Chương 262 - 281: Kuroko hắc ám honmaru

553 16 2
                                    

Chương 262: Kuroko hắc ám honmaru 1

"Mời xem nhìn cái này." Đối diện hộ thần giấy che mặt người đem một tấm hình với một phần tư liệu đặt lên bàn, đẩy lên Kuroko Tetsuya trước mặt.

Kuroko Tetsuya cầm lấy ảnh chụp, người ở phía trên hắn nhận biết, cùng một cái khác mình trao đổi sau mấy ngày, người này rất chiếu cố hắn. Hắn gọi Ichigo Hitofuri, Toushirou đao phái Thái đao, là cái phi thường ôn nhu người, có một đoàn đệ đệ.

"Căn cứ một cái thế giới khác thân phận của ngươi, chúng ta tra được phụ thân ngươi lai lịch." Lúc chi người của chính phủ nói.

Kuroko Tetsuya kinh ngạc ngẩng đầu, lại chỉ nhìn đạt được đối phương mang theo hộ thần dưới giấy nửa gương mặt."Của ta... Phụ thân?" Chính hắn cũng không biết cha mình sự tình, mẹ của hắn chưa từng có nói cho hắn biết, lúc nhỏ hắn hỏi một chút, mẫu thân liền rơi nước mắt, về sau hắn cũng liền không hỏi.

"Ngươi có thể nhìn nhìn lại phần tài liệu này." Lúc chi người của chính phủ ra hiệu Kuroko Tetsuya xem hắn vừa rồi cùng ảnh chụp cùng một chỗ cho hắn phần tài liệu kia."Chúng ta tra được mười mấy năm trước tại một cái ám đọa honmaru bên trong mất tích Thái đao Ichigo Hitofuri, hắn ngoài ý muốn đi tới hiện thế, gặp mẹ của ngươi. Mặc dù chúng ta không cách nào biết được bọn hắn là như thế nào đánh vỡ cách li sinh sản sinh hạ ngươi, nhưng ngươi quả thật là Ichigo Hitofuri nhi tử. Cái này cũng may mắn mà có một cái thế giới khác ngươi, chúng ta cùng thế giới kia lúc chi Chính Phủ trao đổi tin tức, lúc này mới có thể căn cứ ngươi tồn tại nghịch hướng điều tra, tra được Ichigo Hitofuri hạ lạc."

"Phụ thân của ta... Là Ichigo Hitofuri tiên sinh?" Kuroko Tetsuya khiếp sợ đồng thời, hắn muốn biết, phụ thân của mình hiện tại ở đâu chút đấy, "Hắn..."

Lúc chi người của chính phủ tiếc nuối thở dài, "Ta rất xin lỗi, phụ thân của ngươi đã vỡ đao. Hắn đi vào hiện thế lúc vốn là bị thương, mặc dù bị mẹ của ngươi cứu, nhưng không có tay nhập tăng thêm không cách nào bổ sung linh lực, hắn có thể tại hiện thế kiên trì hai năm thẳng đến ngươi xuất sinh, đây đã là rất đáng gờm ý chí lực."

Kuroko Tetsuya rất khó chịu, thật vất vả biết mình phụ thân sự tình, nhưng lại được cho biết mình không có phụ thân. Khó trách, khó trách mỗi lần hỏi mụ mụ ba ba là ai ba ba ở đâu vấn đề, mụ mụ đều thương tâm như vậy. Hai tay của hắn bưng lấy phần tài liệu này, hết sức chăm chú, từng chữ từng chữ đi đọc. Tư liệu cũng không nhiều, cũng liền bốn trang giấy A4, ghi chép là phụ thân của hắn tại honmaru chiến đấu ghi chép, cùng honmaru ám đọa nguyên nhân. Những này băng lãnh văn tự, lại ghi chép cha mình ngắn ngủi cả đời.

"Tại đón ngươi trở về trước đó, chúng ta trịnh trọng mời ngươi gia nhập chúng ta, trở thành một saniwa."

"Ta? Saniwa?"

"Đừng vội làm quyết định, ta đem cái kia honmaru tư liệu mang đến, ngươi xem trước một chút." Lần này lấy ra chính là một phần đặc biệt dày tư liệu."Cái kia honmaru hiện có đao kiếm 20 chấn, trong đó Đoản Đao 6 chấn, Hiếp Kém 2 chấn, Đả Đao 4 chấn, Thái đao 4 chấn, Đại Thái Đao 3 chấn, thương 1 chấn."

[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ