Chương 81 -> Chương 100

752 26 0
                                    

Chương 81

Đối với Sawada Tsunayoshi, bổn hoàn đích mọi người đối với hắn là thích vô cùng. Đầu tiên, bởi vì hắn là Thẩm Thần Giả đích em trai, thứ nhì, đứa bé này rất hiền lành thật ấm áp, là một để cho người liếc mắt liền thấy để đích đứa trẻ, cuối cùng, cùng bọn họ Thẩm Thần Giả thiếu bộ mặt ưu tư bất đồng, đứa bé này bộ mặt biểu tình nhiều vô cùng, bổn hoàn đích mode đạt người Midare cùng Kashuu Kiyomitsu đều nói đây quả thực là cái đi lại biểu tình bọc, trêu chọc một chút hắn thật là thái có ý tứ.

Cho nên ở Kuroko Tetsuya cũng còn chưa kịp trả lời thời điểm, bổn hoàn đích mọi người liền rối rít mời Sawada Tsunayoshi ở, muốn ở bao lâu chủ bao lâu.

"Ali dát nhiều, được cứu rồi!" Sawada Tsunayoshi giữ lại chiều rộng nước mắt hướng mọi người nói tạ. Mặc dù trong lòng biết tránh được một thời không tránh được một đời, nhưng là có thể tránh bao lâu tránh bao lâu, hắn đà điểu tâm tính không thèm nghĩ nữa chuyện sau này tình.

"A Tsuna cũng nên nói cho ca ca rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì chứ ? Ta hôm nay đi chuyến cũng thịnh, Na Na di mụ lại cho là ngươi đi Italia lưu học. Mặc dù biết Na Na di mụ thiên nhiên ngây ngô, có thể cái này cũng thiên nhiên quá mức đi." Kuroko Tetsuya đưa tay sờ một cái Sawada Tsunayoshi đích con nhím đầu, hắn hài lòng nhất chính là mình cùng em trai hai người đích thân cao kém, hơn nữa a Tsuna tóc sờ cảm giác rất tốt.

Sawada · mười năm sau · Tsunayoshi: Mười năm sau ta 188cm, so với ni tang ngươi cao 13cm. . . Ngô, so đao kiếm hình thái đích ni tang cao 33cm(*^▽^*)

Nghĩ tới đây ba năm trên người mình chuyện xảy ra, Sawada Tsunayoshi vô lực khoa hạ bả vai. Vốn là hắn còn muốn gạt Kuroko Tetsuya, giống như gạt mẹ vậy, không muốn đem hắn dắt kéo vào. Nhưng là ở biết nguyên lai nhà mình ni tang cũng có một quá chừng đích thân phận sau, Sawada Tsunayoshi khiếp sợ là một mặt, mặt khác nhưng có chút vui vẻ, hắn có thể không cần gạt Kuroko Tetsuya, còn có thể giống như trước như vậy không cố kỵ chút nào cùng Kuroko Tetsuya tâm sự chuyện nói chuyện phiếm thổ cái máng.

Hai huynh đệ cái ngồi ở hành lang thượng, Uguisumaru cấp bọn họ rót trà, Mikazuki Munechika bưng tới mình trà bánh, không có ra trận cùng viễn chinh đích đao kiếm cửa cũng vây quanh, tò mò dự thính.

"Ni tang cũng biết, ta từ nhỏ chỉ như vậy, cái gì cũng làm không tốt, đi bộ cũng có thể đất bằng phẳng té, cát con nít cũng có thể khi dễ ta, 'Củi mục Tsuna' cái danh hiệu này cũng một mực đi đôi với ta."

Kuroko Tetsuya gật đầu, an ủi vỗ vỗ em trai bả vai, nói: "Không quan trọng, dù vậy ngươi cũng là ta thích nhất em trai a. Hơn nữa ta cũng không khá hơn chút nào, từ nhỏ cảm giác tồn tại yếu, cho tới bây giờ đều là bị coi nhẹ cái đó, vườn trẻ, tiểu học, trong nước đều lưu lại sân trường trách nói. Thích chơi bóng rỗ cũng không biết tới gần bỏ banh vào rỗ, nếu không phải gặp phải Akashi quân, ta nơi nào mới có thể có hôm nay."

Đồng bệnh tương liên hai huynh đệ cái ôm đầu, cấp lẫn nhau an ủi cùng với khích lệ.

Đứng xem đao kiếm cửa: QAQ chủ công cùng chủ công đích em trai thật đáng thương a.

Ôm một hồi, bọn họ tách ra, Sawada Tsunayoshi nói tiếp hắn đích chuyện."Trong nước năm thứ nhất thời điểm, có một ngày một cái trẻ nít nhỏ đi tới nhà ta, trở thành ta giáo sư dạy kèm ở nhà, nói ta là Italia một cái Mafia gia tộc sơ đại thủ lãnh hậu duệ, phải đem cầm bồi dưỡng thành gia tộc này thủ lãnh, ta kia mặc dù củi mục lại cùng bình an ổn cuộc sống từ đó một đi không trở lại. . ."

[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ