Chương 121
Ban đêm rừng cây hết sức âm u đáng sợ, gió thổi qua phát ra ô nghẹn ngào yết đích thanh âm, người nghe không nhịn được lạnh run. Dưới ánh trăng đích cây cối giống như từng cái giương nanh múa vuốt quái thú, ám trầm chìm một mảnh một chút xíu tàm thực người con tim dũng khí.
"Ô oa!" Đột nhiên có người nặng nề nhào tới trên đất, phát ra một tiếng vang thật lớn, giật mình một đám chim, cấp yên tĩnh rừng cây tăng thêm một trận dị thường huyên náo.
"Thế nào?"
"Thật xin lỗi, có, có người đang bắt ta chân."
". . . Cái gì đó, chẳng qua là nhánh cây mà thôi, a Sakurai ngươi lá gan cũng quá nhỏ chứ ?"
"Y —— thật xin lỗi, thật thật xin lỗi. . ."
"Lại tiếp tục xin lỗi liền đem một mình ngươi người bỏ ở nơi này nga."
"Đúng không. . ." Gắng gượng đem cửa ra nói xin lỗi cấp nuốt trở về, Sakurai Ryou khiếp khiếp theo sát ở Aomine Daiki sau lưng, "Aomine quân xin đừng đem ta bỏ ở nơi này."
"Ban ngày huấn luyện đủ mệt mỏi, ta tại sao còn muốn cùng các ngươi cùng đi chơi đùa thử gan trò chơi a?" Kagami Taiga mặt đầy phát điên, hắn đích đầu óc nhất định là nước vào, nhất định là nước vào, tuyệt đối là nước vào! Đại buổi tối không nghỉ ngơi, sáng mai thì có huấn luyện cường độ cao a, viên thuốc.
Kagami Taiga đích lời lập tức được mọi người hưởng ứng, rối rít nhìn về phía đi phía trước nhất đề nghị người.
Kise Ryota cứng ngắc xoay đầu lại, mặt đầy khóc không ra nước mắt, "Ta cũng là nghe rõ nước tiểu thư nói gần đây mọi người đều rất mệt mỏi rất khẩn trương, cho nên mới muốn cho mọi người buông lỏng một chút mà."
"Hoàn toàn không có buông lỏng đến a!" X4
Kise Ryota chán nản cúi thấp đầu, "Ta cũng không nghĩ tới hội lạc đường mà. Rõ ràng là đi theo nước trong tiểu thư an bài đường đi đi a. Những thứ khác tiểu tổ lúc này hẳn cũng trở lại nhà trọ nghỉ ngơi đi."
"Ta còn lo lắng Atsushi hội lạc đường, kết quả lạc đường cuối cùng chính ta. . ." Himuro Tatsuya lấy tay đỡ trán, một bộ nhức đầu dáng vẻ."Đã mau 1 điểm, chúng ta nếu là lại không đi ra lọt đích lời, sáng sớm ngày mai đích huấn luyện chỉ sợ cũng nếu bỏ lỡ, thật là khó có thể tưởng tượng huấn luyện viên bọn họ lửa giận."
Nghĩ đến cứng ngắc không nói tình cảm tổng giáo luyện, tại chỗ năm người đều không khỏi trầm mặc lại, tâm tình rất là nặng nề.
Thanh âm huyên náo vang lên, ở yên tĩnh này trong hoàn cảnh đặc biệt dụ cho người chú ý, muốn làm bộ như không nghe được cũng không được.
". . ." Sakurai Ryou bị sợ vừa muốn kêu lên liền bị Aomine Daiki cấp bụm miệng.
"Hưu." Aomine Daiki nhỏ giọng ở bên tai hắn đạo, một bên cảnh giác nhìn phát ra tiếng vang đích buội cỏ.
Những người khác cũng đều nín thở, khẩn trương nhìn buội cỏ phương hướng. Sẽ không phải là gặp dã thú gì chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwa
FanficTác giả: Thử Nhãn Phi Hồng Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, thanh thủy văn, linh dị thần quái, chủ thụ, HE Văn án: Yagen 1(đẩy mắt kiếng): Khó trách Đại tướng đối với chúng ta tốt như vậy, cảm tình là ở bê...