91-100

1K 34 0
                                    

"Vinh Thân Vương?"

Vừa mới mở miệng qua một vị đại thần nhìn đến tiến vào thế nhưng là mẫn ứng, có chút kinh ngạc.

"Làm sao vậy? Bổn vương nghe được tiếng chuông liền hướng trong cung đuổi, kết quả ở cửa cung nhìn đến chính là cấm quân cùng trong cung thị vệ, còn có một đám không rõ thân phận người ở kia giằng co. Tiến cung tới, lại nhìn đến các ngươi ở thánh thượng tẩm điện nội giương cung bạt kiếm, Hoàng Thượng thân mình còn ấm áp, các ngươi liền như vậy cấp khó dằn nổi sao?"

Mẫn ứng một bàn tay đỡ một bên nhạc trạm, một bước một đốn hướng trong điện đi tới.

Mỗi nói xong một câu, ở đây mọi người chột dạ đầu đều sẽ thấp thượng vài phần.

Nhưng là có mấy người ngoại trừ, chính là nhìn chằm chằm vào mẫn ứng Tam hoàng tử, cùng mặt vô biểu tình nhạc vương, còn có mới vừa ngẩng đầu, vẻ mặt phức tạp chi sắc càng phi.

"Như thế nào? Không lời gì để nói? Trước đem thánh thượng tang sự xong xuôi, bàn lại mặt khác đi"

Mẫn ứng tại đây mọi người trung không tính là tuổi đại, hắn chỉ là cái mười bảy tuổi thiếu niên mà thôi, nhưng là nói ra nói leng keng hữu lực, thế nhưng làm người nhất thời vô pháp tìm được lý do phản bác.

"Lý công công, bắt đầu đi"

Mẫn ứng hít sâu một hơi, nói.

"Vinh Thân Vương, nơi này Tam hoàng tử, Nhị hoàng tử đều ở, khi nào đến phiên ngươi tới ra lệnh?"

Một khác danh diện mạo có chút chanh chua, người mặc chu sắc quan phục quan viên ở trong đám người nhỏ giọng nói thầm, nhưng là ở cái này cơ hồ không có gì thanh âm đại điện trung lại có vẻ đặc biệt chói tai.

"A, ngươi đều nói ta là Vinh Thân Vương, kia vì sao ta không thể ra lệnh?"

Mẫn ứng sắc mặt chưa biến, nhưng là thanh âm lại lãnh dọa người.

Các vị ở đây tôn thất cùng vương công đại thần đều đều hai mặt nhìn nhau.

Không tồi, này trong điện xác thật có hai vị hoàng tử, nhưng là hai người một vị là nhạc vương, một vị gần chỉ là quận vương tước vị, xác thật cùng mẫn ứng thân vương tôn sư không ở một cấp bậc thượng.

Mà tới rồi tôn thất trung cũng không có thể nói thượng lời nói tôn thất trưởng bối, vương công đại thần càng không cần phải nói.

Cho nên hiện tại tới nói, ra lệnh người. Thật đúng là phi mẫn ứng mạc chúc.

"Như thế nào?, Không có dị nghị nói liền trước chuẩn bị thánh thượng phía sau việc, mặt khác ngày mai lại nói."

Mẫn ứng cường thế rơi xuống mệnh lệnh, kia ở góc tường đứng nỗ lực rơi chậm lại tồn tại cảm cung nữ thái giám rốt cuộc tìm được rồi người tâm phúc.

Đều công việc lu bù lên.

"Vinh Thân Vương nói không sai, vẫn là lấy phụ hoàng phía sau sự làm trọng."

Nhạc vương cấp càng phi mịt mờ sử cái tạm thời đừng nóng nảy ánh mắt, sau đó vẻ mặt cực kỳ bi ai nhìn ngự sụp thượng Hoàng Thượng, này một loạt biểu tình biến hóa, đều thu hết mẫn ứng trong mắt.

Này nhạc vương là thật đem mẫn hẳn là người mù không thành? Diễn kịch đều diễn như thế thô ráp có lệ.

"A ứng, ngươi làm hắn thả bổn vương. Hắn tự mình tham ô phụ hoàng hổ phù, ứng đem hắn bắt lấy mới đối"

Tam hoàng tử thấy thế cục đã đã xảy ra biến đổi lớn, cuống quít hướng mẫn ứng xin giúp đỡ nói.

"Này...... Đây là An Quận Vương thanh âm?" Mẫn ứng tay ở không trung lung tung phủi đi hai hạ, làm bộ mới biết được Tam hoàng tử ở trong điện giống nhau.

"Vương gia, vừa mới An Quận Vương liền ở cửa, tiểu nhân quên hướng ngài bẩm báo" nhạc trạm phối hợp trả lời.

"Nga, An Quận Vương đây là làm sao vậy? Còn có hổ phù? Nhạc Vương gia......"

Mẫn ứng nói làm nhạc vương sắc mặt thay đổi mấy biến, nhưng thực mau lại khôi phục hắn nguyên bản bình tĩnh.

"Sự tình là cái dạng này, bổn vương cùng các vị tôn thất, đại thần tiến cung là lúc phát hiện này cửa cung đã bị Tam hoàng đệ người cấp khống chế, từ cửa cung hướng phái tuyên điện một đường đi tới, một cái thị vệ bóng dáng cũng không nhìn thấy. Tương phản, này phái tuyên điện trong ngoài lại đều bị thay Tam hoàng đệ người, cho nên ta hoài nghi Tam hoàng đệ ý đồ gây rối. Khụ khụ......"

Đem này một chuỗi nói cho hết lời, nhạc vương che lại ngực, mãnh liệt ho khan vài tiếng, trên mặt nghẹn đỏ bừng.

"Nếu là Vinh Thân Vương không tin, cứ việc hỏi cùng bổn vương cùng nhau tiến cung chư vị."

"Đúng vậy, nhạc Vương gia nói không sai"

"Chúng ta tới thời điểm cửa cung xác thật là thủ rất nhiều sinh gương mặt"

"Này Tam hoàng tử mẹ đẻ đều chính miệng chỉ chứng hắn, nào còn có giả......"

Trong điện mọi người đều nghị luận sôi nổi, nhưng là tổng hướng gió lại là nghiêng về một phía, đối Tam hoàng tử phi thường bất lợi.

Nhưng là đám người kia trung cuối cùng một câu, ' Tam hoàng tử mẹ đẻ chính miệng chỉ chứng hắn ', làm mẫn ứng mặt nạ hạ trên mặt nổi lên nghi ngờ.

Càng phi đột nhiên phản chiến?

Này có chút làm người khó có thể tin, rốt cuộc ở chính mình thân sinh nhi tử cùng những cái đó người ngoài trung, nàng hiên ngang lẫm liệt lựa chọn vứt bỏ chính mình nhi tử.

Này nói như thế nào đều không giống như là một cái mẫu thân sẽ làm được sự, hơn nữa vẫn là một cái vẫn luôn vì Tam hoàng tử vấn vương ngôi vị hoàng đế mẫu thân.

Này mắt thấy liền phải được việc, như thế nào sẽ đột nhiên?

Mẫn ứng mặt nạ hạ ánh mắt ở sắc mặt vẫn luôn không tốt càng phi trên mặt nghỉ chân thật lâu sau, lại đem ánh mắt ở Tam hoàng tử cùng Nhị hoàng tử lưu luyến một lát.

Chẳng lẽ......?

Mẫn ứng trong đầu đột nhiên hiện lên một cái bé nhỏ không đáng kể, làm người cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể nguyên thư trung giả thiết. Nhưng là không có khả năng a, tuy rằng có như vậy một cái phục bút, nhưng là tác giả mãi cho đến nguyên thư kết cục, giống như đào cái này hố cấp đã quên giống nhau, căn bản không có lại đề cập.

"Đã là có nhiều người như vậy làm chứng, bổn vương chỉ phải nghe chư vị, rốt cuộc bổn vương cũng nhìn không thấy"

Mẫn ứng dứt lời, nhạc vương cấp kia mấy cái áp Tam hoàng tử người sử cái ánh mắt, vừa mới chuẩn bị đem người áp đi xuống.

"Nhạc trạm, ngươi cũng phái vài người đi theo, hiện giờ là phi thường thời kỳ, mong rằng nhạc vương thông cảm"

Mẫn hẳn là nhiên không tin mặt ngoài phúc hậu và vô hại nhạc vương.

"Còn có kia hổ phù......"

Mẫn ứng rốt cuộc biết Hoàng Thượng vì sao làm trăm dặm cảnh dật đi tìm hắn, nguyên lai này cấm quân sớm đã có người nổi lên dị tâm. Này cấm quân, hiện giờ sợ là liền Hoàng Thượng cũng không dám phó thác.

Mấy năm trước trăm dặm cảnh dật hồi kinh, lãnh hồi tam vạn nhân mã.

Hoàng Thượng mệnh này quấy rầy lúc sau xếp vào kinh thành cấm quân.

Không hổ có thể ổn ngồi ngôi vị hoàng đế nhiều năm như vậy, phòng ngừa chu đáo công phu, quả nhiên là phi thường người có thể với tới.

"Hổ phù là phụ hoàng sai người bí mật đưa đến nhạc vương phủ thượng, chính là sợ sẽ phát sinh hôm nay như vậy sự."

Nhạc vương thật sâu thở dài, phun ra nói trung tràn đầy bất đắc dĩ.

"Nhạc vương ý tứ là Hoàng Thượng lâm chung trước hướng vào người là ngươi?"

Mẫn ứng hỏi lại làm hắn cảm giác có chút cách ứng, nhưng là trong lời nói rồi lại chọn không ra cái gì sai tới.

"Tuy rằng bổn vương cực lực thoái thác......"

"Quả nhiên như thế, nguyên lai nhạc vương thoái thác quá, bổn vương cũng nói sao, này Hoàng Thượng như thế nào đem này ngôi vị hoàng đế cho Bát hoàng tử, nguyên lai là có nhạc vương thoái thác chi cố"

Chờ chính là ngươi câu nói kia!

Mẫn ứng rõ ràng, dối trá người ở tiếp thu tha thiết ước mơ đồ vật khi, luôn là thích thoái thác thượng vài câu, hảo biểu hiện ra bản thân đạo đức tốt, là bất đắc dĩ mới bị đẩy thượng địa vị cao.

Một khi đã như vậy, khiến cho hắn đạo đức tốt đến cuối cùng đi.

Dù sao hắn mẫn ứng hiện giờ chỉ là cái người mù, chỉ có thể nghe thấy, đến nỗi Nhị hoàng tử kia vẻ mặt kinh ngạc cùng ẩn nhẫn phẫn nộ, hắn coi như nhìn không thấy.

"Vinh Thân Vương ý tứ trong lời nói là, Hoàng Thượng hướng vào người được chọn là Bát hoàng tử?"

Ở đây mọi người hai mặt nhìn nhau, sao có thể? Hoàng Thượng sao có thể như thế trò đùa, đem này quốc gia đại sự, giao cho một cái nãi oa oa trong tay.

"Bổn vương biết các ngươi không tin, nhưng là thánh chỉ tại đây, các ngươi nếu vẫn là có điều nghi ngờ, liền chính mình đi xuống hỏi một chút tiên đế đi"

Đối với Hoàng Thượng tôn xưng, mẫn ứng đã đổi thành tiên đế.

Hiển nhiên là đã nhận đồng kia thánh chỉ thượng người thừa kế thân phận.

"Lý công công, ngươi tới niệm đi, đây là không phải Hoàng Thượng tự tay viết ngự thư, ngươi hầu hạ tuổi tác lâu, hẳn là nhất rõ ràng."

Đem thánh chỉ giao cho Lý phúc thuận tay trung, mẫn ứng từ nhạc trạm đỡ, dẫn đầu quỳ tới rồi trên mặt đất.

Trong điện mọi người, bao gồm nhạc vương ở bên trong, nhìn đến mẫn ứng như thế, cũng đều tâm bất cam tình bất nguyện quỳ xuống.

"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng, hoàng bát tử mẫn hoài....... Trẫm niệm tân đế tuổi nhỏ, đặc phong Vinh Thân Vương vì Nhiếp Chính Vương, phụ tá tân đế xử lý chính vụ......"

Phong Bát hoàng tử vì tân đế tin tức, bởi vì mẫn ứng có điều trải chăn, chờ đến thánh chỉ thượng niệm ra là lúc, mọi người cũng chỉ là kinh ngạc một chút.

Nhưng là đối với tiên hoàng sẽ sắc phong mẫn ứng vì Nhiếp Chính Vương, mọi người lại là bất ngờ.

Đều bị tin tức này cả kinh sững sờ ở đương trường.

Rốt cuộc mẫn ứng tuổi không lớn, cùng tôn thất trung những cái đó trưởng bối so sánh tới nói, căn bản không đủ xem, hơn nữa hiện giờ hắn hai mắt mù.

Này đại lương hoàng đế là cái trĩ nhi, cầm quyền Nhiếp Chính Vương là cái người mù, này đại lương còn có vài phần đường ra?

Đây là trong điện chư vị trong lòng suy nghĩ.

"Lão nô lấy chính mình cái đầu trên cổ hướng ở đây chư vị bảo đảm, này tuyệt đối là Hoàng Thượng tự tay viết ngự thư."

Sợ ở đây mọi người không tin, mẫn ứng làm Lý phúc thuận cầm thánh chỉ, cấp trong đó vài vị nhận được Hoàng Thượng bút tích lão thần tiến lên phân biệt một chút.

"Là"

"Là Hoàng Thượng bút tích không sai."

Mấy người loát trên cằm chòm râu, trải qua cẩn thận phân biệt sau nói.

"Sao...... Sao có thể?"

Nhạc vương còn như lọt vào trong sương mù, rõ ràng vừa mới hắn đã có thể thuận lợi được đến này hết thảy.

"Vậy thật muốn chúc mừng Bát hoàng đệ." Nhưng là hắn biết, chuyện tới hiện giờ, hắn sở cầu cùng Tam hoàng tử mẫn hằng không giống nhau, hắn là muốn danh chính ngôn thuận được đến cái này ngôi vị hoàng đế, cho nên hắn chỉ có thể nhẫn, tả hữu đã nhịn nhiều năm như vậy, không kém này một chốc.

Chuyện vừa chuyển, hắn lại lập tức thay đổi giọng nói nhi.

Từ hoài nghi, biến thành chúc mừng.

"Nếu bệ hạ đem này thánh chỉ giao cho Vinh Thân Vương, kia lão nô cũng đem này quý trọng đồ vật một khối giao cho Vương gia bảo quản đi, thứ này lấy lão nô thân phận cầm, thật sự là có chút không thỏa đáng."

Nói, Lý phúc thuận hướng Hoàng Thượng nằm ngự sụp thượng một sờ, liền ở Hoàng Thượng ngọc gối nội, có cái cơ quan nhỏ, ở trước mắt bao người, kia ngọc tỷ liền từ giữa lấy ra tới.

Nhìn đến Lý phúc thuận này liên tiếp động tác, nhất sinh khí hối hận, phương số cách gần nhất càng phi.

Nàng cắn chặt chính mình môi dưới, ánh mắt giống dao nhỏ giống nhau mịt mờ trát ở Lý phúc thuận trên người.

Đem hội tụ trong điện mọi người ánh mắt ngọc tỷ giao cho mẫn ứng trong tay, Lý phúc thuận hoà ở đây mọi người đều nhẹ nhàng thư khẩu khí.

"Hảo, một khi đã như vậy, kia các vị liền chạy nhanh hồi phủ đi chuẩn bị đi" quốc tang việc phức tạp phi thường, này không chỉ có là hoàng gia sự, vẫn là toàn bộ đại lương người sự.

Là đêm, thiên lao trung Tam hoàng tử ngủ không được, bực bội ở nhà tù trung độ tới độ đi.

Chợt sau trên cổ một trận đau nhức đánh úp lại, trước mắt hắn lâm vào vô tận hắc ám.

Cảnh nhiên cung

Ở một chỗ thiên điện nội, một trản nho nhỏ ánh nến chợt cao chợt thấp, chiếu ra trên vách tường hai cái hẹp dài bóng dáng.

"Hôm nay nếu không phải kia mẫn ứng chuyện xấu, này ngôi vị hoàng đế tất là của ngươi, nào có kia đi đường đều còn không nhanh nhẹn Bát hoàng tử sự?"

Tuy rằng cực lực áp lực cảm xúc, nhưng là nói chuyện nữ tử hiển nhiên còn ở nổi nóng.

"Mẫu phi, kia mẫn ứng dám vào cung, nhất định là có điều cậy vào, chúng ta không thể tùy tiện hành sự." Nói chuyện nam tử, thanh âm muốn tuổi trẻ chút, nhưng là lại có không xưng hắn thanh âm bình tĩnh.

"Ân, ngươi đã nói sự thành lúc sau, lưu mẫn hằng một cái tánh mạng, mẫu phi hy vọng ngươi không cần nuốt lời"

Nữ tử thanh âm mềm xuống dưới, trong thanh âm mang theo vài tia thấp thỏm.

"...... Hảo, chỉ cần hắn không hề sinh dị tâm."

......

Trong điện dân cư trung Tam hoàng tử mẫn hằng cùng mẫn ứng, lúc này đang ở ngoài cửa, lẳng lặng nghe trong điện người nói chuyện. Trên mặt đất vài tên cung nhân chính tứ tung ngang dọc nằm ở nơi đó.

Mẫn hằng miệng đã trước đó bị mảnh vải trói chặt, chỉ nhìn một cách đơn thuần hắn hiện giờ trong chốc lát thất hồn lạc phách, trong chốc lát lại kích động muốn vọt vào trong điện bộ dáng tới nói, mẫn ứng cho rằng chính mình sai người đem hắn tay cùng chân trói chặt, là thập phần sáng suốt lựa chọn.

Nghe được trong điện người đã có phải rời khỏi ý tứ, mẫn ứng hướng tới phía sau làm một cái rời đi thủ thế, lập tức có người tiến lên đem hắn cấp sam đi, mẫn hằng còn lại là trực tiếp ở không tiếng động giãy giụa hạ bị nâng đi.

[NBN] Nương Tử Của Ta Là Nữ XứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ