51 - 60

1.3K 39 0
                                    

  "Thế tử, thượng một lần tới tìm mục đại tiểu thư thời điểm cũng chưa phát giác, này trên núi thế nhưng có như vậy nhiều cây trúc." Nhạc trạm buông ra trong tay cong thanh trúc nhậm này đạn hồi, lau đem trên đầu hãn.

Không nghĩ tới sơn bên này, thế nhưng có phiến lớn như vậy rừng trúc.

Nhạc trạm chỉ cảm thấy lọt vào trong tầm mắt chỗ, tất cả đều là xanh tươi chi sắc.

"Lần trước chúng ta chủ yếu tinh lực đều đặt ở đang tìm người thượng, nơi nào sẽ chú ý này trên núi loại cái gì thụ." Khom lưng nhặt lên trên mặt đất một mảnh măng diệp, mẫn ứng biên đặt ở trước mắt đoan trang, biên trả lời.

Này măng diệp thượng cũng có điểm đen.

Thả này hoa văn hình thái cùng phiến lá lớn nhỏ, cũng cùng lần trước mẫn ứng bọn họ ở ngoại ô cây hòe trong rừng nhặt được làm măng lá cây giống nhau như đúc.

Chính là nơi này, mẫn ứng đem kia măng diệp buông ra, nhậm nó theo gió rơi xuống.

"Làm chúng ta người điều tra khi tiểu tâm một ít, miễn cho rút dây động rừng."

Mẫn ứng chắp tay sau lưng, đối mặt u mịch rừng trúc, một trận thanh phong nghênh diện thổi tới, nhẹ nhàng phất khởi hắn thái dương vài sợi tóc dài.

Hắn hơi hơi nheo lại hai mắt, một bên nhạc trạm cũng không biết hắn giờ này khắc này suy nghĩ cái gì.

"Thế tử —— thế tử"

Nơi xa tiếng gào, đánh vỡ này một lát yên tĩnh.

"Thế tử, hẳn là có tân phát hiện" nhạc trạm có chút kích động quay đầu lại nhìn về phía mẫn ứng.

"Đi" mẫn ứng chỉ để lại một chữ, ngay lập tức hướng thanh âm truyền tới phương hướng đi đến.

"Thế tử ngài xem."

Hôm nay tùy mẫn ứng bọn họ cùng nhau tới xem như cấm quân phó lãnh đạo, cấm quân Phó thống lĩnh gì đào.

"Đây là......" Nhạc trạm nhìn trên mặt đất thật sâu vết bánh xe ấn, này dấu vết bên cạnh còn có vài miếng nhìn khô ráo một ít măng diệp.

"Nhìn vết bánh xe ấn ký chiều sâu, trên xe như thế nào cũng đến có tam đến bốn gã trung niên nam tử." Dẫn đầu phát hiện này vết bánh xe ấn gì đào nói lại dùng tay đo đạc một chút.

Không sai, không kém bao nhiêu.

"Chẳng lẽ là Vương gia bọn họ?" Nhạc trạm kinh hỉ suy đoán nói.

"Này hai điều vết bánh xe ấn từ này phiến trong rừng trúc xuyên qua, tại hạ đã phái cấp dưới dọc theo này vết bánh xe ấn trước tiên đi phía trước dò đường đi."

Gì đào trên mặt cũng mang theo một chút kích động.

Này Vinh Vương gia đã mất tích nhiều ngày, kinh thành bên kia Hoàng Thượng Hoàng Thượng được đến tin tức sau phái người tám trăm dặm kịch liệt đưa tới thánh chỉ, mệnh bọn họ cấm quân toàn lực hiệp trợ Vinh Vương thế tử tìm kiếm Vinh Vương.

Hiện giờ rốt cuộc có manh mối, bọn họ không có khả năng không kích động.

"Ân, chúng ta cũng đi" mẫn tuân mệnh mấy người theo chân bọn họ cùng nhau dọc theo vết bánh xe ấn đi phía trước tìm kiếm.

Còn lại người tiếp tục ở bên ngoài tìm kiếm mặt khác manh mối.

Tuy nói tìm được như vậy một cái manh mối, tất cả mọi người đều cao hứng thực.

Nhưng là mẫn ứng lại nhíu mày, hắn ẩn ẩn cảm giác nơi nào có chút không thích hợp.

"Nơi này như thế nào sẽ có cái hàng rào?" Nhạc trạm kinh ngạc chỉ vào phía trước tựa vào núi mà kiến thả đơn sơ đến cực điểm hàng rào nói.

"Có ý tứ gì?"

Lần trước tìm kiếm mục vũ đường khi, gì đào không có tham dự, cho nên này tê mạch sơn, hắn cũng chỉ là lần đầu tiên tới.

Chính là lúc trước cũng phái người tới tra xét sưu tầm quá, vẫn chưa có người trở về bẩm báo nói nơi này có cái hàng rào.

Chẳng lẽ là trống rỗng xuất hiện không thành.

"Phát tín hiệu, làm chúng ta người đều lại đây."

Mẫn ứng trầm ngâm một lát, nhìn về phía hai người phân phó nói.

......

"Đầu nhi, bọn họ đã tìm được ta cửa trại." Người hói đầu đứng ở Kỳ liền phía sau, một đôi tam giác điếu sao mắt béo chỉ còn hai điều □□.

"Bọn họ một khi có điều hành động, liền lập tức thả ra tin tức đi, nói muốn Vinh Vương gia nguyên lành ra hàng rào có thể, nhưng là muốn chuẩn bị tốt tam vạn thạch lương thực." Kỳ liền nói này tam vạn thạch lương thực thời điểm, đôi mắt cũng không chớp một chút.

"Chính là đầu nhi, chủ tử không phải làm chúng ta cùng hắn muốn lương thực vận chuyển bằng đường thuỷ sao?" Người hói đầu gãi gãi bóng loáng đầu, có chút nghi hoặc hỏi.

"Ngươi cảm thấy, bình thường lương thực, tam vạn thạch, mẫn ứng hắn có thể lấy ra?" Cuối cùng còn không phải đến đánh kia lương thực vận chuyển bằng đường thuỷ chủ ý.

Kỳ liền một bộ chí tại tất đắc bộ dáng.

......

"Thế tử, bên trong có người ra tới" nhạc trạm chỉ vào từ kia cửa trại ra tới nam tử nói.

"Tìm cái bí ẩn địa phương......"

"Giết?" Nhạc trạm hơi mang kích động nói tiếp.

"Sát cái gì sát? Đừng động một chút liền kêu đánh kêu giết, ta muốn sống." Chết có thể hỏi ra cái gì tới, mẫn ứng cười khổ không được trách mắng.

Nhạc trạm toét miệng, cười mỉa hai tiếng, xoay người đi xuống bố trí đi.

Nhạc trạm mang theo mấy người, theo đuôi kia nam tử đến một chỗ yên lặng địa phương, xác định hắn lại vô mặt khác đồng bạn lúc sau.

"Thượng"

Nhạc trạm trên mặt một sửa ngày xưa ngốc lăng, nhiều vài phần sắc bén.

Kia nam tử cảm thấy ra không thích hợp thời điểm, đã vì khi vãn rồi.

"Ngươi, các ngươi muốn làm gì?" Kia nam tử thoạt nhìn xanh xao vàng vọt, trên người cũng không hai lượng thịt.

Cũng không có phí nhiều ít sức lực, đã bị nhạc trạm đám người kiềm chế trụ.

"Đem miệng lấp kín" nhạc trạm thấy hắn còn muốn kêu to, may mắn bọn họ sớm có chuẩn bị.

"Ngô ngô" người nọ tay chân đều bị trói buộc, ngoài miệng cũng bị lấp kín, chỉ giãy giụa trong chốc lát, liền thành thật xuống dưới.

"Ngươi nếu là kêu một tiếng, ta liền chém ngươi một bàn tay chân, ngươi muốn cân nhắc rõ ràng hảo" nhạc trạm rèn sắt khi còn nóng uy hiếp nói.

"......" Người nọ hoảng sợ trở về rụt rụt, không được gật đầu.

"Đợi chút ta có nói cái gì hỏi ngươi, ngươi nếu là không theo thật trả lời, ta trực tiếp chém rớt một đôi tay chân" nhạc trạm nói, còn lấy ra bên hông đao hướng kia nam tử trên người khoa tay múa chân khoa tay múa chân.

"Như vậy tương đối mau chút"

Dọa kia nam tử không được gật đầu, trên mặt tràn đầy hoảng sợ biểu tình.

Đem đao thu hồi, nhưng nhạc trạm trên mặt uy hiếp chi sắc chưa thu hồi.

Vẫn là đại đao hảo sử, hắn ở trong lòng lẩm bẩm nói.

Từ kiến thức đến mẫn ứng mỗi lần vui đùa kia trấn cửa ải đao đem người đánh đuổi uy phong trường hợp, nhạc trạm hiện giờ cũng thói quen tùy thân ở bên hông treo một cây đao.

Ấn hắn kia nói, thời điểm mấu chốt, vẫn là này đao chém khởi người tới thật sự. Lại còn có có thể trấn trụ bãi.

"Hảo, đưa tới một bên, ta đi thỉnh thế tử lại đây"

"Thế tử, có thể" nhạc trạm cung kính tiến lên đáp lời.

"Làm phiền Hà thống lĩnh" nơi này dù sao cũng phải có người ở chỗ này thủ.

......

"Ta liền hỏi ngươi mấy vấn đề, ngươi không cần khẩn trương." Mẫn ứng xem kia nam tử đầy mặt mồ hôi lạnh, ánh mắt trốn tránh.

Định là nhạc trạm kia tiểu tử thúi lại loạn hù dọa người.

"Bất quá ngươi nếu là không nói lời nói thật, hắn vừa mới nói với ngươi những lời này đó đều đem sẽ trở thành hiện thực." Mẫn ứng chỉ vào ở một bên đứng nhạc trạm nói.

Trên mặt treo ôn hòa biểu tình, chỉ nhìn một cách đơn thuần mặt, chút nào làm người đoán không ra tới hắn đây là uy hiếp nói.

Nhưng là hiệu quả vẫn là thực rõ ràng, chỉ thấy kia nam tử thân mình run như run rẩy, không được gật đầu.

Trong miệng cũng ô ô kêu, không cần tưởng cũng biết hẳn là cũng là xin tha linh tinh nói.

"Cho hắn lấy ra trong miệng tắc đồ vật"

Nhạc trạm nghe tiếng tiến lên trừng mắt nhìn tên kia nam tử liếc mắt một cái.

Giúp hắn đem trong miệng đồ vật lấy ra.

"Nói đi, các ngươi hàng rào cái gì con đường?" Mẫn ứng nhìn nhìn dần dần âm xuống dưới sắc trời, ngữ khí thật là bình tĩnh.

Hỏi kia nam tử nhất thời có chút ngốc lăng.

"Ta biết ta phụ vương ở các ngươi trong trại, các ngươi muốn cái gì cứ việc nói thẳng" mẫn ứng cũng không có cho hắn lưu lại cẩn thận tự hỏi cơ hội, trực tiếp đem lời nói ném qua đi.

"Chúng ta trại chủ nói, làm ngươi lấy tam vạn thạch lương thực tới đổi" kia nam tử hoàn toàn bị mẫn ứng toàn thân phát ra khí thế ngăn chặn, nói chuyện khi tự tin đều có chút không đủ.

"Tam vạn thạch? Bổn thế tử có cái kia lương thực cấp, các ngươi ăn xong sao?" Mẫn ứng nói chuyện hoàn toàn không ấn kịch bản, đem kia nam tử lúc trước đánh tốt nghĩ sẵn trong đầu ngạnh sinh sinh cấp nghẹn trở về.

Này thế tử lời nói cùng ra tới phía trước người hói đầu đại ca dạy hắn không giống nhau a, cái này làm cho hắn như thế nào hồi?

"Tiếp tục nói, còn muốn gì?" Mẫn ứng trên mặt vẫn là nhất phái vân đạm phong khinh bộ dáng.

"Ngạch...... Không cần khác" kia nam tử trương rất nhiều lần miệng, cuối cùng chỉ nhảy ra tới này khô cằn mấy chữ.

"Ân, vừa lúc chúng ta vương phủ tài sản riêng nhiều, triệu tập này mấy vạn thạch lương thực vẫn là chút lòng thành" mẫn ứng một bộ ngươi như thế nào liền phải như vậy điểm đồ vật! Thật làm ta thất vọng bộ dáng, làm kia nam tử một ngụm lão huyết ngạnh ở trong cổ họng.

Này...... Đây là ở khinh thường bọn họ kiến thức thiếu, muốn điểm này đồ vật nhân gia thế tử cũng chưa xem ở trong mắt sao?

"Hảo, nếu như vậy, ngươi liền trở về bẩm báo các ngươi trại chủ, chỉ cần có thể bảo đảm ta phụ vương an toàn, chúng ta một tay giao lương, một tay giao người."

Mẫn ứng nói xong, quay đầu lại nhìn giống nhau nhạc trạm, nhạc trạm hiểu ý, trên mặt sắc bén thu hồi vài phần.

"Chúng ta thế tử cũng biết các ngươi không dễ dàng, nếu có thể ăn cơm no, ai còn có thể mạo hiểm bị triều đình chém đầu nguy hiểm tới vào rừng làm cướp vì khấu đâu. Hiện giờ như vậy, này lương thực cũng coi như là chúng ta thế tử tư nhân cứu tế các ngươi sơn trại. Chúng ta đoạn sẽ không đăng báo triều đình, phái binh tới tiêu diệt các ngươi, các ngươi liền ở trong trại an an ổn ổn quá chút nam cày nữ dệt nhật tử."

Nhạc trạm nói thời điểm, đầy mặt khẩn thiết chân thành, kia nam tử đều mau đã quên trước mắt thiếu niên là vừa rồi tuyên bố muốn băm hắn tay chân người.

Kia nam tử nghe bãi, trên mặt cũng hiện ra hướng tới biểu tình.

Hắn trong lòng đã có chút buông lỏng.

Hắn vốn dĩ chính là bởi vì ở quê quán ăn không đủ no, vì một ngụm ăn, vì sống sót mới lựa chọn tới này tê mạch trên núi vào rừng làm cướp vì khấu.

Hiện giờ nhạc trạm sở miêu tả tình cảnh, còn không phải là hắn vẫn luôn hướng tới sao?

Hắn tin tưởng cũng là trong trại đại đa số huynh đệ sở hướng tới.

"Cảm ơn thế tử khẳng khái" kia nam tử tay chân đều bị trói buộc, nhưng vẫn là cung kính gật đầu tạ nói.

"Không cần cảm tạ, các ngươi đều là đại lương con dân, bổn thế tử tuy chỉ là kẻ hèn thế tử chi thân, nhưng khả năng cho phép chỗ vẫn là hy vọng có thể giúp được các ngươi."

Mẫn ứng lại nhìn nhạc trạm liếc mắt một cái, gật gật đầu.

Nhạc trạm hiểu ý, tiến lên giúp kia nam tử tùng trói.

"Đại ca như thế nào xưng hô?" Nhạc trạm biên tiếp theo dây thừng, biên lôi kéo làm quen.

"Không đảm đương nổi, không đảm đương nổi đại nhân một tiếng đại ca, tiểu nhân tiện danh Ngô Đại Ngưu." Ngô Đại Ngưu nghe thấy nhạc trạm xưng hắn đại ca, vội vàng xua tay nói.

"Đại Ngưu ca, ta cân nhắc, ngươi nếu là trở về, các ngươi trại chủ nghe nói ta buồn thế tử như thế dễ dàng liền đáp ứng rồi hắn kia tam vạn thạch lương thực điều kiện, sợ sẽ lòng tham lại khởi, muốn công phu sư tử ngoạm."

"Này......" Nghe được nhạc trạm nói, Ngô Đại Ngưu trên mặt có chút mờ mịt.

"Chúng ta thế tử gia cũng không phải bùn niết Bồ Tát, nếu là các ngươi trại chủ quá mức quá phận, nói không chừng liền trực tiếp hướng Hoàng thượng thỉnh chỉ, phái người tới tiêu diệt hàng rào, đến lúc đó đại ca tiền đồ đã có thể chưa biết."

Nhìn đến Ngô Đại Ngưu trên mặt nổi lên rối rắm. Nhạc trạm không ngừng cố gắng nói.

"Ta ý tứ là, nếu là Đại Ngưu ca về sau còn tưởng cởi phỉ tịch, làm về sau đời đời con cháu có thể ngẩng đầu lên làm người, ngài cứ như vậy làm......"

Mẫn ứng mắt lạnh nhìn hai người bọn họ đối thoại, khóe miệng giơ lên độ cung vẫn luôn chưa biến.  

[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ