"Đợi chút phái người tra một chút, vừa mới tên kia nữ tử, cái gì địa vị" như vậy gióng trống khua chiêng muốn khiến cho hắn chú ý, mẫn ứng không thể cô phụ nhân gia kỳ vọng.
"Là"
Đỡ mẫn ứng nhạc trạm, gật đầu đáp.
"Nghe nói Việt Quốc sứ giả tới khi mang theo không ít người, ngươi đi dịch quán nơi đó hỏi thăm nhìn xem"
Kinh thành trung khuê tú, mẫn ứng thật sự không thể tưởng được có thể có vị nào quan viên gia nữ quyến sẽ dám như thế hành sự.
"Vương gia là hoài nghi nàng kia không phải ta đại lương người?"
Nhạc trạm nhìn bên đường thủ vệ liếc mắt một cái, hạ giọng đáp.
"Thả xem đi" nếu là đúng như này, thật đúng là làm đám kia người bảo thủ truyền thuyết, kia Việt Quốc là thật sự không thành thật.
Mẫn ứng mặt chưa đổi màu trả lời.
Đến lúc đó đám kia trong triều người bảo thủ, cái đuôi sợ lại muốn kiều đến bầu trời đi.
......
Đông quận phủ, ở vào đại lương nhất phía đông, là đại lương số lượng không nhiều lắm mấy cái lâm hải phủ thành chi nhất.
Mẫn thận cùng sáu an bọn họ thương đội từ Việt Quốc cùng đại lương biên cảnh xuất phát, là theo Việt Quốc sứ giả nhập đại lương cơ hội, đi theo muốn kiếm thượng một bút Việt Quốc thương đội cùng nhau nhập đại lương.
Hiện giờ đã đi rồi một tháng có thừa, mới vừa tới lần này mục đích địa. Đông quận phủ.
Nhưng là tới rồi nơi này, trong tay bọn họ manh mối cũng đã toàn bộ chặt đứt.
Bọn họ có thể phá dịch ra mẫn thận trong tay kia bổn quyển sách thượng nội dung, cũng chỉ có thể dẫn đường bọn họ đến nơi đây.
Nếu là muốn càng thêm chính xác, chỉ có thể tìm được kia đệ nhị bổn quyển sách mới được.
Nhưng là bọn họ cũng không chuẩn bị ngồi chờ chết, lợi dụng trong tay hàng hóa, trước tiên ở này đông quận phủ các quận huyện đi dạo thử xem.
Sờ một chút đế lại nói.
Đến nỗi kia một khác bổn quyển sách, sáu an đem ánh mắt đầu hướng kinh thành phương hướng, trên mặt chí tại tất đắc.
"Tiểu thư, đã toàn bộ chuẩn bị tốt" ngươi trúc đem mục vũ đường hòm thuốc chuẩn bị tốt, bên trong châm cứu bao trung huyền thiết ngân châm là mẫn tuân mệnh người đặc chế.
Chính là vì làm mục vũ đường dùng thuận tay.
"Ân." Đi vào Tế Thế Đường trung chuyên môn vì nàng chuẩn bị một gian phòng nhỏ.
Đây là nàng ngồi công đường địa phương.
Chỉ có có cũng đủ nhiều ca bệnh tích lũy, y thuật mới có thể không ngừng tiến bộ, bằng không nói cái gì đều là lý luận suông, trống rỗng thực.
"Ai, vị này đại thẩm, còn không có đến phiên ngươi đâu"
Bên ngoài truyền đến tiểu y đồ tiếng kinh hô, ngay sau đó phòng bố mành bị thô lỗ xốc lên.
"Ta tiểu nhi hôm qua nóng lên, từ ngươi nơi này lấy dược, như thế nào hôm nay tỉnh lại liền...... Liền không khí? Các ngươi này hại người hắc y quán!"
Tên kia thoạt nhìn bốn mươi tuổi trên dưới đại thẩm hai má ao hãm, tóc hỗn độn, dừng ở trên vai vài sợi khô khốc hấp tấp đầu tóc thượng có bốn thành là đầu bạc.
"Ai, ngươi như thế nào vọt vào tới?"
Y quán chưởng quầy cũng vào phòng nhỏ, nhìn đến đang ở hùng hổ hướng mục vũ đường vấn tội tên kia đại thẩm, cũng không biết là nên khuyên giải vẫn là xua đuổi.
"Đây là có chuyện gì?"
Mục vũ đường xem tên kia cảm xúc kích động phụ nhân, chỉ lo la to muốn nói pháp, nhất thời cũng nói không nên lời cái nguyên cớ tới.
Chỉ phải đem hỏi ý ánh mắt chuyển hướng kia y quán chưởng quầy.
"Vị này đại tỷ hôm qua ở chúng ta y quán vì nàng kia tiểu nhi cầm hai phó thanh nhiệt giải biểu dược, hôm nay mới vừa bước vào y quán đại môn, nàng liền bắt đầu khóc lóc kể lể chúng ta y quán hại hắn nhi tánh mạng."
Chưởng quầy cũng là vẻ mặt bất đắc dĩ, tên kia phụ nhân chỉ là cầm đã khai tốt phương thuốc tới bắt dược, nói là bọn họ thôn lang trung đã hỗ trợ chẩn bệnh qua.
Bọn họ Tế Thế Đường là y quán không giả, nhưng là cũng kiêm dược phòng việc.
Hắn đem phương thuốc cũng cấp ngày đó ngồi công đường đại phu nhìn, xác thật là lại bình thường bất quá thuốc hạ sốt phương.
Cho nên liền cấp đem dược bắt được.
Hiện giờ vừa nghe, kia hài tử đã chết, chưởng quầy như thế nào có thể không khủng hoảng.
Này y quán sợ nhất chính là y người chết, nếu là đắn đo không tốt, này về sau thanh danh xác định vững chắc xú.
"Ngươi hài tử đâu? Nhưng mang đến?"
Mục vũ đường đem mới vừa cầm lấy châm cứu bao lại thả lại hòm thuốc.
Một bên ở bày biện mạch gối ngươi trúc cũng bị mục vũ đường dùng ánh mắt ngăn lại trụ.
"Hài tử đều đã đi, ta còn lăn lộn hắn làm gì? Đã bị hài tử hắn cha cấp chôn."
"Vị này đại thẩm như thế nào như vậy vội vã giúp hài tử lo hậu sự, không đợi đem sự tình điều tra rõ lại nói?"
Lúc này, một người xa lạ nữ tử bước vào cái này đã lược hiện nhỏ hẹp phòng.
Tên kia nữ tử, ăn mặc một thân màu xanh lục sam váy, cho người ta không duyên cớ thêm vài phần thoải mái thanh tân cảm giác.
Mục vũ đường cùng phòng trong mọi người đem ánh mắt đầu hướng tên kia đột nhiên xông vào áo lục nữ tử, đều không có ra tiếng.
"Quản ngươi chuyện gì, không cần bắt chó đi cày......"
Tên kia bát hãn đại thẩm chỉ vào tiến vào nữ tử chửi ầm lên.
"Ngươi nếu không phải chột dạ, vì sao không đợi giằng co xong lúc sau, cầm bồi thường bạc, hảo hảo an táng hài tử." Vẫn là tên kia áo lục nữ tử khai khẩu, nàng hỏi ra lời này, mục vũ đường đám người cũng đem ánh mắt chuyển hướng tên kia phụ nhân.
"Hiện giờ thiên nhiệt, ta nếu là không còn sớm điểm an táng hài tử, không phải làm hài tử đi không yên phận sao?"
Tên kia phụ nhân vẫn là nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, chính là tổng làm người cảm thấy này khí thế thượng đột nhiên so vừa mới nhược đi xuống vài phần.
"Nếu như vậy, không bằng thông báo quan phủ, làm Ngỗ tác đi theo ngươi trở về nhìn một cái, đứa nhỏ này rốt cuộc là vì sao qua đời. Tổng không thể nghe ngươi không khẩu bạch nha, trên dưới môi một chạm vào mặc cho ngươi hắc bạch."
Tên kia áo lục nữ tử gặp chuyện bất bình bộ dáng, đảo làm mục vũ đường nghĩ tới nhà nàng trung thứ muội, mục vũ lan, đều là giống nhau gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ nhiệt tâm tử.
"Chưởng quầy, ngươi đi báo quan đi, làm quan phủ tới tra. Nếu là cuối cùng tra ra xác thật là chúng ta Tế Thế Đường dược liệu có vấn đề, chúng ta đây gánh vác; nếu là việc này không phải giống vị này đại thẩm theo như lời giống nhau, vậy ngượng ngùng. Chúng ta Tế Thế Đường là y quán không phải thiện đường, càng không phải mềm quả hồng, mặc cho ai đều có thể tới niết thượng một phen."
Theo mục vũ đường khinh phiêu phiêu nhưng là lại lực đạo mười phần nói, tên kia phụ nhân sắc mặt đại biến.
Ánh mắt đã biến né tránh.
"Như thế nào, còn không mau đi?"
Mục vũ đường nhìn về phía kia còn ở do dự chưởng quầy, trong giọng nói chân thật đáng tin làm người vô pháp bỏ qua.
"Là!"
Tên kia phụ nhân nhìn đến chưởng quầy đã đi thông tri quan phủ, sắc mặt khó coi uể oải đi xuống, cúi đầu phía trước, còn mịt mờ nhìn liếc mắt một cái tên kia áo lục nữ tử.
Này liếc mắt một cái, làm vẫn luôn dùng khóe mắt dư quang nhìn chằm chằm tên kia phụ nhân thần sắc mục vũ đường cấp bắt giữ tới rồi, nhưng là nàng làm bộ không có thấy bộ dáng, đem đôi mắt tự nhiên chuyển hướng cửa bố mành vị trí.
Đối với mục vũ đường thân phận, kinh triệu phủ doãn rất rõ ràng, tương lai Vinh Thân Vương phi, hắn đương nhiên là một khắc đều không thể có điều chậm trễ.
Quan phủ người tới thực mau, đem tên kia nháo sự phụ nhân mang đi, làm Ngỗ tác cùng nàng trở về phân rõ nàng hài tử nguyên nhân chết.
Tên kia trượng nghĩa mở miệng áo lục nữ tử nhìn như suy tư gì mục vũ đường cười, "Mục đại phu, có thể giúp ta nương nhìn xem sao?"
"Hảo, không biết cô nương như thế nào xưng hô?"
Mục vũ đường cũng đối nàng cảm kích cười, vừa mới bất luận nói như thế nào, nàng đều là ở giúp nàng.
"Ta họ Lý danh nguyên, cha ta là trấn xa tiêu cục tiêu đầu, mục đại phu gọi ta tiểu nguyên liền có thể."
"Ác, tiểu nguyên, ngươi nương đâu, đem nàng đỡ vào đi."
Lý phu nhân cũng liền ba mươi trên dưới tuổi tác, thân mình nhưng thật ra không có gì trở ngại, chính là có chút cảm nhiễm phong hàn bệnh trạng.
"Hảo, ra cái này môn quẹo phải liền có thể bốc thuốc, ấn cái này phương thuốc trước bắt được ba bộ dược, một ngày một bộ"
Một bên phụ trách sao chép phương thuốc ngươi trúc đem trên giấy mặc ngân làm khô, đưa cho một bên đứng Lý nguyên.
"Cảm ơn mục đại phu. Ta nương chính là mạnh miệng chính mình thân mình không ngại, hiện giờ lúc này mới chịu ngoan ngoãn uống thuốc."
Cảm kích nhìn thoáng qua mục vũ đường, nàng lại đem ánh mắt chuyển hướng Lý phu nhân, trên mặt vẻ mặt oán trách.
"Nhớ rõ, ta trở về liền uống thuốc. Ngươi nói ngươi, nhân gia mục đại phu cùng ngươi không sai biệt lắm đại tuổi tác, ngươi nhìn xem nhân gia nhiều ổn trọng đoan trang, ngươi nhìn xem ngươi, nơi nào còn có nửa phần cô nương gia bộ dáng."
"Hừ, không cùng nói, ta đi bắt dược"
Phảng phất giận dỗi giống nhau xốc lên bố mành, Lý nguyên đi đại đường bốc thuốc, dư lại Lý phu nhân cùng mục vũ đường nhìn nhau cười.
"Nhà ta cái này bì hầu nhi, nếu là có thể có mục đại tiểu thư một nửa thì tốt rồi"
Tuy nói là oán giận nói, nhưng là Lý phu nhân trên mặt vẫn là mang theo hạnh phúc cười.
"Lý phu nhân quá khen"
Mục vũ đường chỉ là gật gật đầu, trên mặt trước sau mang theo cười nhạt.
Cũng không có muốn thâm liêu ý tứ.
"Ngươi trúc, ngươi cũng đỡ Lý phu nhân trước đi ra ngoài đi, thuận tiện đem tiếp theo vị người bệnh kêu tiến vào."
Mục vũ đường nhìn về phía đang ở một bên thu thập ngươi trúc nói,
"Là"
Ngươi trúc buông trong tay đồ vật, hướng tới Lý phu nhân cười cười, duỗi tay đem nàng nâng dậy.
Chính là đem Lý phu nhân trong miệng còn chưa nói xong nói một chút khóa ở trong miệng.
"Tiểu thư, vừa mới vị này đại gia là cuối cùng một vị."
Ngươi trúc nhấc lên bố mành, nhìn nhìn bên ngoài, xác thật đã không ai, hơn nữa ngày cũng đã bắt đầu tây rũ.
"Ân, kia thu thập một chút chúng ta hồi phủ đi"
Một bên thu thập đồ vật, ngươi trúc trên mặt có chút muốn nói lại thôi.
"Nói cái gì liền nói đi"
Mục vũ đường chính mình cũng sẽ động thủ, nàng hòm thuốc trung mỗi một thứ chỉnh lý đến nơi nào, nàng là nhất rõ ràng.
"...... Chính là vừa mới kia Lý phu nhân cùng Lý tiểu thư, các nàng giống như muốn cùng ngài kỳ hảo." Ngươi trúc kỳ thật rất thích Lý nguyên cái loại này tùy tiện tính cách, người cũng là chân thực nhiệt tình.
"Ngươi còn nhớ rõ mấy ngày trước đây a ứng xe ngựa bị cản việc sao?"
Mục vũ đường đem mạch gối để vào hòm thuốc trung, ngẩng đầu nhìn về phía cả người đều tràn ngập nghi hoặc ngươi trúc.
"Nhớ rõ......"
Ngươi trúc nhất thời không biết này hai việc có cái gì liên hệ, đợi cho nhớ tới ra lúc sau, trên mặt mang theo không thể tin tưởng thần sắc.
"Chẳng lẽ là......"
"Không sai, a ứng tra ra tên kia nữ tử là kinh thành một chỗ tiêu cục gia tiểu thư, kia gia tiêu cục đúng là trấn xa tiêu cục."
Mục vũ đường còn chưa nói chính là, kỳ thật không riêng gì Lý nguyên cản mẫn ứng xe ngựa việc làm nàng đối loại này vô cớ gây rối nữ tử nhấc không nổi cái gì hảo cảm.
Chính là vừa mới tên kia phụ nhân cúi đầu trước cuối cùng liếc mắt một cái, mới là làm mục vũ đường trong lòng phòng bị mọc thành cụm mấu chốt.
Kia liếc mắt một cái tuyệt đối không phải một cái người xa lạ nên đối một cái khác người xa lạ nên làm ra ánh mắt.
Hơn nữa ánh mắt kia quá nhiều bình tĩnh, cùng tên kia phu nhân lúc trước biểu hiện ra ngang ngược vô lý, bát hãn bộ dáng thật sự kém cách xa vạn dặm.
Nữ tử này liên tục xuất hiện ở nàng cùng a ứng trước mặt, hành vi cử chỉ còn như thế quỷ quái, rốt cuộc là vì cái gì?
......
"Vương gia, hôm nay kinh triệu phủ doãn đăng báo, nói là có người đi Tế Thế Đường nháo sự"
Nhạc trạm đem khăn tay đưa cho mẫn ứng, mẫn ứng một bàn tay đỡ quan đao, một bàn tay lưu loát tiếp nhận.
"Nga? Là vì chuyện gì?" Hắn vốn dĩ bởi vì vừa mới luyện võ đến vui sướng chỗ giãn ra mày, nhẹ nhàng nhíu lại.
"Nghe nói là có người đến y quán nháo sự, nói y quán dược hại chết nàng hài tử."
"Kết quả như thế nào? Vũ đường thế nào?"
Đem quan đao thả lại kệ binh khí tử, mẫn đáp ra giờ phút này hắn nhất quan tâm việc.
"Mục đại tiểu thư không ngại, chỉ là lần trước cản ngài xe ngựa vị kia Lý tiểu thư, cũng ở đây."
"Nga?" Lược nhướng mày, mẫn ứng đem khăn tay còn cấp nhạc trạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ Xứng
General FictionXuyên thành thư trung tra nam chủ, như thế nào phá? Mẫn ứng ( đường duyệt duyệt ): Thực lực sủng thê nhưng phá vì không cho chính mình nữ xứng thê tử hắc hóa, mẫn ứng mở ra hằng ngày sủng thê thuộc tính. Tại đây trong lúc thuận tiện đánh đánh quái...