Chương 231

108 12 0
                                    

Thời gian nhớ lại đến ngày hôm qua.

Higekiri, Hizamaru, Kogarasumaru cùng Juzumaru Tsunetsugu muốn đi hiện thế vòng vo một chút, luôn luôn lười biếng Nikkari Aoe thấy Juzumaru Tsunetsugu muốn đi, mình liền cũng xin cùng đi hiện thế, còn đem cùng hắn quan hệ không tệ Ishikirimaru cũng kéo theo.

"Mặc dù đã tới hiện thế, có thể đại đa số thời gian hay là ở thần trong xã, rất ít đi ra đi dạo phố, hôm nay hiện thế còn thật là náo nhiệt phi phàm đâu." Ishikirimaru thân hình cao lớn, cẩn thận né tránh trứ đoàn người lui tới.

Đi ở phía trước Higekiri vừa đi vừa quay đầu lại nói: "Ngươi nhìn tâm tình rất tốt dáng vẻ, là vui vẻ náo nhiệt không?"

Ishikirimaru lắc đầu một cái, "Ta thích náo nhiệt, nhưng là càng nhiều lúc hay là thích thanh tĩnh một chút. Bất quá, " hắn nhìn chung quanh một chút, lộ ra một người mỉm cười, "Nhìn hiện thế hòa bình cảnh tượng phồn vinh, cảm thấy nỗ lực của chúng ta cùng bỏ ra rất là đáng giá."

"Ishikirimaru điện nói đúng, đây chính là bọn ta cầm vũ khí lên chiến đấu nguyên do, cho dù là truy tìm phật đạo đích ta, cũng không cách nào cự tuyệt."

Nghe huynh trưởng ngôn ngữ, Nikkari Aoe đột nhiên nghĩ đến Kousetsu Samonji. Cùng là phật đao Kousetsu Samonji hết sức chán ghét chiến, có thể giá chấn trời sanh tính chán ghét tranh đấu không thích chiến trường đao nhưng đón nhận lúc chi chánh phủ mời, mặc dù một bộ không thích dáng vẻ cao hứng, có thể trên chiến trường hạ thủ so với ai khác đều ác. Có thể để cho Kousetsu lý do chiến đấu, đại khái cũng là như vậy đi.

"A -- bắt ăn trộm a -- "

Cô gái giọng the thé từ đàng xa truyền tới, mới vừa còn đi dạo sân vắng sáu danh đao kiếm nam sĩ trong nháy mắt vẻ mặt chấn động một cái, không chút nghĩ ngợi chạy về phía trước quá khứ.

Cầm đao cướp phỉ trong tay nắm giành được xách tay, hung thần ác sát hình dáng để cho đám người chung quanh cũng không dám đến gần. Hắn đắc ý huy động đao trong tay, càng làm cho chung quanh vốn là đám người chen lấn né tránh ra một con đường tới, thuận lợi hắn chạy trốn.

"Cút ngay!" Cướp phỉ giơ giơ lên đao trong tay, "Chớ cản đường!"

"Ta nhìn rất dễ khi dễ sao?" Kogarasumaru nhìn một chút bên trái Genji anh em, lại nhìn một chút bên phải Aoe anh em, mình cứ như vậy giống như trái hồng mềm?

Bắt cánh tay, đoạt đao, vặn cánh tay, đá chân. Một bộ động tác lưu loát như nước chảy mây trôi, trong nháy mắt đồng phục cướp phỉ. Kogarasumaru nhìn trong tay tịch thu được đao, "Đứa nhỏ này có ngươi người như vậy người thật đúng là bi ai đâu."

Hizamaru đem xách tay trả lại cho đuổi tới cô gái, sau đó mọi người hỗ trợ cùng nhau đem cướp phỉ đưa cho cục cảnh sát.

Từ cục cảnh sát đi ra, Nikkari Aoe đột nhiên nói: "Chúng ta có phải hay không quên cái gì?"

Higekiri nghiêng đầu một chút, nghiêm túc suy nghĩ một chút, hỏi ngược lại: "Có không?"

Juzumaru Tsunetsugu: ". . ."

Kogarasumaru: ". . ."

"A --" Hizamaru bưng đầu thét chói tai, "Là Ishikirimaru a, Ishikirimaru! A ni giáp, chúng ta đem Ishikirimaru quên mất!"

[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ