Tây tĩnh, Việt Phủ.
"Đại nhân, phía nam truyền tin lại đây, quân đội đã xuất phát"
Một người bốn mươi trên dưới nam tử hơi hơi cung thân mình, hướng càng thiên minh bẩm báo nói.
"Ân, phân phó đi xuống, làm chúng ta người như cũ ra trận gây hấn." Hắn chính là không cho đại lương triều đình một tia thở dốc cơ hội, làm cho bọn họ nếm thử tiền hậu giáp kích cảm giác.
"Cữu cữu, lần này nếu là sự thành, ta mẫn thận hứa hẹn Việt gia chí cao vô thượng quyền quý, nhất định thực hiện"
Mẫn thận cảm kích nhìn càng thiên minh, liền tự xưng đều từ ' bổn vương ' đổi thành ' ta '.
"Ngươi yên tâm, cữu cữu nhất định bảo ngươi bước lên địa vị cao."
Càng thiên minh lão luyện trên mặt nổi lên từ ái cười, dứt lời còn vỗ vỗ mẫn thận bả vai lấy kỳ thân cận, nhưng là hắn ý cười lại chưa đạt đáy mắt.
......
"Vương gia, đã chuẩn bị ổn thoả. Lại còn có có một cái tin tức tốt, vừa mới có cấm quân tới báo, nói là ở tường thành căn nhi thượng phát hiện một cái hài tử, cùng mất tích Bát hoàng tử rất giống, nhưng bọn họ không dám tự tiện làm chủ."
Nhạc trạm trước một câu, đã sớm ở mẫn ứng dự kiến bên trong, nhưng là kế tiếp bẩm báo sự lại làm hắn rốt cuộc bình tĩnh không được.
"Người ở đâu?"
Nhạc trạm cùng mẫn ứng đuổi tới cửa thành phòng giữ chỗ thời điểm, trên người xiêm y đã dơ nhìn không ra mẫn hoài, giờ phút này đang ở ôm một trương so với hắn mặt còn đại bánh, ở ra sức cắn xé.
"Tám hoàng...... Bát công tử?" Nhạc trạm lời nói mới vừa bật thốt lên, đột nhiên phát giác không đúng, chạy nhanh sửa miệng hô.
"Nhạc trạm, ngươi đã đến rồi? Ta ứng Vương huynh đâu?"
Đem mặt từ bánh nướng lớn thượng dịch khai, nỗ lực đem trong miệng đồ vật nuốt xuống, mẫn hoài kích động tiến lên bắt lấy nhạc trạm góc áo nói.
"Các ngươi trước tiên lui hạ"
Cửa chỗ truyền đến quen thuộc thanh âm, mẫn hoài kinh hỉ ngẩng đầu nhìn phía cửa.
Mẫn ứng bị linh bảy sam, đạp đi vào.
"Ứng Vương huynh, ngươi rốt cuộc tới đón ta, ta mấy ngày này, ô ô ô......"
Đem trong tay bánh nướng lớn một phen ném cấp một bên nhạc trạm, mẫn hoài lập tức vọt tới mẫn ứng bên người, trực tiếp ôm đi lên.
Lại như thế nào thông minh lanh lợi, hắn cũng chỉ là cái hài tử, nhìn đến quen thuộc đến có thể cho hắn buông phòng bị người, trong lòng mấy ngày này tích góp ủy khuất bất an, tức khắc giống hồng thủy trút xuống mà ra.
"Hảo. Đã trở lại liền hảo"
Mẫn hoài vóc dáng quá tiểu, chỉ có thể khó khăn lắm ôm lấy mẫn ứng chân.
Vô pháp, ở hống tiểu hài tử này một chuyện thượng, mẫn ứng vẫn luôn không am hiểu. Không được quan khiếu hắn chỉ phải vươn khớp xương rõ ràng, trắng nõn thon dài tay, không chút do dự xoa mẫn hoài còn cắm hai căn rơm rạ đầu nhỏ.
"Ai u, Bát hoàng tử, ngài này vừa khóc, chúng ta Vương gia một kiện hảo hảo áo choàng lại phế đi." Quan trọng là hắn còn phải đi giúp hắn gia Vương gia hồi phủ lấy xiêm y.
"Hừ, bổn vương cùng ứng Vương huynh cảm tình như thế nào sẽ còn không thắng nổi một kiện áo choàng" mang theo oán niệm liếc liếc mắt một cái nhạc trạm, mẫn hoài một đôi nai con đôi mắt sáng lấp lánh ngẩng đầu nhìn phía mẫn ứng, "Đúng không, ứng Vương huynh"
"Ân"
May mắn mang theo mặt nạ, có thể che dấu một chút mẫn ứng trên mặt mất tự nhiên, hắn mạc danh muốn cười là chuyện như thế nào.
"Đem Bát hoàng tử trước mang về vương phủ, hảo hảo thu thập tu chỉnh một chút"
Đến trước đem tiểu tử này thu thập lợi chỉnh, lại đem hắn đưa về cung.
Nhìn trước mắt trên mặt cùng hoa miêu, trên người cùng tiểu ăn mày dường như mẫn hoài, mẫn ứng cùng một bên linh bảy đạo.
"Ứng Vương huynh, ngươi không cùng ta cùng nhau trở về sao?"
"Ta còn có việc, ngươi trước cùng linh bảy đi ta trong phủ, đợi cho ngày mai lại đưa ngươi vào cung"
Hiện giờ canh giờ này, sợ là cửa cung đã lạc chìa khóa, mẫn ứng tuy rằng có thể ỷ vào thân phận sai người đem cửa cung mở ra, nhưng là trong cung rốt cuộc không bằng hắn trong phủ tới phương tiện.
Hơn nữa vốn dĩ truyền ra tin tức chính là Bát hoàng tử đã chết đuối, nếu là đột nhiên không có nguyên do không có giải thích làm hắn hồi cung, sợ là sẽ khiến cho sóng to gió lớn. Lại nói, ngày mai còn có một hồi trò hay muốn xem, nếu là mẫn hoài trước tiên hồi cung, sợ là liền xem không được.
"Vậy được rồi"
Đi Vinh Vương phủ đợi cũng không kém, ít nhất Vinh Vương phủ cơm canh đều ăn rất ngon, hắn nhiều như vậy thiên cũng chưa ăn qua thứ gì, vừa lúc đi no no có lộc ăn.
Đem mẫn hoài tiễn đi, mẫn ứng gần đây ngồi ở tay bên ghế trên.
"Đem người dẫn tới đi"
Nhạc trạm gật gật đầu, đi ra ngoài đem tìm thấy mẫn hoài tên kia binh lính mang theo tiến vào.
"Ngươi tìm thấy kia hài tử khi, là tình huống như thế nào, ngươi lại cùng nhà ta chủ tử tinh tế nói rõ một lần."
Nhạc trạm nhìn kia có chút khẩn trương binh lính, phân phó nói.
"Hắn đang ở chân tường nhi kia trốn tránh, vừa lúc ta tuần tra liền thấy, vừa mới bắt đầu còn không có chú ý đứa bé kia chính là đại nhân muốn tìm, vẫn là hắn cha đem hắn nhắc tới lúc sau, tiểu nhân nhìn đến hắn chính mặt, mới mơ hồ nhớ lại"
"Cha hắn?"
Tuy rằng nhìn không tới mẫn ứng ánh mắt, nhưng là quang nhìn thoáng qua mẫn ứng mặt nạ thượng đôi mắt, tên kia binh lính liền hãi chạy nhanh cúi đầu.
"Tên kia hán tử tự xưng là kia hài tử cha, còn nói kia hài tử không nghe lời chạy loạn, muốn đem hắn trảo trở về. Tiểu nhân nói muốn mang kia hài tử đi, hán tử kia thế nhưng muốn cùng tiểu nhân muốn bạc"
Người nọ nếu thật là hài tử cha, kia cũng là cái nhẫn tâm cha, mau đến niên hạ thế nhưng còn muốn bán hài tử.
"Người nọ còn ở chỗ này?"
Mẫn theo tiếng âm không có gì phập phồng, nhưng là vừa lúc là như thế này, làm tên kia binh lính trong lòng càng thêm thấp thỏm.
"Còn ở chỗ này, ta khuông hắn nói chờ ngài xem quá kia hài tử, sẽ có thưởng, hán tử kia còn đang đợi thưởng đâu."
Cẩn thận nhìn mắt mẫn ứng, tên kia binh lính cung kính trả lời.
"Đem hắn bắt giữ, nhạc trạm, ngươi phụ trách thẩm vấn, nhìn xem có không tra ra chút dấu vết để lại"
"Là"
Nhạc trạm về trước mẫn ứng, sau đó mặt hướng tên kia còn có vài phần tiểu thông minh binh lính. "Ngươi trước đi xuống đi"
Đợi cho tên kia binh lính đi xuống, mẫn ứng xoa xoa huyệt Thái Dương. "Đi thôi, không phải nói đều chuẩn bị tốt sao? Ta đi xem"
Phượng tiên lâu, lầu ba nhất phía đông một gian phòng, bên trong người đã xin đợi lâu ngày.
Nhìn đến đẩy cửa tiến vào mẫn ứng chủ tớ, chạy nhanh đứng dậy đón chào.
"Chủ tử, hết thảy chuẩn bị ổn thoả, tiểu nhân lập tức xuất phát."
Mẫn ứng bắt lấy mặt nạ, ánh mắt nghiêm nghị nhìn trước mắt nam tử, "Một đường tiểu tâm"
"Là"
Nói chuyện nam tử đúng là phượng tiên lâu chưởng quầy, linh nhị.
"Nhớ kỹ ta công đạo ngươi nói" lần này có không thành công, đây cũng là quan trọng một vòng.
Ngày thứ hai, phái tuyên điện.
Từ mẫn ứng tạm thời tiếp quản triều chính tới nay, vẫn luôn ở phái tuyên điện nghị sự.
Theo lý thuyết, thượng triều thảo luận chính sự, Thái Hòa Môn mới là đứng đắn địa phương.
Nhưng là mẫn ứng biết, chính mình thân phận xấu hổ.
Hắn là tay cầm quyền to không giả, nhưng là hắn không thể lướt qua hoàng quyền đi.
Thái Hòa Môn là các đời lịch đại hoàng đế thượng triều địa phương, hắn nếu là tuyển nơi đó. Tuy nói hiện tại không ai dám nói hắn đi quá giới hạn, với lễ không hợp, nếu là mấy năm lúc sau mẫn hoài chấp chính là lúc, người có tâm lấy cái này đương đầu đề câu chuyện, hắn nhưng thật ra thật là có lễ cũng nói không rõ.
Lúc này hắn tận lực đi một bước vọng ba bước, cẩn thận chút tổng không chỗ hỏng.
"Vương gia, nghe nói phía nam biên quân đã mau thủ không được"
Thường toàn nhìn đến bị nâng tiến điện mẫn ứng, vội vàng hành xong lễ, còn không đợi mẫn ứng nói chuyện, liền vội vàng mở miệng nói.
"Vinh Thân Vương, nghe nói tây tĩnh Việt gia người cũng đã công hãm hai tòa thành trì. Cách kinh thành cũng càng gần"
Nói tiếp chính là Ngô Nguyên, hắn nói âm vừa ra, trong điện lại nổi lên một mảnh nghị luận.
Phần lớn là đang tìm cầu ứng đối chi sách.
Chính là thực hiển nhiên, bọn họ không có.
Chỉ có thể đem tràn ngập mong đợi ánh mắt đầu hướng mẫn ứng.
"...... Ngô đại nhân còn có gì giải thích?"
Mẫn ứng đôi tay giao nhau nắm trong người trước, thân mình đĩnh bạt đứng ở nơi đó.
Mọi người đem ánh mắt lại chuyển hướng Ngô Nguyên, đều ở suy đoán có phải hay không lần trước nghị sự Ngô đại nhân đem mẫn ứng cấp đắc tội, mẫn ứng cố ý hiệp tư trả thù.
"Tại hạ...... Nhưng thật ra có chút giải thích, chính là sợ......"
"Không sao, ngươi nếu là nói có lý, bổn vương còn sẽ tiếp nhận, lần trước điều động biên quân sự, Ngô đại nhân không phải cũng có thực tốt giải thích sao?"
Mẫn ứng nói trung không hề phập phồng, làm người nghe không ra hắn là thiệt tình, vẫn là chỉ là ở châm chọc mỉa mai.
"Vương gia nói đùa" nói lên điều động phía nam biên quân việc, Ngô Nguyên trên mặt cùng khai phường nhuộm dường như.
Chuyện này mặt trái ảnh hưởng đã theo Việt Quốc quân đội không ngừng tiến công, dần dần hiển hiện ra.
"Vương gia khi nào nói giỡn quá, nhưng thật ra Ngô đại nhân đưa ra những cái đó kế sách đảo như là đang nói cười" vẫn luôn chưa mở miệng Tiết khải minh, cười bồi thêm một câu, chọc đến Ngô Nguyên quay đầu trừng.
Có chút hồi quá vị tới đại thần, xem Ngô Nguyên ánh mắt cũng không giống vừa mới bắt đầu như vậy nóng bỏng đồng tình.
"Thần nhìn các vị đồng liêu hoảng sợ bộ dáng, trong lòng cũng không phải tư vị, nhưng thật ra có cái không phải biện pháp biện pháp"
Ngô Nguyên không đi xem mẫn ứng mặt nạ, hắn tổng cảm giác nhìn mặt nạ thượng cặp mắt kia, là có thể đem trong lòng suy nghĩ đều bại lộ ra tới giống nhau.
"Ngươi nói"
Mẫn ứng một bàn tay chậm rãi chuyển khởi ngón tay cái thượng một con bạch ngọc nhẫn ban chỉ.
"Tả hữu trữ quân Bát hoàng tử cũng đã băng thế, hiện giờ nhất có tư cách kế thừa ngôi vị hoàng đế không phải chỉ còn lại có kia Nhị hoàng tử, nếu bằng không, chúng ta trực tiếp......"
"Trực tiếp mở cửa thành, nghênh đón Nhị hoàng tử hồi kinh vinh đăng đại bảo?"
Mẫn ứng giận cực phản cười, khóe miệng độ cung làm người cảm giác hàn ý không được hướng lên trên thoán.
"Kia nói như thế tới lời nói, kỳ thật Tam hoàng tử cũng có tư cách thừa kế đại thống, rốt cuộc đều là phạm vào mưu nghịch chi tội"
Thường toàn chút nào không hổ đối hắn kia một cây gân ngoại hiệu, hắn chú ý địa phương cùng thường nhân căn bản không giống nhau. Bất quá cũng đúng là như vậy, đổ kia Ngô Nguyên một câu cũng phản bác không ra.
Về Tam hoàng tử cùng Nhị hoàng tử thân thế việc, mẫn ứng vẫn chưa ngoại truyện, lúc này trong điện mọi người cũng đều không biết trong đó quan khiếu.
Có không ít người còn cảm thấy thường toàn nói không phải không có lý.
"Chính là......"
"Hảo, ngươi nếu là nghĩ đến biện pháp, chính là cái này, kia Ngô đại nhân liền chớ nên trách bổn vương không khách khí"
Ngô Nguyên còn muốn biện giải vài câu, nhưng là trực tiếp bị mẫn ứng đem lời nói cắt đứt.
"Ai nói bổn hoàng tử đã chết?"
Một cái non nớt thanh âm ở trong điện vang lên, mọi người kinh ngạc hướng hướng cửa điện chỗ.
Cái kia chỉ có thể đến mọi người trên eo nho nhỏ thân ảnh, lộc cộc chạy đến mẫn ứng trước mặt.
Đợi cho mọi người thấy rõ ràng hắn ăn mặc cùng khuôn mặt khi, có chút người lại xoa xoa chính mình hai mắt, có chút người còn lại là mặt lộ vẻ khó hiểu, đứa nhỏ này là ai, như thế nào có thể tùy ý xuất nhập cung cấm.
"Bát hoàng tử, ngài chậm đã điểm"
Theo sau tiến điện đúng là hầu hạ tiên hoàng cả đời tổng quản thái giám, Lý phúc thuận.
Nghe được hắn đối vừa mới kia hài tử xưng hô, trong điện mọi người biểu tình biến phong phú lên.
"Bát hoàng tử, ngài không phải......"
Thường toàn ánh mắt vẫn luôn theo sát mẫn hoài.
"Bổn vương xác thật cho rằng Bát hoàng tử đã bị hại chết, nhưng là tiên hoàng phù hộ, Bát hoàng tử chỉ là bị Việt thị bắt cóc ra cung. Muốn mượn cơ hội mang về tây tĩnh, đến lúc đó chính là uy hiếp bổn vương cùng chư vị một cái quan trọng lợi thế."
"Nói đến Việt thị, Vương gia, tại hạ vẫn luôn có một chuyện không rõ, Việt thị vì sao sẽ vứt bỏ chính mình thân nhi tử Tam hoàng tử, lựa chọn Nhị hoàng tử? Này thật sự là có chút cùng lý không thông a"
Nói chuyện từ nhị phẩm Kim Ngô Vệ Lữ xa dương, vẻ mặt khó hiểu nhìn mẫn ứng.
Hắn nói nhưng thật ra làm mọi người đối Bát hoàng tử đánh giá thiếu chút.
"Nếu là Nhị hoàng tử mới là Việt thị thân tử đâu?"
Mẫn ứng nói một hòn đá làm cả hồ dậy sóng.
Nhưng mọi người phản ứng đều còn ở hắn dự kiến trong vòng.
Tác giả có lời muốn nói: Còn có không đến một giờ chính là Tết Trung Thu, chúc tiểu khả ái nhóm Tết Trung Thu vui sướng!!! Bởi vì ta đổi mới thời gian nguyên nhân, vậy tuyển cấp này chương lưu bình tiểu khả ái nhóm phát bao lì xì vũ đi. Gần nhất vội thực, đổi mới cũng không ổn định, nhưng là cảm ơn các ngươi cho tới nay làm bạn, bình luận ta trừu thời gian đều sẽ xem, cảm ơn các ngươi, bút tâm ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ Xứng
Ficção GeralXuyên thành thư trung tra nam chủ, như thế nào phá? Mẫn ứng ( đường duyệt duyệt ): Thực lực sủng thê nhưng phá vì không cho chính mình nữ xứng thê tử hắc hóa, mẫn ứng mở ra hằng ngày sủng thê thuộc tính. Tại đây trong lúc thuận tiện đánh đánh quái...