81-90

1.3K 34 0
                                    

"Chính là ban ngày thời điểm không cẩn thận bị điểm nhi tiểu thương, không ngại"

Ngoài miệng tuy rằng nói không cần, nhưng là thân thể lại thành thật thực, mẫn ứng tùy ý mục vũ đường đem bị thương cái tay kia lấy qua đi, cởi bỏ mặt trên màu trắng bố mang.

"Ngươi chờ"

Nói xong, mục vũ đường liền đi đến một bên ngăn tủ bên cạnh, bắt lấy một con hòm thuốc.

"Ta cái này kim sang dược dược hiệu muốn tốt một chút."

Biên đem mẫn ứng miệng vết thương thượng đắp thuốc bột, mục vũ đường đầu cũng chưa nâng nói.

"Có hay không cái gì phương thuốc tử, có thể làm người mạch tượng thoạt nhìn phù phiếm vô lực. Trên mặt nhìn cũng muốn tiều tụy một ít."

Nhìn chằm chằm mục vũ đường nghiêm túc băng bó sườn mặt, mẫn ứng đem chuyến này một cái khác mục đích nói ra.

"Ngươi muốn cái này làm cái gì?"

Mục vũ đường ngẩng đầu, hai mắt vừa lúc đâm vào mẫn ứng con ngươi.

Không ngừng nhảy lên ánh nến ánh hai người trên mặt đều có chút mông lung.

"Khụ" vòng khởi một bàn tay, đặt ở bên miệng ho khan hai tiếng, mẫn ứng dẫn đầu phục hồi tinh thần lại.

"Có quan trọng sử dụng"

"Ác"

Mục vũ đường không có hỏi nhiều, mà là cúi đầu thu thập hòm thuốc trung đồ vật, nửa khuôn mặt bị chôn ở ám ảnh trung.

"Là cho bạch trác dùng, hắn đến hồi Hoài Nam."

Nhẹ nhàng xoa xoa trán, mẫn ứng bất đắc dĩ cười nói.

"......"

Mục vũ đường không nói chuyện, chỉ là trên mặt một bộ còn tính ngươi thức thời biểu tình.

"Có thể che dấu mạch tượng phương thuốc nhưng thật ra có, nhưng là này khuôn mặt nói......"

Hơi chau Nga Mi, mục vũ đường một bàn tay ma toa cằm, khác chỉ tay còn lại là hư nâng cái tay kia.

Đây là mẫn ứng tự hỏi vấn đề khi quen dùng động tác, nàng như thế tự nhiên làm ra, đảo làm một bên mẫn ứng trong lòng ngọt tư tư.

"Dùng cái này!"

Mục vũ đường từ nàng gương lược hộp lấy ra một quả tinh xảo tiểu hộp.

"Đây là cái gì?"

Mẫn ứng tiếp quá mở ra, bên trong là mang theo mai mùi hương màu trắng bột phấn.

"Trang phấn"

Mục vũ đường tiếp nhận, dùng bên trong bông dặm phấn chấm lấy chút phấn, nhào vào hai má thượng, trên môi.

Trên mặt huyết sắc bị che đậy, cả người tức khắc mất không ít tinh thần, nhìn qua cũng có chút uể oải.

"Đây là cái gì làm, ăn vào đi không có việc gì đi"

Mẫn ứng không phải chưa từng nghe qua, này cổ đại nữ tử trang phấn bên trong thông thường đều đựng đại lượng bột chì.

Này duyên là cái gì?

Có độc a, dùng nhiều chính là dễ dàng duyên trúng độc.

Mẫn ứng nghĩ đến đây, chạy nhanh vươn tay, đem ngón tay phúc ở mục vũ đường ngoài miệng, muốn đi đem miệng nàng thượng trang phấn lau.

"A ứng, ngươi làm gì?"

Mục vũ đường bị mẫn ứng bất thình lình động tác cấp dọa tới rồi, lập tức sững sờ ở nơi đó, tùy ý mẫn ứng kia lược cảm thô ráp ngón tay ở nàng cái miệng nhỏ thượng chà lau.

"Đây là bột chì sao? Loại đồ vật này có độc, ngươi hiểu y thuật như thế nào còn như vậy hồ đồ......"

"A ứng, loại này trang phấn bên trong không có bột chì"

Mẫn ứng còn chuẩn bị tiếp tục dong dài, nghe được mục vũ đường nói, há hốc mồm ngừng tay trung động tác, nhìn nhìn chính mình ngón tay thượng màu trắng bột phấn, ngẩng đầu vẻ mặt không tin nhìn về phía nàng.

"Loại này trang phấn là dùng hoa lài tím hạt giống nghiền nát thành phấn, hơn nữa trân châu phấn, cuối cùng thêm ta thích nhất hoa mai hoa lộ chế thành."

Trách không được có cổ nhàn nhạt hoa mai hương.

Mẫn ứng ngượng ngùng buông tay, một đôi tay cũng không biết nên đi nơi nào phóng hảo. Vừa mới trên tay kia mềm mại ấm áp cảm giác, làm hắn có chút......

"Nhạ, cấp"

Mục vũ đường đem trong tay trang phấn khép lại cái nắp, đưa cho mẫn ứng.

Nhưng là mẫn ứng lại không có duỗi tay đi tiếp.

"Vũ đường, ngươi có thể cho ta hộp tân sao?" Này hộp chính là mục vũ đường vừa mới dùng quá, còn chạm qua miệng, như thế nào có thể làm mẫn bạch trác kia tiểu tử dùng.

"Hảo" hiểu rõ cười cười, mục vũ đường xoay người đi gương lược hộp tìm tân trang phấn đi.

Mẫn ứng nhẹ nhàng thở ra, nhàm chán chuyển động đến án thư trước.

《 vân cặp sách bảy giám 》, mục vũ đường trong phòng như thế nào sẽ có loại này thư?

Chẳng lẽ nàng kham phá hồng trần, muốn đi tu đạo?

Mẫn ứng thiếu chút nữa bị chính mình thiên mã hành không ý tưởng cấp dọa đến.

"A ứng cũng biết quyển sách này?"

Đem một hộp tân trang phấn đưa tới mẫn ứng trong tay, mục vũ đường nhìn đến mẫn ứng đang ở chuyên chú nhìn nàng kia bổn chưa khép lại thư.

"Ân, ngươi còn xem cái này?"

Mẫn ứng đem trang phấn thu hồi, trên mặt mang theo vài phần tò mò hỏi.

Quyển sách này được xưng là ' tiểu đạo tàng ', nội dung đại để là về Đạo giáo học vấn phương diện.

"Kim thạch? Ngươi muốn luyện đan?"

Nhặt lên kia quyển sách, mẫn ứng xem vừa lúc là mục vũ đường hôm nay nhìn đến địa phương.

"Cái gì luyện đan" cười khổ không được đem thư tiếp nhận, mục vũ đường đi đến bàn tròn trước ngồi xuống.

Mẫn ứng cũng theo ngồi ở một bên.

"Kỳ thật là...... Ta trước đó vài ngày tiến cung thời điểm, ngửi được kia ngự trong điện có chút kỳ quái hương vị, hơn nữa Hoàng Thượng nơi phương hướng, kia cổ hương vị liền đặc biệt nồng đậm"

Bởi vì chỉ là trong lúc vội vàng, mục vũ đường cũng không thể xác định, cho nên mới tưởng chờ nàng có thể xác định lúc sau lại nói cho mẫn ứng.

"Cái gì hương vị?"

"Hùng hoàng, đan sa"

Mục vũ đường hiện giờ có thể xác định cũng chỉ có này hai vị.

"Hùng hoàng, ta biết, hình như là vị dược liệu, còn có thể phao rượu. Chính là này đan sa lại là cái gì?"

Mẫn ứng trên mặt vẫn là có chút mê mang chi sắc.

"Này hai vị đều là luyện đan sở dụng."

"Luyện đan? Ngươi là nói Hoàng Thượng đang âm thầm làm người luyện chế đan dược?"

Mẫn ứng mở rộng tầm mắt, Hoàng Thượng ngày thường dáng dấp như vậy, không giống như là sẽ tin tưởng này đó hư vô mờ mịt việc người nột.

"Hẳn là, lần đó tiến cung khi, ta tuy không dám nhìn thẳng thiên nhan, nhưng là cũng ngẫu nhiên tráng lá gan liếc quá vài lần. Hoàng Thượng sắc mặt không phải thực hảo."

Mục vũ đường trong giọng nói cũng có vài phần không xác định.

Rốt cuộc này luyện đan việc không phải là nhỏ, nếu là lan truyền đi ra ngoài, nhất định sẽ khiến cho này triều đình trên dưới chấn động.

"Chuyện này ngươi liền trước không cần lo cho, cụ thể như thế nào, ta sẽ phái người đem này điều tra rõ."

Nếu là Hoàng Thượng đã trầm mê với đan dược, kia thân mình chỉ sợ sẽ rách nát càng mau, đối với hoàng quyền tham luyến cũng sẽ càng thêm nghiêm trọng.

Trách không được đối với Thái Tử bị phế việc, Hoàng Thượng hành sự như thế lưu loát, hắn sợ là căn bản là không nghĩ tới đem này ngôi vị hoàng đế đi xuống truyền.

Rốt cuộc ở hoàng quyền trước mặt, này thân tình đối nào đó người tới nói đã không đáng nhắc tới.

Nếu là như thế này, kia Tam hoàng tử chậm chạp không có bị chiếu trở lại kinh thành, không có gia phong việc, cũng là có thể giải thích thông.

"Tiểu thư, ngài còn chưa nghỉ tạm sao?"

Bên ngoài lại truyền đến ngươi trúc thanh âm, nha đầu này sợ là trở về lúc sau cũng không dám ngủ, vẫn luôn đến chờ đến mục vũ đường nghỉ ngơi nàng mới dám ngủ.

"Ân, này liền nghỉ ngơi, thiên lãnh, ngươi hồi nhĩ phòng ngủ đi"

Mục vũ đường nhìn thoáng qua mẫn ứng, đem ánh nến thổi tắt.

"Tiểu thư đừng nhìn thư quá muộn, lòng dạ hẹp hòi tình lại khô khốc."

Ngươi trúc nha đầu này tuy rằng dong dài, nhưng là xác thật là một lòng vì mục vũ đường hảo, mẫn ứng cũng liền ở một bên liễm thanh nín thở nhịn.

"Hảo, sắc trời cũng không còn sớm, ngươi bị thương liền chạy nhanh trở về nghỉ ngơi đi"

Nghe được cửa tiếng bước chân càng ngày càng xa, mục vũ đường xoay người nhìn về phía mẫn đáp.

Nghe được lệnh đuổi khách hạ như vậy kiên quyết, mẫn ứng trên mặt chua xót cười cười.

"Đem cái này mang lên", là mục vũ đường vừa mới cấp mẫn ứng xử lý miệng vết thương khi dùng kim sang dược.

"Kia trương phương thuốc, ta ngày mai cẩn thận nghiên cứu một chút, đến lúc đó phái người cho ngươi đưa đến vương phủ thượng."

"Hảo"

Mẫn ứng ấm áp cười, theo bản năng xoa xoa mục vũ đường ngạch phát, ở này uy hiếp dưới ánh mắt, chạy nhanh thu hồi móng vuốt rón ra rón rén ra cửa phòng.

' rầm ——'

Đi quá cấp, mẫn ứng không lưu ý dưới chân, một không cẩn thận đem cửa chậu hoa cấp chạm vào đổ.

Hắn nhìn đến tây nhĩ phòng đèn lại sáng lên, dưới tình thế cấp bách, hắn chỉ phải nhéo giọng nói học mèo kêu.

Này võ hiệp đi tới đi lui công phu không phải không có, nhưng là liền trước mắt mới thôi, còn không có làm mẫn ứng phát hiện.

Hắn kia cái gọi là khinh công, cũng liền bò cái đầu tường mau chút.

Giống cái loại này thế ngoại cao nhân Thảo Thượng Phi công phu, là hắn nhìn thấy nhưng không với tới được.

Nhìn đến kia phòng trong ánh đèn diệt, mẫn ứng mới đề khí khinh thân, hướng đầu tường thượng phiên đi.

"Phụt ——"

Mục vũ đường nghe được ngoài cửa ' miêu miêu ' thanh, trên mặt cười rốt cuộc không nín được.

Đem trên đầu châu hoa tháo xuống đặt ở nhất tinh xảo một con trang sức hộp. Nàng mặt mang ý cười tiến vào mộng đẹp.

Mới vừa trở lại vương phủ, mẫn ứng liền nhịn không được muốn đấm chính mình đầu.

Thế nhưng đem quan trọng nhất đón giao thừa việc cấp đã quên.

......

Đêm giao thừa, Hoài Nam quận vương thế tử đột phát bệnh bộc phát nặng, chính đuổi kịp Hoài Nam quận vương cũng ở phía trước một ngày thượng biểu, thân nhiễm bệnh hiểm nghèo, muốn thỉnh cầu Hoàng Thượng đem mẫn bạch trác đưa về Hoài Nam, làm cho bọn họ phụ tử gặp nhau.

Hoàng Thượng vẫn chưa lập tức tỏ thái độ, nhưng hiển nhiên, thái độ đã có chút dao động.

Nghe kia đi cấp mẫn bạch trác khám quá mạch thái y trở về bẩm báo nói, Hoài Nam quận vương thế tử mạch tượng phù phiếm vô lực, khi đoạn khi tục. Sắc mặt cũng là không hề huyết sắc.

Nếu là làm mẫn bạch trác chết ở kinh thành, tất nhiên sẽ lạnh Hoài Nam quận vương tâm.

Chính là, nếu là dễ dàng phóng hắn trở về, liền phải mất đi một cái có thể đắn đo Hoài Nam quận vương quan trọng lợi thế.

Hoàng Thượng ở trong thư phòng dạo bước thật lâu sau, liền mỗi ngày tất phục Kim Đan, đều là ở Lý công công nhắc nhở hạ mới nhớ tới dùng.

Đại niên sơ nhị, Hoàng Thượng vẫn là không có làm ra quyết đoán, nhưng là có chút người lại ngồi không yên.

Hoài Nam quận vương thế tử bị ám sát, bệnh tình hơn nữa thương thế, thiếu chút nữa không có cứu trở về tới.

Mẫn ứng người niết chuẩn An Quận Vương người xuất hiện thời cơ, cố ý dẫn kinh triệu doãn người đem này đương trường bắt được.

Tin tức truyền tới trong cung.

Hoàng Thượng lôi đình giận dữ, hắn đối với An Quận Vương mượn sức Hoài Nam quận vương việc vẫn luôn là mắt nhắm mắt mở.

Một là bởi vì Hoài Nam quận vương vẫn chưa xác thực tỏ vẻ duy trì Tam hoàng tử, cũng chính là An Quận Vương ý tứ, nhị cũng là vì cho tới nay An Quận Vương vẫn chưa biểu hiện ra cái gì lòng không phục.

Hiện giờ hắn thế nhưng tưởng đối Hoài Nam quận vương thế tử động thủ, chẳng lẽ là vọng tưởng châm ngòi kinh thành cùng Hoài Nam quan hệ không thành?

Thật sự là đáng giận!

"Hạ chỉ, đãi Hoài Nam quận vương thương thế ổn định lúc sau, lập tức chuyên gia hộ tống hắn cùng Hoài Nam quận vương phi hồi Hoài Nam, nhớ lấy, không cần trì hoãn"

Nếu là người chết ở kinh thành, này liền cùng Hoài Nam kết thượng chết thù.

Tuy rằng Hoàng Thượng tự xưng là cũng không sợ Hoài Nam kia nho nhỏ nơi chật hẹp nhỏ bé, nhưng là hiện giờ triều đình vừa mới ổn định, nếu là tái khởi chiến hỏa, đại lương sợ là có rất dài một đoạn thời gian, rất khó ở nước láng giềng giữa đứng thẳng đi lên.

......

Bên kia, Hoàng Thượng đang suy nghĩ như thế nào sửa trị lộ ra râu An Quận Vương. Bên này mẫn ứng còn lại là chính vỗ mẫn bạch trác eo trên bụng bó, kia khối đã bị chém vài đạo khẩu tử heo da.

"Ngươi nói An Quận Vương có phải hay không đã khí tạc, rốt cuộc này gánh tội thay tư vị nhưng không dễ chịu."

Mẫn ứng giúp mẫn bạch trác đem heo da cởi xuống, trên mặt một bộ vui sướng khi người gặp họa bộ dáng.

"Tiểu đường thúc, ta như thế nào cảm giác như vậy đối Tam hoàng tử, không đúng, là An Quận Vương có chút không tốt lắm đâu?"

An Quận Vương là phái người tới không kém, nhưng chỉ là tới tìm hiểu tin tức, cũng không phải tới hành thích mẫn bạch trác. Hắn còn không có như vậy ngốc, trực tiếp động thủ.

"Ngươi còn ở cảm nhớ hắn mấy năm nay đối với ngươi ân tình?"

Mẫn ứng đem kia khối heo da đặt ở một bên bàn tròn thượng.

"......"

Không có nghe được mẫn bạch trác trả lời, nhưng là mẫn ứng biết, đáp án là khẳng định.

"Chính là ngươi nếu là biết, hắn mấy năm nay chỉ là đem ngươi coi như khống chế ngươi phụ vương một quả công cụ đâu? Ngươi còn hiểu ý hoài cảm nhớ sao?"

Mẫn ứng nói làm mẫn bạch trác sững sờ ở nơi đó.

Hắn biết đối hắn hảo có thể là nhớ hắn phụ vương quan hệ, nhưng là lại không nghĩ tới hắn thế nhưng thành người khác đắn đo hắn phụ vương một quả công cụ.

"Ngươi từ nhỏ bị kế đó kinh thành làm hạt nhân, Hoài Nam khoảng cách kinh thành núi cao sông dài. An Quận Vương nếu là tưởng đối với ngươi làm cái gì, ngươi phụ vương liền tính tay lại trường, cũng duỗi không đến kinh thành tới bảo hộ ngươi."

Mẫn ứng đem lợi hại quan hệ cho hắn nói rõ, mẫn bạch trác trên mặt cũng dần dần ngưng trọng lên.

"Hảo, không cần tưởng nhiều như vậy. Không ra mấy ngày, Hoàng Thượng nhất định hạ chỉ, sai người đưa ngươi hồi Hoài Nam. Ngươi liền trước an tâm nằm đi."

......

"Ai làm ngươi động mẫn bạch trác?"

An Quận Vương hơi hơi mang theo thanh hồ tra trên mặt, một đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trước mắt trung niên nam tử.

"Tiểu nhân vẫn chưa sai người động kia mẫn bạch trác nửa phần"

"Ngươi cho rằng ta sẽ tin ngươi? Sáu an a sáu an, lúc trước Vinh Vương thúc sự ngươi liền cãi lời bổn vương mệnh lệnh, hiện giờ ngươi lại tự tiện hành sự, ngươi cũng biết tội?"

An Quận Vương cười nhạo, căn bản không tin trước mắt nam tử lý do thoái thác.

[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ