"Ngươi vì sao lần này nhất định phải đi thiệp hiểm?"
Nghe được sau lưng cửa thư phòng bị đóng lại thanh âm, mục vũ đường nhìn chằm chằm mẫn ứng đôi mắt, nàng tưởng từ bên trong tìm được đáp án, nàng không rõ mẫn ứng lần này vì sao như thế cố chấp, nàng muốn biết cái kia có thể làm hắn như thế cố chấp lý do.
"Bởi vì cái này bảo tàng, hoặc là nói, là bởi vì cái này bảo tàng chủ nhân."
Nhìn mục vũ đường đôi mắt, mẫn ứng đỡ lấy nàng vai.
Cúi đầu nhìn thoáng qua trên vai oánh bạch như ngọc khớp xương rõ ràng ngón tay, cảm nhận được hắn lòng bàn tay nóng rực độ ấm, mục vũ đường trái tim bang bang nhảy lợi hại.
"Bảo...... Bảo tàng chủ nhân?"
"Là" mẫn ứng buông ra tay, xoay người không chút để ý dạo bước đến phía trước cửa sổ, nắm lên một phen ngô, rải đến ngoài cửa sổ, đưa tới mấy chỉ bồ câu trắng nghỉ chân.
"Ngươi nhận thức hắn?"
"Không quen biết, nhưng là nghe nói qua sự tích của hắn. Ta chính là muốn nhìn một chút, như vậy một cái tâm tư nhanh nhẹn linh hoạt người, lưu lại rốt cuộc có thể là cái gì."
Quay đầu lại, mẫn ứng nhìn về phía mục vũ đường cái loại này ánh mắt, là mục vũ đường chưa bao giờ gặp qua.
"Đã biết, ngươi nếu muốn đi, vậy đi thôi, ta sẽ ở kinh thành chờ ngươi trở về."
Bình tĩnh nhìn mẫn ứng, mục vũ đường không có lại kiên trì khuyên hắn, này đảo làm mẫn ứng có chút ngoài ý muốn.
Nhìn đến người mình thích có thể lý giải chính mình, mẫn ứng trên mặt cuối cùng một chút băn khoăn cũng thả xuống dưới.
"Đúng rồi, này trương mặt nạ cũng là heo da làm sao? Như thế nào không rất giống" mẫn đồng ý trên bàn cầm lấy một trương mỏng như cánh ve mặt nạ, này trương thoạt nhìn so linh bảy trên mặt kia trương còn muốn mỏng thượng vài phần.
"Không phải heo da, đây là một loại thụ chất lỏng làm, nhưng là bởi vì kia thụ chất lỏng quá mức khó được, cho nên làm không nhiều lắm, chỉ trước làm hai trương."
Tiếp nhận mẫn ứng trong tay kia trương mặt nạ, đây chính là nàng cùng xa viện sử nghiên cứu nhiều ngày chiến quả.
Mẫn ứng nghĩ đến kia heo da thay thế da người biện pháp, tuy rằng cũng là kỳ tư diệu tưởng.
Nhưng là bởi vì chỉ là dính vào trên mặt, cùng chân chính đổi mặt thuật làm da mặt lớn lên ở trên mặt bất đồng, rơi xuống không phục thiếp vấn đề cũng liền tương đối khó giải quyết một ít.
Hơn nữa bởi vì không có huyết mạch lưu thông quan hệ, phủ lên heo da mặt sẽ bày biện ra không khỏe mạnh giả bạch, thời gian dài, còn sẽ phát hôi, phát ám, cùng người bình thường màu da có rõ ràng sai biệt.
Cho nên này heo mặt nạ da công hiệu thời gian cũng không trường, nhiều lắm năm ngày phải thay một lần.
"Thụ chất lỏng?"
Mẫn ứng kinh hỉ lật xem trên tay mặt nạ, nói như vậy cũng có thể thiếu giày xéo mấy đầu heo.
"Vương gia, thái vương phi nghe nói mục đại tiểu thư tới trong phủ, làm ngài cùng mục đại tiểu thư cùng đi nàng trong viện dùng cơm trưa."
Nhạc trạm gõ hai đưa thư cửa phòng, thấp giọng ở ngoài cửa thông báo nói.
"Đã biết"
Mỗi lần mục vũ đường tới, chỉ cần Chu thị ở trong phủ, nhất định đến lưu cơm, hai người còn phải nói thượng ban ngày lặng lẽ lời nói, còn không cho hắn nghe. Hắn đều thói quen.
......
Hôm sau sáng sớm, mẫn ứng thừa dịp thiên còn hơi hơi lượng, thừa một chiếc không có bất luận cái gì ký hiệu thanh bố xe ngựa ra khỏi cửa thành.
Lúc này hắn trên mặt là một trương bình đạm không có gì lạ gương mặt.
Tuy rằng mũi như cũ đĩnh bạt, chưa liễm mũi nhọn con ngươi vẫn là có làm người không thể bỏ qua khí thế.
Nhưng là đãi hắn con ngươi chợt tắt, lập tức biến thành một cái tầm thường nhà giàu công tử bộ dáng.
"Đông chỉ, này trà là lạnh?"
Mẫn ứng vừa lòng đem gương đồng buông, bưng lên trên bàn nhỏ tách trà có nắp phóng gần bên miệng một nếm, mày hơi hơi nhăn lại.
"Nô tỳ này liền một lần nữa hướng phao"
Từ xe ngựa ám cách trung lấy ra lá trà, cái này xe ngựa bên ngoài tuy rằng thoạt nhìn không chớp mắt thực, nhưng là bên trong lại là chim sẻ tuy nhỏ, ngũ tạng đều toàn thực.
Một con hồng bùn tiểu lò thượng đang ở thầm thì mạo hiểm nhiệt khí.
Đem lá trà đặt ở ấm trà trung, đông chỉ đem tiểu lò thượng lăn nước sôi nhắc tới, lá trà hương khí, bởi vì này nước sôi một kích, lan tràn đến chỉnh gian xe ngựa thùng xe trung.
"Đông chỉ, ngươi hôm nay là làm sao vậy?"
Mẫn ứng nói, làm đang ở châm trà đông chỉ trên tay run lên, nhưng là thực mau nàng liền trấn định xuống dưới.
Bình tĩnh đem trà đảo xong, đưa tới mẫn ứng tiểu mấy trước, phút cuối cùng còn nhắc nhở câu ' năng '.
"Nô tỳ không như thế nào, khả năng chỉ là lần đầu tiên theo chủ tử đi ra ngoài, có chút kích động."
Trên mặt cười có chút cứng đờ, nhưng là đông chỉ thực mau liền đem cười thu hồi, an tĩnh ngồi ở một bên.
"Kia hảo, đông chỉ, này nói đậu phụ vàng liền cho ngươi ăn đi, hôm nay khởi hành sớm, ngươi sợ cũng còn chưa dùng đồ ăn sáng."
Mẫn ứng đem trên bàn nhỏ một đạo tinh xảo điểm tâm cầm lấy, đưa tới đông chỉ bên kia, chờ đến đông chỉ tiếp nhận, mới đưa tay thu hồi.
"Tạ vương gia"
Này lễ nghĩa thượng nhưng thật ra chọn không ra cái gì tật xấu.
Mẫn ứng không nói gì, chỉ là bưng lên tách trà có nắp, dùng nắp trà đem mặt trên lá trà phiết phiết, hướng bên miệng đưa đi.
"Vũ đường, ngươi còn phải đối ta diễn tới khi nào?" Đem tách trà có nắp buông, mẫn ứng hơi hơi sườn phía dưới, nhìn chăm chú vào đang ở ăn trong tay đậu phụ vàng, bị mẫn ứng này vừa hỏi đột nhiên dừng lại ' đông chỉ '.
"Khụ khụ khụ ——" bị mẫn ứng nói một dọa, ' đông chỉ ' thế nhưng không cẩn thận sặc tới rồi.
"Mau, uống nước"
Mẫn ứng đổ ly trà, nhưng là nghĩ vậy trà quá nhiệt, chước khẩu. Vội đem chính mình mới vừa uống một ngụm trà đưa qua.
Mục vũ đường bị sặc lợi hại, cũng không màng cái gì, tiếp nhận trà liền hướng bên miệng đưa đi.
"Ngươi là như thế nào phát hiện."
Đem trong tay đậu phụ vàng thả lại đĩa trung, tách trà có nắp cũng thả lại chỗ cũ, nàng hiện giờ mới thấy rõ, này trên bàn nhỏ nhưng không phải này một bộ tách trà có nắp sao, chính là vừa mới mẫn ứng dụng kia trản.
Nghĩ đến đây, mặt nạ hạ mục vũ đường khuôn mặt nhỏ đỏ lên, nhưng là cũng may có mặt nạ che đậy, mẫn ứng hẳn là nhìn không tới, nàng ở trong lòng tự mình an ủi nói.
"Ngươi này mặt đỏ cùng này mâm trung quả táo dường như, tưởng cái gì đâu? Ta đưa cho ngươi trà thời điểm chính là thay đổi biên nhi"
Hài hước nhìn hốt hoảng sờ hướng chính mình gương mặt mục vũ đường, mẫn ứng không phúc hậu cười lên tiếng.
Nhưng là sau khi cười xong, hắn trên mặt dần dần nghiêm túc lên.
"Ta còn tưởng rằng, ngươi ngày ấy như thế dễ dàng nhả ra, là đồng ý ta đi. Không nghĩ tới còn có này ra nhi đang chờ."
Mẫn ứng nói chuyện công phu, mục vũ đường đã đem trên mặt mặt nạ hái được xuống dưới.
Thứ này lợi hại là lợi hại, nhưng chính là không thể làm chính mình làn da thông khí, nàng chỉ đeo trong chốc lát, liền cảm giác trên mặt nặng nề khẩn.
"Ngươi là như thế nào phát hiện?"
Vốn đang bởi vì mẫn ứng trêu đùa nói có chút tức giận mục vũ đường, cũng hoàn toàn bình tĩnh lại, khẩn trương nuốt một chút, một đôi nhanh như chớp mắt to tò mò lại chột dạ nhìn chằm chằm mẫn ứng.
"Đừng cùng ta bán manh, ta không để mình bị đẩy vòng vòng"
"Cái gì là bán manh?" Theo nói chuyện, mục vũ đường đôi mắt lại chớp vài cái. Vừa mới trên mặt đỏ ửng cũng còn chưa cởi ra.
"Ai, cái này, không có gì, chính là khen ngươi đẹp ý tứ."
Hầu kết trên dưới hoạt động một chút, mẫn ứng ánh mắt lặng lẽ vọt đến một bên lại trở về. Bị như vậy sáng quắc nhìn chằm chằm xem, đến phiên mẫn ứng có chút không được tự nhiên.
"Ngươi còn không có trả lời ta, như thế nào phát hiện ta."
Nói, mục vũ đường đem tay thăm hướng trên bàn nhỏ, lấy về cái đĩa nàng mới cắn một nửa đậu phụ vàng.
"Cái này đơn giản, đầu tiên, đông chỉ nha đầu này pha trà có cái cổ quái, thích dùng nước lạnh trước súc rửa một chút lá trà, lại dùng nước sôi hướng phao. Còn có, nàng không thích đồ ngọt, nhưng là này đậu phụ vàng, hình như là ngươi thích nhất điểm tâm đi"
Đang ở cái miệng nhỏ ăn trong tay đậu phụ vàng mục vũ đường biên nghe, trên mặt kinh ngạc chi sắc càng nặng.
Nguyên lai này đó bé nhỏ không đáng kể chi tiết nhỏ, ở lơ đãng chi gian đã bại lộ nàng.
"Vậy ngươi liền không lo lắng linh bảy sẽ bại lộ sao?"
"Sẽ không, hắn so ngươi cẩn thận nhiều, hơn nữa......"
Lời nói đã xuất khẩu, mẫn ứng mới biết được hối tiếc không kịp, xem mục vũ đường còn chưa phản ứng lại đây bộ dáng, hắn chạy nhanh đem chuyện vừa chuyển, "Ta đã trước tiên huấn luyện quá hắn, làm hắn đem ta thói quen tận lực học trước bảy tám phần liền hảo." Rốt cuộc hắn ngày thường cũng không phải cái nhiều bình dị gần gũi người.
Một chút triều, trừ bỏ Thái Hoàng Thái Hậu trong cung, chính là tiểu hoàng đế nơi đó, còn không nữa thì là Vinh Vương phủ.
Hắn luôn luôn cùng trong triều đại thần không có gì xã giao lui tới, những cái đó cái gì phong hoa tuyết nguyệt yến hội, hắn đều là giống nhau từ chối.
"Đúng rồi, ta đột nhiên nghĩ đến một việc." Mục vũ đường sắc mặt biến có chút khó coi. "Ngươi như thế nào đối đông chỉ yêu thích như vậy hiểu biết, còn có nàng thói quen, ngươi có phải hay không không có việc gì luôn nhìn lén nhân gia?"
"Tuyệt đối không có!" Mẫn ứng phản xạ có điều kiện đôi tay khuất khuỷu tay giơ lên ở trước ngực.
"Vậy ngươi như thế nào sẽ như thế rõ ràng......"
Đầy mặt không tin, mục vũ đường hiển nhiên đối hắn lý do thoái thác không có hoàn toàn tiếp thu.
"Ta bên người hầu hạ người, ta đều thực hiểu biết a, ngươi xem, nhạc trạm thích ăn cay, nhưng là hắn ăn nhiều cay không ra ba ngày, khóe miệng nhất định bốc hỏa phao; linh bảy ngủ thích ngáy ngủ; lẻ sáu nhất chịu không nổi dơ bẩn......"
Xem mẫn ứng phảng phất muốn đem bên người người tiểu đam mê, thói quen nhỏ đếm kỹ cái sạch sẽ bộ dáng, mục vũ đường chạy nhanh kêu đình.
"Ngươi xem, ta thật sự không chỉ là hiểu biết đông chỉ, hơn nữa cũng không có đối nàng có bao nhiêu dư chú ý. Ta đối nàng thật sự chỉ có chủ tớ chi tình, khác cái gì đều không có."
"...... Chính là ta mấy ngày trước đây đi bà ngoại gia thời điểm, bà ngoại cùng mợ đều nói qua, ngươi quyền cao chức trọng, Vinh Vương trong phủ lại con nối dõi đơn bạc, không thiếu được ở ta vào cửa phía trước ngươi muốn thêm mấy cái thông phòng nha hoàn hầu hạ. Làm...... Làm ta yên tâm, chớ nên cùng ngươi giận dỗi."
Nói xong này phiên lời nói, mục vũ đường mặt cũng hoàn toàn rũ đi xuống.
Tuy nói thế đạo này, nam nhân tam thê tứ thiếp là thực bình thường sự. Nhưng là nàng chỉ cần tưởng tượng đến về sau sẽ có mặt khác nữ nhân nằm ở mẫn ứng trong lòng ngực cùng hắn cười nhạt nói nhỏ, nàng liền nói không ra chán ghét bài xích.
"Thông phòng nha đầu? Ha ha ha, ta yêu cầu cái gì thông phòng nha đầu" mẫn ứng cười thành công làm mục vũ đường ngẩng đầu lên.
"Không đúng, không đối" cẩn thận tưởng tượng, lời này giống như có nghĩa khác, mẫn ứng thố hạ từ một lần nữa giải thích nói. "Ta mẫn ứng kiếp này lại vô nạp thiếp tính toán, tội gì lầm nhân gia cô nương."
"...... Ngươi thật sự như thế tưởng sao?"
Mục vũ đường con ngươi hoàn toàn dung tiến mẫn ứng trong đôi mắt, nàng ở hắn hai mắt, nhìn đến chính là chính mình khẩn trương bộ dáng.
"Không riêng nghĩ như vậy, ta còn muốn làm như vậy. Còn có chúng ta nhi tử, hắn nếu là dám nạp thiếp, làm những cái đó hoang đường sự, xem lão tử không đánh gãy hắn chân. Đến nỗi con rể, nếu là dám làm bậy, ta cũng tới cửa đi đánh gãy hắn chân, ta mẫn ứng nữ......"
Thấy mẫn ứng càng nói càng thiên, càng ngày càng nói chuyện không đâu, mục vũ đường trên mặt cũng càng ngày càng hồng, "Ngươi mau đừng nói bậy".
Phục hồi tinh thần lại mẫn ứng nhìn đến mục vũ đường hai má thượng rặng mây đỏ, bất động thanh sắc cười cười.
"Vương gia, làm sao vậy?"
Nhạc trạm thanh âm lỗi thời từ màn xe ngoại truyện tới.
Hôm nay này xe ngựa là từ hắn đuổi, vì dấu người tai mắt, mẫn ứng làm hộ vệ đều cải trang đi theo chung quanh, như vậy nếu là có cái vô ý, cũng có thể đánh đối thủ cái trở tay không kịp.
"Không có việc gì, tiểu tử ngươi trướng, chúng ta ngày sau lại tính."
Mục vũ đường có thể thượng này xe ngựa, không thể thiếu tiểu tử này tiếp ứng, đừng tưởng rằng hắn không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ Xứng
BeletrieXuyên thành thư trung tra nam chủ, như thế nào phá? Mẫn ứng ( đường duyệt duyệt ): Thực lực sủng thê nhưng phá vì không cho chính mình nữ xứng thê tử hắc hóa, mẫn ứng mở ra hằng ngày sủng thê thuộc tính. Tại đây trong lúc thuận tiện đánh đánh quái...