia đồ vật tên, gọi là gì tới?

"Đúng rồi!" Nhạc trạm một phách đầu, "Vôi"

"Vôi!?"

Dương đại phu trong tay mạch gối chảy xuống.

"Có hay không dùng thủy rửa sạch?"

Dương đại phu túm chặt nhạc trạm ống tay áo, chân không cẩn thận dẫm đến mạch gối thượng, hắn đều không có chú ý.

"Không có"

Nhạc trạm đầu diêu cùng trống bỏi giống nhau.

Hắn nhìn đến mục vũ đường là dùng dầu mè cấp mẫn ứng tẩy đôi mắt.

"Hu, vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi"

Thở dài một hơi, dương đại phu cõng lên hòm thuốc liền đi phía trước thính bước nhanh mà đi.

......

"May mắn xử lý đúng lúc thích đáng."

Dương đại phu dùng trên bàn sạch sẽ khăn vải lau tay.

Nhìn về phía hai mắt bị vải bố trắng mông khởi mẫn đáp.

"Đa tạ dương đại phu"

Mẫn ứng theo thanh âm cằm gật đầu tạ nói.

Đôi mắt thượng mới vừa bị thượng dược, hắn cảm giác băng băng lương lương thoải mái khẩn.

"Không dám nhận, nếu nói muốn tạ, Vương gia hẳn là tạ này ở ngài sơ bị thương là lúc giúp ngài xử lý thích đáng người nọ."

Người này không riêng kinh nghiệm phong phú, còn nhất định đọc nhiều sách vở.

Bởi vì này vôi tiến mắt, không thể dùng thủy rửa sạch, chỉ có thể dùng dầu mè dầu cải xử lý biện pháp, là dương đại phu từ một quyển sách cổ thượng nhìn đến.

Kia bổn sách cổ không chỉ có tuổi tác đã dài, hơn nữa bên trong sở đề cập phần lớn là chút thiên môn phương thuốc, trị chứng bệnh cũng đều tương đối hiếm thấy.

"Không biết rốt cuộc ra sao Phương tiền bối giúp Vương gia xử lý đôi mắt này?"

Dương đại phu nổi lên thưởng thức lẫn nhau ý vị, xem như bây giờ tình huống, người nọ nhất định cùng nhà hắn Vương gia là hiểu biết.

Nếu là có thể ở y thuật thượng thỉnh giáo một vài, khẳng định có thể làm hắn được lợi không ít.

"Tiền bối?" Mẫn ứng nỗ lực nghẹn lại cười, "Đau đau đau"

Mẫn ứng cảm giác chính mình cánh tay thượng thịt non bị nhéo lên một nắm, hung hăng ninh một nửa vòng, tức khắc làm hắn không còn có tâm tư cười.

"Khụ khụ"

Buông ra tay, mục vũ đường sắc mặt có chút mất tự nhiên cách mẫn ứng xa chút.

Mẫn ứng còn lại là ra vẻ trấn định ho khan hai tiếng.

"Dương đại phu, ngươi trước đi xuống đi, nếu là có cái gì khác thường, lại làm nhạc trạm đi tìm ngươi."

"Là, Vương gia"

Dương đại phu có chút tiếc nuối rời khỏi sảnh ngoài, hắn là thật sự muốn cùng vị tiền bối này giao lưu một phen.

Nhưng là hắn xem mẫn ứng bộ dáng, cũng không giống như nghĩ tới nhiều lộ ra.

Hắn chỉ phải từ bỏ.

"Từ từ, dương đại phu, thỉnh trước dừng bước"

Nhạc trạm gọi lại mới ra sảnh ngoài dương đại phu, trên mặt mang theo vài phần thần bí chi sắc.

"Chuyện gì?"

Dương đại phu có chút nghi hoặc đỡ đỡ trên vai hòm thuốc dây lưng.

"Nếu là có người khác hỏi, thỉnh ngươi cần phải đem Vương gia bệnh tình hướng nghiêm trọng nói."

"Hướng nghiêm trọng nói?"

Dương đại phu trên mặt mê mang chi sắc càng thêm trọng vài phần.

"Vương gia phân phó"

Nhạc trạm xem hắn vẫn là có chút do dự bộ dáng, chỉ phải nói thêm điểm hai câu.

"Là"

Nếu là mẫn ứng tự mình phân phó, dương đại phu tự nhiên sẽ không nói thêm cái gì.

"Tiểu nhân minh bạch"

......

"Thế nào?"

Mẫn ứng nghe được nhạc trạm tiến vào tiếng bước chân, sờ soạng buông trong tay chung trà.

"Đã ấn Vương gia phân phó, an bài đi xuống"

"Ngươi muốn làm gì?"

Mục vũ đường nghi hoặc nhìn về phía mẫn ứng.

"Ngươi về trước Mục phủ, nếu là Hoàng Thượng triệu kiến, hoặc là có chuyện gì, ngươi khiến cho lẻ sáu phái người tới Vinh Vương phủ báo tin."

Tiểu lăng bị thương nghiêm trọng, mẫn ứng không yên tâm mục vũ đường bên người không người, trực tiếp đem chính mình bên người thân thủ chỉ ở sau tiểu lăng lẻ sáu sai khiến qua đi.

Đây là ở thiên tử dưới chân, vừa mới kia một hồi loạn đấu, sợ là đã sớm bị người thêm mắm thêm muối trình tới rồi Hoàng Thượng ngự án thượng.

Sợ là hiện giờ không riêng Hoàng Thượng, này kinh thành trung có thể muốn biết người, sợ là đều đã biết.

Cho nên kế tiếp những người đó sẽ có cái gì động tác, mẫn ứng trên cơ bản đoán cái tám chín phần mười.

"Đem mục đại tiểu thư đưa trở về."

"Đôi mắt của ngươi, thôi, ngươi phải nhớ kỹ vừa mới dương đại phu dặn dò, kỵ cay độc, nhất định phải đúng hạn đổi dược."

Mục vũ đường có chút không yên tâm dặn dò, trên mặt lo lắng chi sắc bộc lộ ra ngoài.

"Ân"

Mẫn ứng hai mắt thượng vải bố trắng bị hắn cao ngất mũi khởi động, lúc này mẫn ứng cả người cho người ta cảm giác mũi nhọn thu hết, chỉ là cái bình thường thiếu niên bộ dáng.

"Vương gia, mục đại tiểu thư đã đi rồi"

Nhạc trạm nhìn đến nhà hắn Vương gia còn vẫn luôn nâng đầu nhìn phía cửa địa phương, lúng ta lúng túng nhắc nhở nói.

"Ta biết"

Mẫn ứng dừng một chút, nói tiếp, "Đi Tiết phủ tìm Tiết đại ca, làm hắn đem hắn trong phủ kia danh y nữ đưa tới Mục phủ thượng, làm nàng tạm thời quan tâm một chút vũ đường."

Tuy rằng vừa mới dương đại phu đã giúp mục vũ đường băng bó quá miệng vết thương, cũng đã thượng quá dược.

Hơn nữa mục vũ đường chính mình ở y thuật thượng cũng có không cạn tạo nghệ.

Nhưng là y giả không tự y, mẫn ứng vẫn là không yên tâm.

"Vương gia, nô tài có câu nói không biết có nên nói hay không"

Nhạc trạm có chút ấp a ấp úng nhìn về phía mẫn ứng.

"Giảng"

Mẫn ứng tiếp quá nhạc trạm đưa qua trà, trên mặt cũng không bất luận cái gì khác thường nói.

"Ngài...... Ngài vì sao không đem mục đại tiểu thư trực tiếp lưu tại trong vương phủ, như vậy gần đây chiếu cố, bất luận là an toàn vẫn là mặt khác, không phải đều càng phương tiện chút sao?"

Hơn nữa thái vương phi Chu thị cũng từng có ý tứ này.

"Tuy rằng ta không để bụng, nhưng ta cũng không nghĩ làm nàng gặp người khác phê bình."

Mẫn ứng hai mắt che, nhưng là nhạc trạm lại cảm giác được rõ ràng, cặp kia ánh mắt đã xuyên thấu qua kia tầng hơi mỏng vải bố trắng phóng tới rồi hắn trên người.

"Nhưng......"

"Trên đời này nhất sắc bén không phải đao kiếm, mà là người miệng lưỡi."

Mẫn ứng biết mục vũ đường để ý chính là cái gì.

Nàng lần này vào kinh, chỉ sợ cũng ôm vì mục hoành bá đem công chiết quá ý niệm.

Nàng muốn hỏi tâm không thẹn gả tiến Vinh Vương phủ, ở kinh thành dừng bước cùng, hắn không thể ngăn cản nàng.

Việc này nếu là hắn nhúng tay quá nhiều, sợ là sẽ cho người rơi xuống cái mục vũ đường ỷ vào tương lai Vinh Vương phi thân phận tránh né hình phạt nhàn thoại.

"Hảo, không cần nhiều lời"

Nhạc trạm xem mẫn ứng không muốn nhiều mở miệng bộ dáng, cũng liền bế khẩn miệng.

......

"Toàn quân bị diệt? Phế vật!"

Hoàng Hậu trong tay chung trà trực tiếp tạp tới tay hạ người trán thượng, tức khắc, người nọ trên trán máu tươi chảy ròng.

"Hoàng Hậu nương nương bớt giận"

Vương thuyên nãi đương triều thái sư, lúc này lại như thế thấp hèn quỳ gối Hoàng Hậu dưới chân xin tha.

Trong mắt hắn hiện lên một tia lệ khí.

"Làm bổn cung bớt giận? Điểm này sự tình đều làm không xong, còn có mặt mũi làm bổn cung bớt giận?"

Hoàng Hậu tinh xảo trang dung lúc này có vẻ có chút dữ tợn.

Mấy ngày nay, nàng đã trải qua tang tử chờ một loạt đả kích, đã thể xác và tinh thần đều mệt.

Nhưng là nàng không thể nhận thua.

Liền tính con trai của nàng không đảm đương nổi hoàng đế, nàng cũng sẽ không làm Việt thị kia đối tiện nhân mẫu tử tâm nguyện thực hiện được.

"Tất cả đều là bởi vì sau lại Vinh Thân Vương dẫn người đi, đem kia mục vũ đường cứu, chúng ta người cũng bị Vinh Thân Vương cấp chém giết hầu như không còn."

Thái sư vương thuyên bẩm báo khi đầy mặt bất đắc dĩ.

Hắn rõ ràng tính toán hảo, hôm nay là mẫn ứng lôi đả bất động tiến cung cho Thái hậu thỉnh an nhật tử.

Ai biết thế nhưng sẽ xuất hiện như vậy biến cố.

Đây cũng là hắn sở liệu chưa kịp.

"Hừ, lại là mẫn ứng"

Nếu không phải cái kia mẫn ứng, nàng hoàng nhi như thế nào sẽ từ kia Thái Tử chi vị thượng ngã xuống dưới.

Hoàng Hậu sợ là đã sớm tự động xem nhẹ chính mình nhi tử làm những cái đó chuyện ngu xuẩn, đem sở hữu chịu tội đều thoái thác tới rồi người khác trên người.

"Hoàng Hậu nương nương, nói lên mẫn ứng, nhưng thật ra có cái không tồi tin tức."

Vương thuyên rốt cuộc thẳng thẳng thân mình, hắn tuổi tác lớn, luôn như vậy nửa cung thân mình, thật sự là khó chịu khẩn.

"Nghe nói kia mẫn ứng bị thương"

"Nga? Thương đến nơi nào?"

Hoàng Hậu vừa nghe đến cái này, liền tới rồi hứng thú.

"Đôi mắt. Nghe chúng ta tràn ra đi người trở về bẩm báo nói, phảng phất là rất nghiêm trọng, kia mẫn ứng hiện giờ đã cùng cái người mù không có hai dạng khác biệt."

"A, làm hắn không biết lượng sức"

Hoàng Hậu trong ánh mắt rốt cuộc thổi qua một tia vui sướng.

[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ