Kinabukasan ay muli akong nagising sa ibabaw ni Vien. Ano pang bago e lagi naman ganito tuwing umaga.
Nakapangalumbaba akong nakatitig sa natutulog niyang mukha.
Ang gwapu-gwapo talaga ng bestfriend ko. Sarap gawing boyfriend!
Nang maalala ko ang nangyari kagabi ay di ko mapigilang pag-initan ng mukha. Tiyak nangamatis na sa pula ang mukha ko.Ngayon pa ako nahiya gayong sarap na sarap ako kagabi.
Nanlaki bigla ang mga mata ko nang maramdaman ko ang dalawang kamay ni Vien na humawak sa pang-upo ko.
"V-Vien!" singhap ko nang walang pakundangan niyang pinasok sa loob ng underwear ko ang mga kamay niya at pagigil na hinawakan ang dalawang umbok ng pang-upo ko.
" G-God!" paungol kong anas nang madiin niyang minasahe ang pang-upo ko kaya napadikit ako lalo sa naninigas niyang umbok.
Kusa kong ibinuka pa lalo ang mga hita ko upang mas mabigyang lugar ang mas lalong lumalaki niyang katigasan sa pagitan ng mga hita ko.
Shit! I'm soaking wet! Sigurado akong nababasa na ang suot na boxer ni Vien dahil sakin.
Imposibleng di iyon tumagos hanggang sa matigas na bagay na tinatago ng suot nitong boxer.
"Good morning baby," malalim ang boses na bati nito sakin at mas lalo akong idinikit sa kanya kaya tuluyan na akong napaungol.
" V-Vien...f*ck you!!" pasinghal kong anas nang maramdaman ang daliri nito na nilaro ang hiyas ko.
Napahigpit ang kapit ko sa braso niya habang dahan-dahan niyang inilabas-masok ang makasalanan niyang daliri sa pagkababae ko.
"D*mn it! I want to taste you."
Ano daw?
Bago pa lubusang ma-process ng utak ko iyong sinabi niya ay napahiyaw ako dahil walang kahirap-hirap niya akong binuhat hawak ang baywang ko at iglap lang ay pabukaka na akong nakaupo sa - mukha niya!
Sindak akong aalis sana sa pwesto ko pero masyadong malakas siya at mahigpit niyang hawak ang balakang ko.
"Vien! What are you doin-!" naputol ang sasabihin ko sana at walang boses na napahiyaw ako nang maramdaman ko ang dila niya sa pagkababae ko.
Parang nawalan ng lakas dahil sa doble-dobleng sensasyong dulot ng mga labi at dila niya sa pinakasensitibong bahagi ng katawan ko.
Natagpuan ko na lang ang sarili ko na mas ibinuka pa ang mga hita habang ninamnam ang ligayang hatid ng ekspertong mga labi at dila ni Vien.
After a very mind blogging orgasm ay lupaypay akong napahiga sa tabi ni Vien.
Habol ang hiningang wala sa sariling napatitig ako sa kisame.
Di ko na pinansin kahit nakabukaka pa rin akong nakatihaya dahil pakiramdam ko ay namanhid bigla ang mga binti at hita ko.
" Good morning again, my Maria Clara," nakangiting bumungad sakin ang mukha ni Vien na ngayon ay siya namang nakadagan sakin.
Napaungol na lang ako at tinangkang takpan ang mukha ko gamit ang mga kamay ko.
Keyword,"tinangka" dahil di hinayaan ni Vien na magawa ko iyon dahil mahigpit niyang nahawakan ang mga kamay ko at itinaas sa may ulunan ko gamit ang isang kamay niya habang masuyong nakahawak naman ang isa sa mukha ko.
" Don't hide your afterglow beauty...I want to engrave this moment in my brain forever," seryoso nitong sabi.
Napakurap-kurap lang ako sa sinabi niya.
"Are you okay?" nag-alala kong tanong nang mariin itong napapikit sabay ungol.
" Nothing that a cold shower can't cure," nakangiwi nitong sagot at muling napaungol.
Naalarma ako bigla dahil namumula na iyong leeg niya.
"Hey, may masakit ba sayo?"
May nadaganan ba ako kanina na di ko napansin na nabali ko?
"Don't worry Maria Clara, masakit lang iyong puson ko," ungol nito.
"What? W-Why?" nag-alala kong tanong. May dysmenorrhea ba siya? Pero, sa babae lang iyon ah!
" Because I'm freaking hard," singhap nito sabay dikit ng lower body parts nito sakin.
" Oh!" namilog ang mga matang anas ko.
Matigas nga- at malaki!
"I just gonna take a shower, okay? I'll just be quick, I'll try," nahihirapan nitong sabi at tumayo na mula sa pagkakadagan sakin.
Gusto kong matawa nang paika-ika itong naglakad patungo sa banyo.
" Don't laugh, Maria Clara! This all because of you!" sigaw nito bago tuluyang pumasok sa loob ng CR.
Tuluyan narin akong napatawa sa inakto niya. Damn that man!
Naiiling na lang ako at bumangon. Aaminin ko, para akong nabunutan ng tinik dahil sa kabila ng mga nangyari sa amin na di kasama sa "bestfriend" status na mayroon kami ay parang walang nagbago sa pakikitungo ni Vien sakin.
He's still like the Vien na lihim kong pinagnanasahan noon ang kaibahan lang ay iniibsan na niya ang pagnanasa ko.
Nang tuluyan na akong makatayo ay nanginginig pa rin ang mga binti ko.
Lintik naman oh, daliri at dila pa lang iyong pinasok niya pero iyong aftershock, nakapanginig-binti na, paano pa kaya kung iyong mismong ano na niya?
Napaungol ako sa naiimagine ko. Bes, mukhang mawawasak ako pag nagkataon dahil dama ko kung gaano siya katigas at kalaki.
Ano kaya hitsura nun?
Ano kaya lasa? Anooo?? Lasa talaga??
Napapangiti na lang ako na lumakad palabas ng silid upang sa kabilang room magshower dahil mukhang matatagalan sa loob ng CR si Vien. Alam niyo na, mukhang matagal paamuhin iyong nagwawala niyang alaga.
Hihintayin ko na lang siya sa hapag pagkatapos ko.
Ang sarap este, ganda ng umaga ko. Sana ganun ulit bukas!
Hala! Ang landi ko bes, pero ang sarap kasi!
Nakakapanginig tuhod!
BINABASA MO ANG
She's Maria Clara
RomanceShe's just his bestfriend but she loves him secretly. Ang tanong, siya nga lang ba ang may pagnanasa este pagmamahal? She's Maria Clara and this is her story... Cover by: @jm_brosas