Chương 224

93 13 0
                                    

"Quyển kinh kiểm tra, Cầm Kiện đại nhân tồn tại nghiêm trọng vấn đề tâm lý, đã bị sai đưa về hiện thế chạy chữa. Bất quá khá tốt chính là, nàng sở tác sở vi cũng không có sinh ra không thể nghịch chuyển hậu quả nghiêm trọng, cho nên đi là bình thường nghỉ việc thủ tục, sẽ không ảnh hưởng cuộc sống của nàng sau này." Konnosuke đem Cầm Kiện đích tin tức mang theo trở lại.

Kuroko Tetsuya buồn bực gật đầu, đang nhìn Yato điều tra ra được tài liệu sau, ngực hắn giống như đè ép khối đá lớn, buồn rầu, trong lòng có loại thổ không ra uất khí."Kia Souza điện chứ ?"

Nhắc tới Souza Samonji, ngay cả Konnosuke cũng không nhịn được thở dài, đứng thẳng đích hai cái lỗ tai cũng mềm bát bát đích rũ xuống, "Bị đao giải."

" Ừ." Kuroko Tetsuya nhẹ khẽ lên tiếng, ba giây sau hắn đột nhiên vỗ bàn lên, "Cái gì? Đao giải?"

Konnosuke bị sợ hết hồn, trực tiếp từ trên bàn lăn đến trên đất, "Thẩm, Thẩm Thần Giả đại nhân?"

"Đại tướng, bình tỉnh một chút." Yagen động tác êm ái kéo Kuroko Tetsuya đích tay, kiểm tra hắn ửng đỏ đích lòng bàn tay, "Như thế nào đi nữa kích động cũng đừng cầm mình thân thể coi thường a."

Kuroko Tetsuya trong nháy mắt biến thành bánh bao mặt, im lặng nhìn Yagen, "Ngươi đương ta là thủy tinh làm sao? Tốt lắm, Konnosuke, tại sao Souza điện sẽ bị đao giải? Rõ ràng Cầm Kiện tiểu thư đều là đi bình thường nghỉ việc thủ tục, Souza điện đính nhiều coi là một tòng phạm, cũng không nghiêm trọng như vậy chứ?"

Konnosuke nói: "Nhưng là, nhưng là đây là chính hắn yêu cầu a."

Kuroko Tetsuya hơi sững sờ, "Chính hắn yêu cầu?"

"Hắn nói hắn phản bội Thẩm Thần Giả, phản bội đồng bạn, cũng phản bội mình anh em, quả thực không mặt mũi nào lại đối mặt mọi người, cho nên luôn mãi nói lên đem hắn đao hiểu thỉnh cầu. Mà hắn đích ý chí vô cùng kiên định, mọi người cũng không khuyên được, cuối cùng, cuối cùng chính hắn nhảy đao giải trì."

Một hơi ngăn ở ngực, Kuroko Tetsuya chỉ cảm thấy trong ngực uất khí càng nghiêm trọng hơn liễu. Hắn có lúc đang suy nghĩ, nếu như Cầm Kiện thật sự là một thập ác không tha người xấu là tốt, như vậy mọi người đều có một có thể phát tiết ra sức lực lý do. Có thể hết lần này tới lần khác nàng lại để cho người không hận nổi.

Không có Thẩm Thần Giả, cộng thêm bổn hoàn cũng không có ám đọa đao kiếm, D342 số bổn hoàn liền bị tạm thời phong bế, chờ đợi một cái Thẩm Thần Giả đến.

Mời hơn một tuần lễ giả, Kuroko Tetsuya cuối cùng trở lại trường học. Đứng ở cửa trường học, hắn đưa tay vỗ một cái gò má, ở Cầm Kiện đích bổn hoàn, hắn đích mặt đều phải cười rút gân, cuối cùng trở về hắn cuộc sống bình thường, hắn cảm thấy mình hay là thích hợp hơn ngay mặt tê liệt.

"Chủ công?" Kashuu Kiyomitsu nghi hoặc nhìn Kuroko Tetsuya, không có chuyện gì làm gì mình phách mình mặt?

Kuroko Tetsuya lắc đầu một cái, khạc ra một hơi, nói: "Tốt lắm, không sao, chúng ta đi thôi."

"Hai vị Okita bạn học." Thanh âm từ phía sau lưng vang lên. Kuroko Tetsuya ba người quay đầu nhìn lại, là bọn họ huấn luyện viên Kane lịch sử lão sư Đằng Nguyên Ô. Đằng Nguyên Ô sãi bước đi tới, lộ ra một nụ cười, nói: "Buổi sáng hảo."

[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ