48

961 45 21
                                    

I ditched our class and went to the rooftop. Pumunta ako sa may edge at naupo dun.

Akala ko maiaayos ko ang lahat. Pero, akala ko lang pala yun. It's over. I fucking messed up everything. At tama nga yung sinabi nya na di ko na maaaring iayos ang nasira ko. This is all my fault. And this is what I get for messing up everything.

If only I could bring back time, I would fix everything. But now, I can't anymore.

Di ko nanaman napigilan sarili kong umiyak. Napakawalang kwenta kong tao para saktan sya ng ganun.

Good job, Lori. You fucked up.

• • •

Tinext ko si Tita May at sinabing di ko na matuturuan si Minho and I quit on being his tutor. Di ko na hinintay ang reply nya. Everything's over. And it's entirely my fault.

Naglakad na ako pauwi at sobrang wala ak sa sarili ko. I wanna go far away. But I knew I can't. Di ko na kaya pang humarap sa kanya. Dahil masama na ako para sa paningin nya. He hates me and I understand. I'll let him hate me and accept all the words he'll say about me.

I was too pre occupied. At di ko namalayan na nay tumigil na isang van sa tapat ko. The door opened and my eyes grew wide as I saw some three men wearing all black and holding a gun.

Agad ako tumakbo palayo pero nahabol nila agad ako. They grabbed me by my waist and tied my hands with a rope.

"TULONG! TU–"

"Manahimik ka!"

Sabi nung isang lalaki and hit my head with his gun. Di ko na nakita pa ang susunod na nangyari ng dumilim na ang aking paningin.


TUTOR. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon