Pagpasok sa school ay tulad ng dati nakisabay ako sa kotse ni Vien.
Mayroon naman ako sariling sasakyan pero nasanay na akong nakikisabay sa kanya.
Di kami nag-uusap habang nasa daan. Nagngingitian lang kami every time na mapasulyap sa isa't isa.
Nang pumarada na sa parking area ang kotse niya ay pilya akong bumaling sa kanya.
"So, kaya mo na bang maglakad ng maayos? Baka mamaya niyan-" nakataas-kilay kong tanong habang makahulugang tumingin sa umbok sa pantalon niya.
" Actually, di pa talaga siya lubusang humupa," nakangisi niyang sabi at hinawakan ang kamay ko at pinatong doon sa tinitigan ko.
Nanlaki ang mga mata ko na napasinghap.
Akmang babawiin ko iyong kamay ko pero biglang kumislot iyong nahawakan ko kaya na-curious tuloy ako.
Narinig ko naman ang ungol ni Vien bago niya kinabig ang batok ko at maalab na hinalikan ang mga labi ko.
Parang gutom na gutom na kinain niya ang mga kabi ko.
Ngayon niya lang ako hinalikan ng ganito kaalab at kapusok.
Noon ay panay smack o di kaya ay kiss na may konting nibble lang binibigay niya sakin.
Pero ngayon, kinakagat na niya ang mga labi ko at sinisipsip ang dila ko.
Halos maubusan na ako ng hininga pero parang walang balak si Vien na lubayan ang mga labi ko.
Tiyak mamamaga ang mga ito pagkatapos ng halik.
Ang sarap lang sa pakiramdam lalo na nung bahagyang sumuyo pero madiin pa rin iyong paraan niya ng paghalik.
Sabay kaming umungol at iglap lang ay nakakandong na ako sa kanya.
Medyo masikip at mahirap iyong posisyon ko dahil sa espasyo sa loob ng sasakyan pero masarap pa rin dahil damang-dama ko ang katigasan ng katawan ni Vien.
"God! I'm going crazy!" usal ni Vien habang pinaglandas sa leeg ko ang mga labi niya.
" You're just horny," ungol ko naman.
"You make me horny as hell!"
"Sana noon pa natin ito ginawa."
"Di ka pa ready noon."
"How did you know?"
"Ten years old ka pa lang noong first time kong tigasan."
"So, ngayong seventeen na ako, you think I'm ready?"
"Still too young," anas nito at tuluyan nang sinubo ang isang utong ko sa bibig niya habang minamasahe naman ng isang kamay niya iyong kabilang dibdib ko.
Di ko napansin kung kailan at paano niya nabuksan iyong blouse ko pero wala na akong pakialam dahil, sheti, otso , nwebe! Nakakabobo iyong sarap.
" Move your hips Maria Clara," hingal niyang utos na sinunod ko naman.
Kung noon ay naririndi ako sa pangalan ko, ngayong narinig ko itong inuungol ni Vien ay ang ganda nito sa pandinig ko.
Napasinghap ako nang kumiskis sa hita ko ang isang mainit at matigas na bagay na halatang may kahabaan.
Basi sa pagbundol nito sa basa kong panty ay natitiyak kong nakalabas na ito sa suot na pantalon ni Vien , kung paano ay di ko alam. Masyado akong busy, busy sa pag-ungol dahil sa sarap.
Suot ko iyong skirt naming uniform dito sa MD University at ngayon ko lang napansing nakataas na ito sa baywang ko. Tanging iyong suot kong panty na lang ang nakaharang upang di tuluyang makiskisan ang maselang bahagi ng aming katawan.
BINABASA MO ANG
She's Maria Clara
RomanceShe's just his bestfriend but she loves him secretly. Ang tanong, siya nga lang ba ang may pagnanasa este pagmamahal? She's Maria Clara and this is her story... Cover by: @jm_brosas