Chương 244

88 11 0
                                    

 Konnosuke thu được Kuroko Tetsuya tin tức về sau đến honmaru, liền bị honmaru bên trong kia to lớn hố trời cấp chấn kinh đến trợn mắt hốc mồm."Ông trời ơi, saniwa đại nhân các ngươi honmaru thuộc tính là phá hư sao? Cái khác honmaru Tsurumaru Kuninaga lại thế nào đào hố cũng không có đào ra như thế hố to a."

Một người đương nhiên đào không ra công trình lớn như vậy, Kuroko Tetsuya giải thích: "Là Tsurumaru điện cùng Namazuo tang cùng một chỗ móc ra."

"Cũng không biết các ngươi honmaru Tsurumaru cùng Namazuo đến cùng là thế nào nhìn vừa ý mà, Namazuo không phải yêu thích ném phân ngựa sao, làm sao cũng đối đào hố có hứng thú." Konnosuke nện bước nho nhỏ bước chân vây quanh hố trời biên giới đi một vòng.

"Konnosuke muốn đi xuống xem một chút sao?" Kuroko Tetsuya chỉ vào dưới chân vừa lập nên cái thang, "Tsurumaru điện cùng Namazuo tang cũng không chỉ là đào cái hố đơn giản như vậy."

Konnosuke nghĩ bể đầu cũng không nghĩ ra Tsurumaru Kuninaga cùng Namazuo Toushirou có thể làm ra tới cỡ nào hành động vĩ đại. Chờ nó tại đèn đuốc sáng trưng trong thông đạo dưới lòng đất hành tẩu thời điểm, nó mới hậu tri hậu giác phát ra một tiếng sợ hãi thán phục: "Có tài nghệ này, lúc trước lúc chi Chính Phủ mở thành dưới đất chỗ nào sẽ còn gian nan như vậy a."

Kuroko Tetsuya tràn đầy đồng cảm nhẹ gật đầu, cũng mười phần bội phục bọn hắn, "Hai người bọn họ một cái ban ngày đào, một buổi tối đào, cuối cùng liền móc ra cái này rắc rối phức tạp thế giới dưới đất." Hắn sở dĩ kêu Konnosuke qua, cũng không chỉ là cho nó nhìn ly kỳ."Trước đó chúng ta xuống tới cái kia hố cũng là bởi vì sụp đổ tạo thành, dưới nền đất rỗng nhiều như vậy, khẳng định là sẽ tạo thành an toàn tai họa ngầm. Mặc dù Tsurumaru điện cùng Namazuo tang bọn hắn dự tính ban đầu chỉ là vì chế tạo một trận cỡ lớn đùa ác, thế nhưng là không thể không nói cái này công trình tiến hành đến loại tình trạng này, nếu là cứ như vậy điền cũng thực sự rất lãng phí."

Konnosuke: "Saniwa đại nhân là muốn đem nơi này lưu lại? Nhưng vạn nhất lần nữa sụp đổ làm sao bây giờ?"

Kuroko Tetsuya ngồi xuống sờ sờ Konnosuke đầu, "Cho nên ta đem ngươi gọi đến đây a. Tsurumaru điện cùng Namazuo tang bọn hắn đào những thông đạo này cũng không có quy hoạch cùng kế hoạch, đào được chỗ nào tính chỗ nào, cho nên lộ tuyến rắc rối phức tạp, rất dễ lạc đường. Còn có chính là bọn hắn kỹ thuật cũng thật sự là thô ráp, những này vách tường mấp mô, cao thông đạo cao thấp to to nhỏ nhỏ đều có. Ta nghĩ một lần nữa đem cái này thế giới dưới đất cấp hợp quy tắc một chút, không cần thiết thông đạo cùng động thất điền, bảo lưu lại tới hoặc mới móc ra thông đạo độ rộng, độ cao có thể thống nhất một chút, còn có động thất lớn nhỏ cùng cửa động hình dạng loại hình. Bởi vì dưới mặt đất đào rỗng rất nhiều nơi, cho nên nên gia cố địa phương cũng muốn tiến hành gia cố."

Vừa nghe vừa gật đầu, Konnosuke nói: "Ta hiểu được. Thế nhưng là, saniwa đại nhân, cái này thế giới dưới đất xây tới làm cái gì đâu?"

"Tác dụng rất nhiều a." Kuroko Tetsuya bẻ ngón tay từng cái số, "Tựa như hôm nay, đem đèn một quan bố trí lại chút đạo cụ, liền cùng nhà ma, chơi rất vui. Về sau cũng có thể làm thành mê cung, vượt quan trò chơi cái gì."

[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ