Mẫn ứng đem tin buông, trong ánh mắt đảo qua một mạt ám sắc.
Mục hoành bá đã chết, chết ở từ quảng lăng trở lại kinh thành trên đường.
Nói là bởi vì kia mấy ngày liền mưa to, quảng lăng phụ cận sơn thể buông lỏng.
Mục hoành bá một nhà xe ngựa đồ kinh quảng Lăng Thành ngoại một chỗ chân núi khi, bị trên núi lăn xuống cự thạch tạp trung.
Tổng cộng bốn chiếc xe ngựa, bị tạp trung vừa lúc là mục hoành bá cùng trình thị áp chế kia một chiếc.
Trên xe ngựa mục hoành bá cùng trình thị bị kéo ra tới thời điểm, người đã nuốt khí.
Mục hoành bá một khuôn mặt bị tạp nát nhừ, hoàn toàn nhìn không ra hắn ngày xưa phong cảnh.
Mẫn ứng ở tìm được mục vũ đường lúc sau, đã bồ câu đưa thư hồi Kim Lăng, sai người đem mục hoành bá thả.
Không nghĩ tới, là mục hoành bá chính mình mệnh liền chú định đi không được kinh thành.
"Nhưng có manh mối chỉ hướng là người phương nào việc làm?" Mẫn ứng mới không tin việc này là ngoài ý muốn.
Quá xảo, kia khối cự thạch liền cùng trước tiên chuẩn bị tốt dường như.
Không còn sớm không muộn, không nghiêng không lệch, vừa lúc tạp trung mục hoành bá xe ngựa.
"Là" nhạc trạm vừa muốn khom người lui ra, lại như là nhớ tới cái gì, xoay người vẻ mặt ngượng nghịu nhìn về phía mẫn ứng.
"Còn có việc?" Mẫn ứng cảm nhận được nhạc trạm ánh mắt, ngẩng mặt có chút nghi hoặc hỏi.
"Thế tử, còn có một tin tức, không biết có nên nói hay không." Nhạc trạm cười mỉa hai tiếng, căng da đầu nói.
"Thượng một lần ngươi nói như vậy lời nói, còn nghĩ sau lại kết cục như thế nào?" Mẫn ứng trên mặt nghiêm túc chi sắc biến mất, thay cười như không cười biểu tình.
"Trong kinh ngày gần đây có chút phố phường đồn đãi, nhưng nói ra, khủng bẩn thế tử lỗ tai." Mẫn ứng vừa dứt lời, nhạc trạm liền vội vã mở miệng, hắn nhưng không nghĩ bị phạt nửa tháng không nói lời nào.
"Ân?" Mẫn ứng hơi híp mắt, góc cạnh rõ ràng đỉnh mày nhẹ nhàng khơi mào.
"Trong kinh đồn đãi, nói ngài cùng Tam hoàng tử vì Lệ Quốc công phủ gia lục tiểu thư tranh giành tình cảm, còn ở Kim Lăng đối chọi gay gắt."
"Cái gì?" Mẫn ứng trên mặt tràn đầy kinh ngạc, còn tưởng rằng là cái gì đại sự.
Chính là, này đều chỗ nào cùng chỗ nào a.
Như thế nào đem hắn còn cấp dính dáng đến?
Làm nhạc trạm lui ra, mẫn ứng một mình ở trong phòng trầm tư.
Đương nhiên, làm hắn buồn rầu không phải này trong kinh nghe đồn sự.
Hắn hiện giờ buồn rầu chính là, nên như thế nào cùng mục vũ đường mở miệng, nói nàng cha sự.
Cho dù mục hoành bá cái này cha đương không ra sao, nhưng cũng dù sao cũng là mục vũ đường thân cha.
......
"Cái gì? Mục hoành bá đã chết?" Công Bộ Thượng Thư Lưu Càn đem trong tay thư tín nắm chặt, đây là có chuyện gì?
"Thi thể nhưng đã tìm thấy?"
"Bẩm đại nhân, đã tìm thấy" kia thủ hạ gật đầu trả lời.
Vẫy vẫy tay, làm kia thủ hạ trước tiên lui hạ.
Lưu Càn ở trên bàn phô tờ giấy, xem ra việc này đến hướng bên kia thông một chút khí nhi.
Việc này có chút kỳ quặc.
Như thế nào hắn còn chưa tới cập động thủ, người này liền không có.
......
"Vũ đường" mẫn ứng ở trong phòng cân nhắc nửa ngày, cuối cùng vẫn là quyết định, dùng trực tiếp nhất biện pháp.
Nói rõ.
"Ân" mục vũ đường ngẩng đầu vừa thấy là mẫn ứng, lại cúi đầu tiếp tục đùa nghịch trong tay dược liệu.
"Ta đem này đó dược liệu thu thập hảo là đến nơi." Nàng cho rằng mẫn hẳn là tới thúc giục nàng thu thập rời đi Kim Lăng hành lý.
"Vũ đường, cha ngươi ở hồi kinh trên đường, ngẫu nhiên gặp được ngoài ý muốn, hiện giờ đã... Đi?" Mẫn ứng nhìn chằm chằm vào mục vũ đường biểu tình.
Quả nhiên, nàng sau khi nghe xong mẫn ứng lần này lời nói lúc sau, bận rộn đôi tay đốn ở nơi đó.
"Chuyện khi nào?" Mục vũ đường thanh âm làm người nghe ra vài phần suy sút.
"Hôm qua chạng vạng"
Mẫn ứng đứng ở mục vũ đường phía sau, nâng lên tay muốn nhẹ nhàng chụp một chút nàng thon gầy bả vai, an ủi một chút.
Nhưng là nhìn đến chính mình kia, bởi vì thời gian dài nắm đao đã ma ra vết chai to rộng bàn tay, hắn lại rụt trở về.
Nam nữ thụ thụ bất thân, liền tính hắn không để bụng, hắn cũng đến bận tâm một chút mục vũ đường cảm thụ.
"A ứng, hiện giờ ta là liền cha đều không có bé gái mồ côi." Mục vũ đường trong giọng nói nhiều vài phần bất đắc dĩ, thiếu vài phần thương cảm.
Cùng Tiết thị bất đồng.
Đối với mục hoành bá, nàng cũng không có nhiều thâm hậu nhụ mộ chi tình.
Đối với nàng tới nói, mục hoành bá chỉ là trong trí nhớ, có thể xưng là cha người xa lạ.
Hắn từ mục vũ đường ký sự thời điểm khởi, liền vẫn luôn ở nàng sinh mệnh vắng họp.
Thẳng đến mấy năm trước mục vũ đường bởi vì nàng tổ phụ qua đời, theo mục hoành bá trở lại quảng lăng.
Cha con hai mới như là người bình thường gia cha con giống nhau, sinh hoạt ở một cái dưới mái hiên.
"Ngươi không phải lẻ loi một mình, ngươi còn có ngươi ông ngoại, bà ngoại, ngươi biểu ca, ngươi...... Còn có ta." Mẫn ứng đem tay đáp ở mục vũ đường có chút run nhè nhẹ trên vai.
Chỉ là trong nháy mắt tự hỏi, liền trở tay đem nàng ôm tới rồi trong lòng ngực.
Mục vũ đường thuận theo đem mặt ghé vào mẫn ứng còn không lắm rộng lớn rắn chắc trên vai.
Nàng cảm giác chính mình lúc này trong lòng là chưa bao giờ từng có kiên định cảm giác.
Mẫn ứng cúi đầu nhìn mục vũ đường đầy đầu tóc đen, nghe chóp mũi nhàn nhạt hương thơm.
Lúc này hắn, trên mặt giống thục thấu trứng tôm.
Hắn cảm giác ngực chỗ phảng phất có chút hơi hơi ẩm ướt, nàng khóc.
Mẫn ứng vươn một bàn tay, nhẹ nhàng, tựa như chụp đánh tiểu hài tử hống này ngủ khi lực độ giống nhau.
Hắn luyện võ, trên tay sức lực không cái nặng nhẹ.
Hắn có chút sợ hãi chính mình khống chế không được lực đạo, chụp đau nàng.
"Yên tâm, sau này hết thảy, còn có ta ở đây" mẫn ứng đem thanh âm thả chậm.
Trầm thấp khàn khàn tiếng nói, một chút một chút đánh mục vũ đường trái tim.
"Cảm ơn ngươi, a ứng" mục vũ đường đầu vẫn như cũ chôn ở mẫn ứng trong lòng ngực.
Nàng nói chuyện khi, đã mang lên một chút giọng mũi.
......
"Tiết đại ca, chúng ta như vậy đừng quá, gặp ở kinh thành"
Mẫn ứng ở trên ngựa ôm quyền nói.
"Thuận buồm xuôi gió, chiếu cố hảo biểu muội" Tiết khải minh đối với mẫn ứng đem hắn biểu muội bắt cóc, oán niệm pha đại.
"Đã biết, ngươi liền cùng Tam hoàng tử ở Kim Lăng hảo hảo làm việc đi" mẫn ứng giương lên roi ngựa, đuổi theo phía trước xe ngựa tuyệt trần mà đi.
Chỉ chừa cấp Tiết khải minh một cái càng ngày càng nhỏ bóng dáng.
"Đại nhân, chúng ta hiện tại trở về sao?"
Một bên người hầu nhìn đến Tiết khải minh còn đứng ở nơi đó, không có phải rời khỏi ý tứ, nhưng là bầu trời này ngày đã dần dần lớn lên.
Chỉ phải căng da đầu mở miệng nhắc nhở nói.
"Ân......" Tiết khải minh nhìn nơi xa, mẫn ứng đám người thân ảnh đã nhìn không tới, mới quay lại.
Hiện giờ dượng ly thế, vũ đường biểu muội chỉ sợ ít không được lại muốn thủ thượng ba năm hiếu.
Nàng cùng a ứng thật đúng là làm việc tốt thường gian nan a.
Tiết khải minh thở dài một tiếng, trên mặt tràn đầy tiếc hận chi sắc.
......
Mục hoành bá là ở quảng Lăng Thành ngoại cách đó không xa tao chân núi tao khó, cho nên thi thể gần đây, đã bị đưa về quảng lăng phủ.
Dư lại, tìm được đường sống trong chỗ chết mục hoành bá gia quyến. Còn lại là bị đưa về quảng lăng Mục gia.
Mẫn ứng bồi mục vũ đường trở lại Mục gia khi, Mục gia cửa cờ trắng đã đều treo lên.
Mục hoành bá vài vị di nương cùng thứ nữ, đều như tang khảo phê nằm liệt quỳ gối linh đường nội.
Nhìn đến đã đổi hồi nữ trang mục vũ đường đột nhiên tiến vào, mọi người đều giống như thấy quỷ giống nhau.
"Đại... Đại tiểu thư, ngài đây là đến mang lão gia cùng nơi đi sao?" Nhị di nương Trương thị lá gan lớn nhất, dùng lụa khăn lau lau trên mặt nước mắt.
Trong ánh mắt tuy mang theo vài phần hoảng sợ, nhưng nàng vẫn là tiến lên thử hỏi.
Mục vũ đường trên mặt có chút đờ đẫn, nàng còn sống tin tức, xem ra nàng cha thật là khinh thường ở trước mặt mọi người nhắc tới.
Thế cho nên mọi người còn vẫn luôn cho rằng, nàng sớm đã chết ở quảng lăng lũ lụt trung.
Hiện giờ Mục gia mọi người coi nàng như quỷ mị, thật là buồn cười.
"Ta không phải cái gì lệ quỷ, lần này trở về cũng không phải đến mang người nào đi." Mục vũ đường thoáng bình phục một chút, tận lực làm chính mình thoạt nhìn bình tĩnh đạm nhiên một ít.
"Thật vậy chăng? Đại tiểu thư, ngươi thật sự không có việc gì?" Nhị di nương Trương thị gắt gao nắm chặt trong tay lụa khăn, trên mặt tuy rằng còn mang theo vài phần do dự.
Nhưng kỳ thật trong lòng đã là tin sáu phần.
Rốt cuộc này ban ngày ban mặt, nếu là lén lút, làm sao dám dễ dàng ra tới kỳ người.
"Vị này chính là?"
Mẫn ứng tiến lên, ánh mắt sắc bén nhìn chung quanh bốn phía mọi người liếc mắt một cái.
Hắn vóc dáng cất cao mau, hiện giờ đã thân cao bảy thước nửa có thừa, ở thành niên nam tử trung cũng đã xem như cao lớn.
Bất quá Chu thị cùng Vinh Vương vóc dáng đều không tính lùn, cho nên hiện giờ xem ra, mẫn ứng vóc dáng còn sẽ tiếp tục trường.
Thanh âm vẫn là có chút khàn khàn, nhưng là mẫn đồng ý khí thế thượng, lại trực tiếp đem linh đường nội mọi người cấp trấn đi xuống.
"Thiếp thân là Mục phủ nhị di nương Trương thị, không biết vị công tử này là?" Trương thị trên dưới đánh giá một chút mẫn ứng, ánh mắt lộ ra một chút nghi hoặc.
Từ vừa mới mục vũ đường trở về, Trương thị liền chú ý tới nàng phía sau mẫn ứng.
Xem hắn quần áo bất phàm,, bộ dạng khí chất đều không giống giống nhau phàm phu tục tử dáng vẻ, cũng không dám tùy tiện sai người đem đuổi ra đi.
Hiện giờ này Mục phủ có thể đương gia làm chủ người cũng chưa, độc lưu các nàng một chúng cô nhi quả phụ, gian nan thực.
Hiện giờ thế nhưng đến làm nàng kẻ hèn một cái di nương ra tới chủ trì này lão gia cùng chủ mẫu tang sự.
Việc này nếu đặt ở dĩ vãng, tại thế gia trong đại tộc là tuyệt đối sẽ không phát sinh sự.
Di nương chủ sự. Loại sự tình này, vô luận là ở sĩ tộc vẫn là huân quý trung, đều sẽ bị chịu lên án.
"Quỷ, quỷ, nàng không phải đã chết sao? Mẫu thân, mẫu thân, cha không phải nói cái này nha đầu đã chết sao?" Liền ở Trương thị suy đoán mẫn ứng thân phận thời điểm, đột nhiên vụt ra một cái người mặc đồ tang tóc để chỏm tiểu nhi.
Nàng ôm Trương thị chân, giấu ở này phía sau, khóe miệng vừa mới ăn xong chân gà dầu mỡ còn ở nơi đó.
Kia tiểu nha đầu nhìn về phía mục vũ đường khi ánh mắt, đã có chán ghét, nhưng càng nhiều sợ hãi.
Đây là mục hoành bá đệ tứ nữ, mục vũ hà, cũng là Mục gia em út.
Mục vũ hà năm nay vừa mới mới vừa năm tuổi, ngày thường nhất chịu mục hoành bá yêu thích.
Mục hoành bá đối nàng cùng đối mục vũ đường là hai loại hoàn toàn bất đồng thái độ.
Mẫn ứng nghe thấy nàng nói, trên mặt thần sắc tức khắc không hảo lên.
Từ đứa nhỏ này nói, liền không khó coi ra.
Ngày thường, mục vũ đường tại đây Mục phủ mọi người trong mắt địa vị.
"Nàng vừa mới kêu ngươi cái gì?" Mẫn ứng nhìn về phía Trương thị, trong giọng nói nghe không ra hỉ nộ.
Mục vũ đường sắc mặt cũng khó coi, nàng vẫn luôn niệm mục vũ hà tuổi còn nhỏ, cho nên cho tới nay vẫn chưa cùng nàng so đo quá.
Chính là hiện giờ tình hình, nàng vẫn là làm theo ý mình.
Thật là bị Trương thị giáo không phóng khoáng.
"Mẫu thân?" Mục vũ hà túm Trương thị góc áo, bị mẫn ứng sắc mặt một chút cấp hù ở.
"Mẫu thân? Ta chỉ biết là trong nhà con nối dõi chỉ có thể xưng hô mẹ cả vì mẫu thân, trương di nương gánh đến khởi này một tiếng mẫu thân sao?" Mẫn ứng cười nhìn về phía kia đã thu kiêu ngạo chi sắc mục vũ hà.
"Ngươi là ai? Tùy tiện xông vào phủ không nói, còn tới này quản tam quản bốn, ngươi lại là cái gì quy củ?"
Một bên Trương thị nha hoàn nhìn đến nhà mình chủ tử cùng tiểu chủ tử bị nhục, có ánh mắt giúp đỡ mở miệng sặc thanh nói.
"Làm càn, hắn là ai? Hắn là Vinh Vương thế tử, tùy vào ngươi tới vũ nhục? Trương di nương như thế nào dạy cho ngươi quy củ, làm ngươi như vậy đãi khách." Mục vũ đường tuy rằng lời nói là đối kia nha hoàn nói, nhưng là nhưng vẫn nhìn chằm chằm Trương thị mẹ con.
"Vinh...... Vinh Vương thế tử?" Trương thị nhìn về phía mẫn ứng ánh mắt đột nhiên gian bất đồng.
Phòng trong vốn dĩ khóc sướt mướt làm quan vọng trạng Mục gia nữ quyến, nghe được mẫn ứng thân phận, trên mặt biểu tình cũng phong phú lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ Xứng
General FictionXuyên thành thư trung tra nam chủ, như thế nào phá? Mẫn ứng ( đường duyệt duyệt ): Thực lực sủng thê nhưng phá vì không cho chính mình nữ xứng thê tử hắc hóa, mẫn ứng mở ra hằng ngày sủng thê thuộc tính. Tại đây trong lúc thuận tiện đánh đánh quái...