Chương 141
"Chủ công ——" đông đông đông tiếng bước chân dồn dập từ xa đến gần, Kashuu Kiyomitsu một tay bái ở cửa phi thượng, nửa người cũng dò xét đi vào, "Hắn tới, ngày hôm qua ở vạn phòng gặp phải một cái khác ta."
Kuroko Tetsuya để quyển sách trên tay xuống, hắn nhìn một chút treo trên tường chung đích thời gian, đã là buổi chiều ba giờ hết sức liễu."Ở phòng tiếp khách chiêu đãi hắn, ta lập tức quá khứ."
Vị này Kashuu Kiyomitsu tới thăm đích thời điểm mặc chính là hắn đích ra trận phục, từ đầu đến chân cũng chú tâm lối ăn mặc qua, móng tay thượng cũng thoa lên màu đỏ hệ dầu sơn móng tay, nhìn cùng bổn hoàn đích Kashuu Kiyomitsu giống nhau như đúc, không có gì bất đồng.
Hắn có chút cẩn trọng đích quỳ ngồi ở tháp tháp thước thượng, trong tay để Kasen Kanesada bưng tới nước trà cùng điểm tâm. Chỗ ngồi này bổn hoàn thật là lớn a... Hắn tỉnh rụi quan sát phòng tiếp khách này, chẳng qua là một gian phòng tiếp khách mà thôi, lại lớn như vậy, lại nghĩ tới từ hắn vào cửa tới đây kia đoạn không tính là ngắn chặng đường, không chỉ có địa phương đại, người còn rất nhiều.
"Xin lỗi, để cho ngươi đợi lâu." Kuroko Tetsuya lúc đi tới, thấy Kashuu Kiyomitsu đang ngẩn người, lên tiếng đem hắn không biết thần du đến nơi đó đích hồn cấp gọi trở về.
Lần nữa bị Kuroko Tetsuya làm cho sợ hết hồn, Kashuu Kiyomitsu che bịch bịch nhảy tim mặt đầy kinh hoàng."Hô —— vô cùng xin lỗi, ta thất lễ."
"Không quan hệ." Kuroko Tetsuya lắc đầu một cái, bày tỏ mình cũng không ngại."A nặc, có thể nói cho ta ngươi gặp phải phiền toái gì sao? Nếu như có thể, ta muốn ta có thể cho ngươi cung cấp một ít trợ giúp."
Kashuu Kiyomitsu không nói gì, hắn cúi đầu, đặt ở trên đùi hai tay không kiềm được siết chặc.
Kuroko Tetsuya cũng không có thúc giục, lẳng lặng chờ đợi.
Qua một lúc lâu.
"Ngươi là người tốt." Kashuu Kiyomitsu cấp Kuroko Tetsuya giàu rồi tấm người tốt thẻ, "Ta cố ý tìm kia việc làm, cố ý không đồ móng tay. Mặc dù ta chỉ ở cửa tiệm kia công tác hai ngày, nhưng là chú ý tới ta không có đồ móng tay 'Kashuu Kiyomitsu' có mấy, chú ý tới điểm này Thẩm Thần Giả cũng không ít, nhưng là cũng không người nào nguyện ý hỏi ta có phải hay không cần giúp đỡ. Dĩ nhiên, bọn họ do dự cùng mâu thuẫn ta cũng nhìn ở trong mắt, ta cũng không cảm thấy bọn họ không giúp có gì không đúng."
Nói tới chỗ này, Kashuu Kiyomitsu đột nhiên ngừng lại, hắn nhìn một chút Kuroko Tetsuya, biểu tình trên mặt hết sức quấn quít, "Cái đó... Thẩm Thần Giả đại nhân, ngươi có thể hay không, có thể hay không mượn ta một chút tài nguyên? Ta, ta sẽ trả, nhất định sẽ trả lại, bất kể là một tháng, một năm hay là thời gian dài hơn, ta nhất định sẽ cố gắng kiếm tài nguyên trả lại cho ngươi. Kính nhờ, ta thật rất cần một ít tài nguyên!"
"Có thể." Kuroko Tetsuya kêu.
"Thật?" Kashuu Kiyomitsu trên mặt vui mừng, "Quá tốt, vô cùng cảm ơn, thật vô cùng cảm ơn."
Kuroko Tetsuya hỏi: "Ngươi liền chỉ cần một ít tài nguyên sao? Không khác biệt cần giúp sao?"
Kashuu Kiyomitsu lắc đầu một cái, "Chỉ cần có tài nguyên là được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwa
FanficTác giả: Thử Nhãn Phi Hồng Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, thanh thủy văn, linh dị thần quái, chủ thụ, HE Văn án: Yagen 1(đẩy mắt kiếng): Khó trách Đại tướng đối với chúng ta tốt như vậy, cảm tình là ở bê...