Chương 239

75 11 0
                                    

Giống như ổ kiến, hoặc như là tổ ong, bổn hoàn đích lòng đất đều bị đào rỗng. Kuroko Tetsuya đứng ở tứ thông bát đạt lòng đất trong lối đi, cả người là vô cùng khiếp sợ. Những lối đi này cũng bất quy tắc, thậm chí không hề dễ coi, có thể lớn như vậy công trình lượng, cuối cùng Tsurumaru Kuninaga cùng Namazuo hai người hoàn thành.

"Tsurumaru điện, Namazuo tang, các ngươi. . ."

Tsurumaru Kuninaga cùng Namazuo ưỡn ngực, mặt đầy tự hào, chờ đợi Saniwa đích khen ngợi. Như vậy công trình vĩ đại cũng không dễ dàng, hao phí bọn họ toàn bộ tinh lực.

"Các ngươi. . ." Kuroko Tetsuya dừng một chút, nhìn hai trên mặt người tự hào biểu tình, có chút không muốn đả kích bọn họ, "Các ngươi sẽ không sợ sụp đổ sao?"

Hai người biểu tình lập tức cứng lại.

Được rồi, xem bọn họ biểu hiện thì biết, bọn họ căn bản là suy nghĩ nhiều như vậy."Tuy nói bổn hoàn không quá có thể phát sinh chấn, có thể trên đỉnh, " hắn chỉ chỉ phía trên, "Đoản Đao cửa mỗi ngày ở trong sân chạy tới chạy lui, Doudanuki điện bọn họ cũng thường xuyên rèn luyện thân thể, nếu là ngày nào mặt đất sụp xuống liễu có thể làm thế nào?"

". . . Hẳn. . . Không biết. . . Chứ ?"

Kuroko Tetsuya ngẩng đầu nhìn đỉnh đầu đốt đèn, "Các ngươi còn dắt dây điện đi vào? Ở đâu ra dây điện?"

"Vạn phòng mua." Namazuo trung thành giao phó.

Kuroko Tetsuya mặc liễu một chút, "Vạn phòng còn bán dây điện?"

Namazuo hung hăng gật đầu một cái, "Còn phụ trách đến cửa gắn đâu. Bất quá chúng ta không để cho hắn đến cửa, Tsurumaru vốn là hội, ta cũng đi theo học chút mà."

Do Tsurumaru Kuninaga cùng Namazuo hợp lực đào lên dưới đất vương quốc, hai người trên căn bản không có gì hoạch định, đông một lang đầu tây một gậy đích, khắp nơi đào lỗ, trừ chính bọn họ, người ngoài tới chính xác có thể đem mình lượn quanh choáng váng. Cho nên mặc dù có bọn họ dẫn đường, đợi khi tìm được Đằng Nguyên Ô đích thời điểm đã qua mau một giờ.

Đằng Nguyên Ô tạc trước buổi tối uống nhiều điểm nước, nửa đêm liền thức dậy tưởng đi nhà vệ sinh. Có thể hắn vừa mới đến, đối với bổn hoàn cũng không biết, cộng thêm mỗi gian phòng tựa hồ đều là giống nhau, cho nên chút nào không ngoài suy đoán, hắn lạc đường.

Nhiều đi dạo sau một hồi, hắn đi tới đình viện hành lang, sau đó thấy trong đình viện đột nhiên xuất cái bóng đen đi ra, đem hắn sợ hết hồn. Hay là Namazuo chủ động lên tiếng, kêu hắn đích tên, hắn mới không có thất thố kêu thành tiếng. Hắn hỏi nhà cầu đích vị trí, vội vội vàng vàng đi lên nhà cầu, sau đó nhưng phát hiện, mình quên hỏi Kogarasumaru đích gian phòng vị trí.

Trở lại cùng Namazuo gặp nhau địa phương, Đằng Nguyên Ô có chút mờ mịt, không biết nên đi bên nào. Nếu là mới vừa rồi hỏi thêm một câu liền tốt. Nghĩ tới Namazuo, Đằng Nguyên Ô liền không tự chủ được nhìn về phía mới vừa rồi Namazuo đột nhiên nhô ra địa phương.

Hắn đích năng lực nhìn ban đêm cũng không tốt, có thể Namazuo đột nhiên nhô ra đem hắn sợ hết hồn để cho hắn đích ấn tượng rất là sâu sắc. Từ tò mò, hắn đi về phía đình viện.

[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ