"Thế tử, sự tình đã làm thỏa đáng"
Lẻ sáu từ trước đến nay vững vàng cẩn thận, cho nên việc này mẫn ứng mới yên tâm làm hắn tiến đến.
"Gọi là gì thế tử, hiện giờ chủ tử đã là Vương gia" một bên linh bảy hài hước chụp hạ lẻ sáu bả vai.
Linh bảy sinh nhỏ gầy, thân cao thượng cùng lẻ sáu kém nửa cái đầu.
"Ngươi ——" lẻ sáu bất đắc dĩ nhìn hắn một cái, quay đầu cùng mẫn ứng cáo tội nói, "Vương gia, ta......"
"Này đó việc nhỏ không đáng kể không cần để ý, người nọ nhưng cho các ngươi mang về thứ gì?"
"Có"
Lẻ sáu từ bên hông lấy ra một quả tỉ lệ so loang lổ ngọc bội, không, xác thực nói hẳn là nửa cái ngọc bội.
Này ngọc bội nguyên lai hẳn là hoàn chỉnh một quả vòng tròn, nhưng là lúc này lại thiếu tổn hại một nửa.
Này nửa cái màu xanh lá ngọc bội, mặt ngoài trơn bóng thực, cũng không có giống giống nhau ngọc bội giống nhau, ở mặt trên điêu khắc hoa văn.
Chính là một khối phác ngọc mài giũa rớt bên ngoài đá cứng.
"Hảo" mẫn ứng đem này khối nhìn như hàng vỉa hè thượng tùy tiện nhặt được màu xanh lá ngọc bội, coi nếu trân bảo cất vào trong lòng ngực.
Này khối màu xanh lá ngọc bội hắn sớm đã có nghe thấy, chỉ là không nghĩ tới, vòng đi vòng lại thế nhưng tới rồi trong tay của hắn.
"Vương gia, Hoài Nam quận vương gia thế tử cùng Tiết đại công tử tới"
Bên ngoài truyền đến thông báo thanh.
"Các ngươi tàu xe mệt nhọc, cũng vất vả, đi về trước nghỉ ngơi đi" mẫn ứng ngẩng đầu nhìn về phía lẻ sáu linh bảy đạo.
"Tạ vương gia săn sóc"
"Tạ vương gia săn sóc"
Hai người tạ xong ân liền lui xuống.
Chỉ chốc lát sau, vóc người đã không sai biệt lắm cao mẫn bạch trác cùng Tiết khải minh xuất hiện ở mẫn ứng trong thư phòng.
"Ngươi tiểu tử này, đã trở lại cũng không biết sẽ huynh đệ một tiếng, các huynh đệ cũng làm tốt ngươi tiếp đón gió"
Một bên Tiết khải minh nghe được mẫn bạch trác lời này, trực tiếp đem hắn kéo đến một bên.
"Nga —— nga" mẫn bạch trác nhìn đến Tiết khải minh đầu lại đây ánh mắt, đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ.
"A ứng, bạch trác luôn luôn không lựa lời, ngươi nhiều thông cảm" Tiết khải minh đánh giảng hòa.
"Đúng vậy, tiểu đường thúc, ta một...... Nhất thời đã quên" gãi gãi đầu, mẫn bạch trác cười xấu hổ, lại đột nhiên tưởng tượng, giống như hiện giờ cười cũng không được, liền chạy nhanh đem vừa mới liệt khai miệng cấp khép lại.
Hiện giờ Vinh Vương phủ còn ở hiếu kỳ nội, vừa mới là hắn thất lễ.
"Không sao, các ngươi cảm thấy ta là sẽ cùng các ngươi so đo này đó sao?" Mẫn ứng chỉ vào dựa tường mấy trương gỗ tử đàn ghế dựa, ý bảo hai người ngồi xuống nói.
"Tam hoàng tử đã bị phong làm An Quận Vương" Tiết khải minh ngồi xuống sau, nhìn về phía mẫn đáp.
"An Quận Vương?" Mẫn ứng lại lặp lại một lần, trên mặt nghi ngờ càng trọng, đây là muốn trực tiếp chặt đứt Tam hoàng tử tranh đoạt trữ quân ý niệm a.
Hoàng tử trực tiếp bị phong làm quận vương, thật đúng là hiếm thấy thực.
Rốt cuộc kia thân mình suy yếu, mấy năm liên tục giường Nhị hoàng tử, thụ phong là lúc liền tính không phải thân vương, cũng là được cái bình thường Vương gia tước vị.
Hiện giờ như vậy, không phải ở hung hăng đánh Tam hoàng tử mặt sao?
"Ngươi không nghe lầm, này Tam hoàng tử đã bị đưa đến tông miếu, Hoàng Thượng nói hắn tuy là hoàng tử, nhưng là thật sự làm thiếu, lần này bệnh dịch việc, cũng là ít nhiều Vương gia ngài cùng người khác hỗ trợ."
Thật sự làm thiếu, vậy nhiều làm điểm, vừa lúc này tông miếu thiếu cá nhân tới bảo hộ phụng dưỡng, Hoàng Thượng liền trực tiếp làm Tam hoàng tử tạm thời đỉnh cái này thiếu nhi.
Này bảo hộ phụng dưỡng tông miếu giả, cần thiết vì mẫn thị con nối dõi, đây là tổ tông lúc trước định ra quy củ.
Việc này, vẫn luôn ở đây càng Quý Phi cũng cầu quá tình, vô dụng.
Hoàng Thượng căn bản không nghe.
Ở đây Hoàng Hậu chỉ biết nói nói mát.
Bất quá, người sáng suốt có thể nhìn ra được, này Tam hoàng tử vẫn luôn là đương kim Thái Tử một khối thí luyện thạch.
Hiện giờ này khối thí luyện thạch trực tiếp bị Hoàng Thượng tự mình loại bỏ ra cục.
Không phải Hoàng Thượng đối Thái Tử mất tin tưởng, chính là Hoàng Thượng vì Thái Tử tìm được càng vì thích hợp hữu hiệu thí luyện thạch.
Trước kia kia khối, hẳn là làm Hoàng Thượng cảm giác đã uy hiếp tới rồi chủ thể, cho nên lúc này mới muốn đúng lúc ngăn tổn hại.
Nhưng là nếu làm tư chất bình thường Thái Tử một nhà độc đại, sợ là tương lai Thái Tử liền tính ngồi trên ngôi vị hoàng đế, cũng là vị ngu ngốc vô năng hạng người, này đại lương sẽ thua ở này trên tay cũng nói không chừng.
Cho nên lúc này, này thay thế Tam hoàng tử, trở thành tân thí luyện thạch, ứng cấp là —— mẫn ứng.
Hắn Vinh Vương chi tử thân phận, nhưng lại là đương kim hoàng thượng tại vị trong lúc, đại lương đệ nhất vị, cũng là trước mắt mới thôi duy nhất một vị thân vương.
Không khỏi làm các vị đối ngôi vị hoàng đế có mơ ước chi tâm người đối hắn nổi lên phòng bị.
Này trong đó nhất cực, hẳn là chính là hiện giờ vừa mới đắc thế Thái Tử đảng.
Súng bắn chim đầu đàn, mẫn ứng ngón trỏ cùng ngón cái ở ấn đường chậm rãi xoa, việc này biến có chút khó giải quyết.
"Tam hoàng tử rốt cuộc phạm vào cái gì sai, Hoàng Thượng vì sao phải như vậy bắt lấy không bỏ??"
Nhạc trạm cùng này trong phòng hai người tùy nói đều cùng mẫn ứng bẩm báo thông tri kết quả, nhưng là lại không một người nói cho hắn rốt cuộc là xảy ra chuyện gì.
"Tam hoàng tử tặng Hoàng Thượng một khối thọ núi đá, mặt trên ' thọ ' tự xinh đẹp thực. Nhưng là......"
"Nhưng là này trí phóng thọ núi đá cái giá không cẩn thận đổ, quăng ngã thành hai nửa thọ núi đá từ trung gian vỡ ra, này hai khối cục đá mặt cắt thượng, thế nhưng rõ ràng viết, hai cái ' vong ' tự"
Tiết khải minh tiếp theo câu chuyện nói.
Này thọ lễ thượng xuất hiện như vậy một cái không may mắn chữ, không nói là Hoàng Thượng, liền tính là bình thường quá sinh nhật bá tánh, cũng sẽ âm thầm giai than một tiếng đen đủi.
Cái này, nhưng cấp Hoàng Thượng tìm được rồi đắn đo Tam hoàng tử lý do thoái thác.
Hiện giờ này một chuỗi liền tiêu mang đánh, Tam hoàng tử sợ là rất khó lại khôi phục nguyên khí.
Mẫn ứng thầm thở dài một tiếng, đế vương tâm, đáy biển châm.
Hắn còn tưởng rằng này Hoàng Thượng sẽ xem ở Vinh Vương mặt mũi thượng đối hắn không nói thật tốt, chính là sẽ không tìm hắn phiền toái là được.
Nhưng là không nghĩ tới, này lớn nhất phiền toái lại vứt cho hắn.
Lúc này mẫn ứng, đã nghiêm trọng hoài nghi Vinh Vương cùng Hoàng Thượng huynh đệ chi tình, hay không giống Vinh Vương sở biểu hiện ra ngoài như vậy thân hậu khăng khít.
"Tiểu đường thúc, tiểu đường thúc?" Mẫn bạch trác tiến đến mẫn ứng trước mặt, làm vừa mới thất thần trở về mẫn ứng hoảng sợ.
"Ngươi tiểu tử này, thấu như vậy gần làm gì?"
Mẫn ứng thô lỗ dùng bàn tay đem mẫn bạch trác mặt cấp đẩy xa.
"Ngươi vừa mới nói cái gì?"
Mẫn ứng vừa mới thất thần, thật sự là không nghe thấy bọn họ nói cái gì.
"Ta là nói, này Lệ quốc công gia lục tiểu thư nghe nói muốn nghị hôn"
Mẫn bạch trác cố ý lớn giọng lại lặp lại một lần.
Dù sao hiện giờ này toàn bộ Vinh Vương phủ đều là hắn tiểu đường thúc, lớn tiếng liền lớn tiếng, căn bản không đang sợ.
"Ác"
Mẫn ứng phản ứng bình đạm, ôn kỳ ngọc muốn với ai nghị thân, cùng hắn thật sự là vô nửa điểm quan hệ.
Huống chi hiện giờ hắn ở hiếu kỳ, này vô luận là với ai nghị thân, cũng nghị không đến hắn trên người.
Hắn đi theo hạt sốt ruột gì.
"Ai nha, tiểu đường thúc, ngươi như thế nào còn không có minh bạch, nàng này nghị thân người là ta!"
Mẫn bạch trác bất đắc dĩ nói.
"Ngươi?"
Mẫn ứng ngạc nhiên giương mắt nhìn thoáng qua vẻ mặt ngượng nghịu mẫn bạch trác.
"Ngươi không nghĩ cưới nàng?" Mẫn ứng cong lên khóe miệng, khó hiểu nói, "Này Lệ quốc công gia lục tiểu thư nghe nói tại đây y thuật thượng cũng là rất có tạo hóa. Hơn nữa người còn lớn lên xinh đẹp"
"Nàng là bộ dạng không tồi, nhưng là liền nàng như vậy......" Mẫn bạch trác có chút khó xử cười cười. "Ta phụ vương sẽ không đồng ý không nói, ta cũng cảm giác có chút kỳ quái."
Mẫn bạch trác chỉ hẳn là chính là bệnh dịch là lúc, kinh thành bên trong đối với ôn kỳ ngọc cùng Tam hoàng tử đồn đãi.
"Tiểu đường thúc, Kim Lăng bệnh dịch, nghe nói ngươi lúc ấy cũng ở đây, trong kinh đồn đãi có vài phần là thật?"
Mẫn bạch trác hỏi ra lời này thời điểm, trên mặt còn có vài phần thấp thỏm.
"Tám phần đi" mẫn ứng cấp ra cái này đánh giá, cũng là trải qua hắn suy nghĩ.
Này không thật nhị phân, chính là đồn đãi hắn cũng chen chân trong đó.
"Ngươi yên tâm, nàng sẽ không cùng ngươi đính hôn" mẫn ứng sợ chụp mẫn bạch trác bả vai, an ủi nói.
"Ngươi...... Ngươi như thế nào biết?"
"Nàng sợ là không thấy thượng ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ Xứng
General FictionXuyên thành thư trung tra nam chủ, như thế nào phá? Mẫn ứng ( đường duyệt duyệt ): Thực lực sủng thê nhưng phá vì không cho chính mình nữ xứng thê tử hắc hóa, mẫn ứng mở ra hằng ngày sủng thê thuộc tính. Tại đây trong lúc thuận tiện đánh đánh quái...