Mẫn ứng nỗ lực mở to mắt, nhìn đến chính là Chu thị ở kia mép giường trộm gạt lệ cảnh tượng, hắn hồi tưởng khởi chính mình kiếp trước cha mẹ, cùng vừa mới ở trong mộng phòng giải phẫu cửa vị kia kích động mẫu thân. Hắn nhẹ nhàng kêu một tiếng "Nương"
"Ứng nhi?" Chu thị còn tưởng rằng chính mình đang nằm mơ, nàng nhéo nhéo chính mình mu bàn tay, đau đớn rõ ràng kích thích nàng yếu ớt thần kinh, nàng ứng nhi thật sự tỉnh.
"Nương ——" mẫn ứng vừa định một đầu chui vào Chu thị ấm áp trong lòng ngực, lại nhớ lại chính mình hiện tại chứng bệnh. "Nương, ngươi mau đi ra, ta phải chính là bệnh đậu mùa, sẽ lây bệnh." Biên nói, mẫn ứng hướng góc tường thấu thấu, hảo ly Chu thị xa một ít.
"Không có việc gì, nương trước kia cũng hoạn hôm khác hoa, đại nạn không chết, về sau sẽ không sợ nó." Chu thị một tay đem mẫn ứng gầy ốm hai vòng tiểu thân mình ôm vào trong lòng. Trên cằm nước mắt vừa lúc dừng ở mẫn ứng trên trán.
Hảo ngứa, mẫn ứng đem tay mới vừa phóng tới ót thượng, đã bị Chu thị đem tay cấp bắt lấy. "Không thể cào, sẽ lưu sẹo, nghe nương nói, chịu đựng đi thì tốt rồi. Bất quá, ngươi đứa nhỏ này, ngươi như thế nào biết chính mình đến chính là bệnh đậu mùa?"
Mẫn ứng đem hắn ở nửa mộng nửa tỉnh gian nghe được nói lại cùng Chu thị học một lần, Chu thị nước mắt lại chảy xuống dưới, bất quá lần này là vui sướng nước mắt.
Mẫn ứng trên mặt cùng tứ chi đã bắt đầu khởi hồng chẩn, bất quá cũng may trên mặt thiếu chút, chỉ có mấy viên, hơn nữa có Chu thị nhìn, mẫn ứng vô dụng tay trảo.
Ở hiện đại xã hội, đã phát minh bệnh đậu mùa vắc-xin phòng bệnh, cho nên được xưng là ' Tử Thần đồng lõa ' bệnh đậu mùa mới dần dần đạm ra mọi người sinh hoạt.
Nhưng là ở cổ đại, đặc biệt là chữa bệnh kỹ thuật còn chưa đủ phát đạt đại lương, hôm nay hoa vẫn cứ uy hiếp mỗi người sinh mệnh.
Loại này virus, mẫn ứng trước kia cũng lược có hiểu biết, phần lớn là thông qua hô hấp truyền bá, hơn nữa có mười ngày tả hữu thời kỳ ủ bệnh.
Mười ngày, nói cách khác ở hắn nóng lên kia mười ngày trước, hắn nhiễm hôm nay hoa virus.
Trong phủ gần nhất cũng không có nghe nói ai nhiễm bệnh, càng không cần phải nói hôm nay hoa.
Hơn nữa thư trung cũng chưa đề qua mẫn ứng ở bốn tuổi thời điểm nhiễm hôm khác hoa, chẳng lẽ là cốt truyện đã bắt đầu biến hóa?
Không lâu trước đây hắn còn ở oán giận cốt truyện này không có bởi vì hắn cái này người từ ngoài đến duyên cớ mà có điều thay đổi, hiện giờ, vả mặt đi?
Trước không rối rắm nguyên văn, mẫn ứng bắt đầu tinh tế suy tư, dù sao cũng phải đem cái này phía sau màn người tìm ra. Loại này địch minh ta ám cảm giác thật sự là không dễ chịu.
"Nương, ngươi đây là làm gì?" Mẫn ứng nằm ở trên giường tưởng sự, nghiêng người liền nhìn đến Chu thị đang ở đem hắn vừa mới thay thế trung y đặt ở một bao vải trùm bao vây hảo.
"Ngươi này sinh bệnh xuyên xiêm y dễ dàng hơn người, nương từ từ lấy đi ra ngoài đem nó thiêu." Chu thị nói, đem trong tay tay nải đánh cái kết, đặt ở góc tường trên mặt đất.
Mẫn ứng hai mắt híp lại, xiêm y?
Mười ngày trước, hắn duy nhất tiếp xúc quá không quen thuộc đồ vật, chính là kia nha hoàn khay xiêm y.
Kia cổ mùi lạ, cùng kia nha hoàn tiếp xiêm y khi thật cẩn thận biểu tình, cùng hắn ở chính mình xiêm y thượng ngẫu nhiên phát hiện màu trắng da tiết dạng đồ vật.
Hắn lần này nhiễm bệnh đậu mùa, sợ là màn này sau người cũng phí không ít tâm lực.
Này phía sau màn người không ngoài lật trắc phi, rốt cuộc hiện tại duy nhất có thể uy hiếp nàng địa vị cũng chỉ có Chu thị. Mà hào không khoa trương nói, mẫn ứng lại là Chu thị mệnh căn tử. Nếu là mẫn ứng lần này đi đời nhà ma, sợ là Chu thị cũng sẽ bởi vậy rớt nửa cái mạng.
......
"Ngươi nói cái gì? Hảo, ngươi trước đi ra ngoài đi" Chu thị thanh âm ở ngoài cửa vang lên, tiếp theo mẫn ứng liền nhìn đến nàng đẩy cửa tiến vào.
Nàng trong tay dẫn theo hộp đồ ăn, bên trong có mấy món ăn sáng là mẫn ứng thích, nàng vừa mới ở trong sân phòng bếp nhỏ tự mình làm.
"Nương, làm sao vậy?" Mẫn ứng nhìn đến Chu thị trên mặt giống như có chút không tốt, cường xả ra cười cũng có chút mất tự nhiên.
"Không có gì, ngươi mau chút ăn cơm, ăn nhiều chút, là có thể tốt mau chút." Chu thị đem trong chén sò khô cháo đoan lại đây, thổi thổi, múc một muỗng hướng mẫn ứng đã có chút huyết sắc bên miệng đưa đi.
"Nương, ngươi liền nói cho ta đi" mẫn ứng ngoan ngoãn hé miệng, một ngụm đem cháo nuốt vào, nháy đôi mắt khẩn cầu nhìn về phía Chu thị. Hắn ở trong phòng này đãi gần một tháng, trên người hồng chẩn đã bắt đầu chậm rãi kết vảy bóc ra. Hiện giờ đã chịu đựng khổ sở nhất thời điểm.
"Ngươi —— thật là bắt ngươi đứa nhỏ này không có biện pháp" Chu thị đem muỗng nhỏ đặt ở trong chén, trên mặt mang theo vài phần bất đắc dĩ chi sắc.
"Mẫn độ cũng nhiễm bệnh đậu mùa." Chu thị nhìn mẫn ứng nói.
"Hắn?" Như thế nào sẽ, mẫn độ như thế nào sẽ nhiễm bệnh đậu mùa?
Chuyện này hắn ngay từ đầu hoài nghi người chính là lật trắc phi, hiện giờ nàng sở ra Tam công tử mẫn độ cũng nhiễm bệnh đậu mùa, chẳng lẽ nàng là vì giấu đầu lòi đuôi, hảo tẩy thoát hiềm nghi?
Chính là hôm nay hoa hung hiểm đến cực điểm, hơi có vô ý, mẫn độ mạng nhỏ liền sẽ đáp thượng. Lấy lật trắc phi đầu óc, hẳn là sẽ không làm loại này nhặt hạt mè rớt dưa hấu chuyện ngu xuẩn đi.
"Ân, dương đại phu mới vừa đi khám quá mạch, cùng ngươi lúc trước bệnh trạng vô nhị" Chu thị lại đem trong chén muỗng nhỏ cầm lấy, múc muỗng cháo đưa đến mẫn ứng bên miệng. Trên mặt có vài phần không được tự nhiên bị mẫn ứng bắt giữ đến.
"Nương, bọn họ có phải hay không nói mẫn độ bệnh đậu mùa là ta lây bệnh?" Vừa mới Chu thị tiến vào thời điểm trên mặt liền ẩn ẩn mang theo vài phần tức giận, lấy Chu thị tính tình, có thể làm tức giận chuyện của nàng không nhiều lắm. Trừ phi cùng mẫn ứng có quan hệ.
"Ngươi đứa nhỏ này, không cần nghĩ nhiều, chạy nhanh dưỡng hảo thân mình quan trọng." Chu thị né tránh mẫn ứng ánh mắt, cũng không có trực tiếp trả lời hắn vấn đề.
"Đã biết nương" mẫn ứng biết, Chu thị trải qua này hơn một tháng tới nay dốc hết sức lực, thân thể đã dần dần đạt tới cực hạn. Nàng không nghĩ làm hắn ưu phiền, hắn cũng không nghĩ làm nàng lo lắng.
Dùng xong cơm, mẫn ứng nằm ở trên giường, vuốt trên đùi đã kết vảy hồng chẩn.
Hắn quần áo, trừ bỏ Chu thị, chính là mới tới cái kia Ma bà động quá. Ma bà khi còn bé cũng đến hôm khác hoa, may mắn nhặt một cái mệnh, nhưng là trên mặt lại rơi vào gồ ghề lồi lõm, cũng phải cái này ' Ma bà ' tên. Vốn dĩ ở vương phủ phòng bếp lớn làm chút việc nặng, nghe được Chu thị nơi nơi tìm ra hôm khác hoa hạ nhân, nàng mới đến hạnh thoát khỏi kia lại dơ lại mệt việc.
Nếu thật là Ma bà, kia nàng phía sau người là ai?
Mẫn ứng bình tĩnh nhìn góc tường trên đỉnh một con con nhện đang ở bố võng, mặt trên đã treo lên mấy chỉ con muỗi, đã vào đầu hạ, con muỗi cũng dần dần nhiều lên.
Người này nhất định là tưởng khơi mào lật trắc phi cùng Chu thị ân oán, hảo từ giữa thu lợi.
Nếu là cẩm di nương không có xảy ra chuyện nói, đảo có khả năng là tay nàng bút.
Cẩm di nương? Mẫn ứng chợt từ trên giường ngồi dậy.
Nàng ở kinh giao thôn trang đãi ba năm, nàng không phải bổn người, bổn người làm không được ngắn ngủn mấy năm thời gian từ cái vương phủ nha hoàn, bò đến di nương vị trí, còn có thể cố sủng nhiều năm.
Thanh phong mười một năm mùa đông sự, nàng sợ là bị đưa đến thôn trang thời điểm cũng đã hiểu được. Nhưng đã đại thế đã mất, gắn liền với thời gian vãn rồi.
Mẫn đồng ý trên giường bò hạ, mặc tốt giày, nghĩ nghĩ, tìm miếng vải khăn cột vào ngoài miệng. Ghé vào cửa xem xét hai mắt, hiện giờ hắn còn không thể đi ra ngoài, đến chờ hoàn toàn hảo, trên người bệnh đậu mùa bất quá người mới có thể.
"Nhạc trạm" mẫn ứng nhỏ giọng gọi, nhìn đến nhạc trạm rốt cuộc phát hiện hắn khai kia đạo môn phùng thời điểm, mới trụ thanh.
"Công tử?" Nhạc trạm vừa định tiến lên, đã bị mẫn ứng uống trụ, "Ngươi xa một ít, tiểu tâm qua bệnh khí"
"Công tử, ngài nhưng hù chết tiểu nhân, tiểu nhân......" Nhạc trạm chỉ là cái tám tuổi hài tử, còn không có kiến thức quá sinh tử, này một tháng tới nhìn đến vốn nên tung tăng nhảy nhót mẫn ứng đột nhiên cái dạng này, thực sự dọa không nhẹ.
"Hảo, ngươi trước đừng khóc. Ai, ngươi đứa nhỏ này sao lại thế này, như thế nào bản công tử nói đều không nghe xong?" Mẫn ứng xem nhạc trạm còn ở lau nước mắt, có chút sốt ruột.
"Công tử, tiểu nhân so ngài hư trường kỉ tuổi." Nghe được mẫn ứng gọi hắn hài tử, hắn mới dừng lại khóc, có chút xấu hổ biện giải nói.
"Trước mặc kệ này đó, ngươi giúp ta hỏi thăm chút sự, nhớ rõ nhất định đừng cho người phát hiện. Ta nương cũng không thể." Mẫn ứng thần thần bí bí nói.
......
Nửa tháng sau, mẫn ứng rốt cuộc khỏi hẳn, thời gian dài như vậy không có xuất quá phòng môn, mẫn ứng trên mặt bởi vì không thấy được ánh mặt trời, phiếm một cổ bệnh trạng bạch.
"Cẩn thận, công tử, ngài chậm đã điểm." Nhạc trạm cùng đông chỉ ở phía sau đi theo, nhìn đến mẫn ứng bước chân vững vàng thực, mới thoáng buông xuống huyền tâm.
"Ta muốn đi nương kia" mẫn ứng nói xong, liền giơ chân hướng Chu thị phòng kia chạy tới.
Cùng mẫn ứng tung tăng nhảy nhót bất đồng chính là, mẫn độ lúc này đã thiêu bất tỉnh nhân sự, trên mặt trên tay tràn đầy nhìn thấy ghê người bệnh đậu mùa, có đã bị trảo phá, chảy hoàng màu đỏ trộn lẫn tạp mủ dịch.
"Độ nhi, ngươi tỉnh tỉnh, nương không thể không có ngươi." Lật trắc phi cách lưỡng đạo thấu quang bố mành, hướng tới bên trong trên giường mẫn độ nói. Thử rất nhiều lần, trước sau không dám lên trước nửa bước.
"Trắc phi, vừa mới nghe nói tứ công tử đã khỏi hẳn, hiện giờ tung tăng nhảy nhót. Chúng ta Tam công tử so với hắn phúc khí đại, nhất định có thể nhịn qua tới." Ở bố mành bên trong hầu hạ một người ma ma an ủi nói, nhưng là trong phòng người đều có thể nghe ra nàng lời nói tái nhợt vô lực. Nếu thật là như vậy, dương đại phu cũng sẽ không làm các nàng trước chuẩn bị tâm lý thật tốt.
Tam công tử đã hợp với thiêu hai ngày hai đêm, cho tới bây giờ cũng không có muốn tỉnh dậy bộ dáng.
"Nhiều như vậy thiên, ngươi điều tra ra ngày đó hoa là từ chỗ nào truyền đến sao?" Lật trắc phi vẫn luôn chưa xoay người, nhưng là trong lời nói lạnh băng lại tại đây tháng sáu thiên lý làm người không được đánh rùng mình.
"Hồi trắc phi, hết thảy manh mối đều chỉ hướng Chu thị." Kia ở này bên người cung thân nha hoàn, đầu cũng không dám nâng trả lời.
"Chu thị? Hừ, liền nàng? Sợ là không cái này đầu óc. Hơn nữa hết thảy manh mối đều chỉ hướng nàng, chẳng phải là quá trùng hợp, giống như là cố ý làm chúng ta hoài nghi nàng. Sợ là có người đem chúng ta hướng trên người nàng dẫn, hảo tự mình thoát thân làm hoàng tước đi" lật trắc phi hừ lạnh một tiếng, trên mặt dần dần treo lên một tầng băng sương.
"Lại đi cho ta tra, nhất định phải đem này phía sau màn người tìm ra. Ta nhất định phải làm hắn hối hận hôm nay việc làm." Lật trắc phi nghiến răng nghiến lợi nói.
"Là" kia nha hoàn đáp.
"Cẩn thận, trắc phi." Bên cạnh một khác danh người mặc thủy hồng sắc quần áo nha hoàn tiến lên nửa bước, đem lật trắc phi đỡ lấy.
"Ta không ngại" lật trắc phi một bàn tay xoa huyệt Thái Dương, hai mắt tràn đầy tơ máu, trên mặt xương gò má cao ngất, đã toàn không một nguyệt trước thong dong thanh nhã.
A, tước cẩm, nếu như thật là ngươi cùng ngươi cái kia xuẩn nhi tử làm, hai người các ngươi liền đi hoàng tuyền tiếp tục mẫu từ tử hiếu đi. Lật trắc phi âm trắc trắc nhìn ngoài cửa sổ chim hoàng oanh điểu.
......
Từ Chu thị trong phòng ra tới, mẫn ứng đón hành lang gấp khúc ngoại nóng rực dương quang duỗi cái lười eo. "Phân phó chuyện của ngươi, nhưng đều làm thỏa đáng?"
"Đều ấn công tử phân phó, thuận nước đẩy thuyền." Nhạc trạm dừng một chút, tiếp tục nói, "Chính là, nhạc trạm không rõ công tử vì sao làm như vậy. Kia lật trắc phi vốn dĩ liền hoài nghi Tam công tử sự là chu trắc phi việc làm, cứ như vậy, hiểu lầm không phải càng sâu sao?" Nhạc trạm đầy mặt khó hiểu, chuyện này bối rối hắn đã lâu, nếu không phải biết tứ công tử là chu trắc phi thân sinh nhi tử, hắn đều phải hoài nghi tứ công tử là giúp đỡ người ngoài hại chu trắc phi.
Mẫn ứng cười như không cười, không có trả lời.
Lật trắc phi tự cao thông minh, hơn nữa làm người đa nghi. Nếu là trực tiếp đem sự thật bẻ ra xoa nát nói cho nàng, nàng sợ là nghi kỵ càng nhiều. Nhưng nếu là làm chính nàng phát giác không đúng, đem kia chân chính phía sau màn người bắt được tới, đến lúc đó cũng thật chính là chó cắn chó, một miệng mao.
"Công tử, chúng ta đây là đi đâu?" Nhạc trạm ở này phía sau đi theo, trước sau cùng mẫn ứng cách nửa bước xa.
"Vui mừng viện" mẫn ứng đầu cũng không hồi đáp.
Đã thật dài thời gian không thấy trần phu tử, việc học cũng rơi xuống không ít. Hôm nay chính là đến đi đi học, bất quá cũng không biết nhìn thấy mẫn dung khi, hắn sẽ làm cái gì biểu tình nghênh đón hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ Xứng
Ficțiune generalăXuyên thành thư trung tra nam chủ, như thế nào phá? Mẫn ứng ( đường duyệt duyệt ): Thực lực sủng thê nhưng phá vì không cho chính mình nữ xứng thê tử hắc hóa, mẫn ứng mở ra hằng ngày sủng thê thuộc tính. Tại đây trong lúc thuận tiện đánh đánh quái...