Chương 201 -> Chương 220

311 18 0
                                    

Chương 201

Chuyển kiếp loại chuyện này, tới luôn là bất ngờ không kịp đề phòng.

Sesshomaru cùng Inuyasha hai anh em quả nhiên là một lời không hợp liền động thủ loại hình. Một cái minh đạo nguyệt tàn phá, sau đó ăn dưa quần chúng liền thấy một cái đen kịt kẽ hở tự Nura Rikuo sau lưng giương ra, thực lực mạnh như Nura Rikuo cũng không có thể tránh thoát đi, trong nháy mắt liền bị kẽ hở cấp hút vào.

Đánh nhau hai anh em: ". . ."

Miễn cưỡng coi như tội khôi họa thủ Kuroko Tetsuya: ". . ." Khó hiểu cảm thấy chột dạ.

Rất nhanh, Sesshomaru cùng Inuyasha Kagome hai phu thê liền mang theo Khuyển manh manh cáo từ.

Kuroko Tetsuya đối mặt yêu quái cửa bất thiện ánh mắt, đưa tay nắm quyền để ở bên mép ho khan một tiếng: "Khụ..., thời gian cũng không còn sớm, chúng ta cũng cần phải trở về."

"Đi thôi, mời vạn thiên chớ trở lại!" Nếu không phải cửa cùng gần một nửa đích tường viện cũng phá hủy, băng lệ hận không được trực tiếp cầm cánh cửa vỗ vào Kuroko Tetsuya trên mặt.

Sờ một cái lỗ mũi, tự biết đuối lý, Kuroko Tetsuya mau mang đao đao cửa rút lui.

Chờ trở về thần xã, Ichigo Hitofuri đưa tới Heshikiri Hasebe truyền tống trở về mới tài liệu.

"Trán. . . Nguyên lai Nobunaga đích cha vợ cũng là người đổi kiếp sao? Hay là một tên tuần cảnh tiên sinh?" Kuroko Tetsuya mặt đầy kinh ngạc, vân vân, lịch sử của chúng ta thật vẫn là chánh sử sao? Cái này cũng bị mặc cái rỗ chứ ? Còn có duy trì cần thiết sao?

Lại đến cuối tuần thời gian, cuối cùng không cần dậy sớm, Kuroko Tetsuya thư thư phục phục ngủ một giấc.

"A nặc, ni tang vẫn chưa rời giường sao?" Sawada Tsunayoshi cảm thấy rất không tưởng tượng nổi, nhà hắn anh cả mặc dù buổi sáng thức dậy là khó khăn điểm, nhưng lực tự chế luôn luôn rất tốt, mỗi ngày tất nhiên sẽ dậy sớm rèn luyện một vòng mà đích, coi như thời gian không nhiều cũng sẽ vỗ vỗ cầu cái gì, làm sao có thể đột nhiên đổi như vậy lười?

Nói tới cái này, bổn hoàn đích mọi người đều rất không biết làm sao. Ichigo Hitofuri nói: "Chủ công trước đây không lâu đi một chuyến dị thế giới, mặc dù lấy được rèn luyện, có thể chuyển đổi thương hình thái, nhưng là dẫu sao ở cái thế giới kia ngây người chừng mười năm, cuộc sống tập quán cũng nhất định có biến hóa." Vì né tránh Ren Gyokuen đích bắt, Kuroko Tetsuya ở mua được trên đảo nhỏ ngẩn ngơ chính là mười năm, không có đổi thành tư thâm nhà tồn, đã là hắn lực tự chế đặc biệt mạnh kết quả. Hơn nữa cái thế giới kia cũng không có bóng rỗ, gần đây bổn hoàn đích mọi người vì giúp Kuroko Tetsuya tìm về cầu cảm, cũng đang không ngừng luyện tập bóng rỗ.

"Mười năm?" Sawada Tsunayoshi đầu tiên là kêu lên một tiếng, ngay sau đó nghĩ đến, mình cũng không chuyển kiếp đến mười năm sau còn cứu vớt thế giới sao, tự huynh trưởng mình bất quá là ở dị thế giới ngây ngô thời gian dài điểm mà thôi, không có gì lớn không được. . . . Mới là lạ a, rõ ràng bọn họ trước đều là rất thông thường người bình thường đi, tại sao riêng mình trải qua trở nên như vậy huyền ảo?

[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ