Chương 181 -> Chương 200

434 25 0
                                    

Chương 181

Lang Cốc Ưng nhìn lộc đảo Hổ Thái Lang mang tới một đại ba tiểu hài tử, trong tay hắn thích nhất đồ chơi kiếm đùng một tiếng rơi trên mặt đất, sau đó "Oa " một tiếng lớn tiếng khóc, "Oa —— Hổ Thái Lang có bằng hữu khác không muốn ta —— "

"Im miệng!" Lang Cốc chuẩn một cái bạo lật nện ở Lang Cốc Ưng đỉnh đầu.

Lang Cốc Ưng ôm đầu khóc lóc: "Ca ca cũng không thích ta, ta ghét ca ca!"

Gấu mộ kỳ Seirin nhìn cùng người bạn nhỏ tay trong tay đích Yagen, cũng là một bộ không dám tin tưởng dáng vẻ, "Có thật không? Hổ Thái Lang có bằng hữu khác cũng không cần kỳ Seirin liễu sao?"

Ly Trủng Thác Mã: "Hổ Thái Lang là chúng ta, không cho phép người khác tới cướp!"

Ly Trủng Sổ Mã: "Ô ô. . . Hổ Thái Lang. . ."

Lập tức bên người tiểu hài tử nhóm có thể khóc cũng khóc lên, Lộc Đảo Long vừa cùng các gia trưởng đều có chút dở khóc dở cười. Hết lần này tới lần khác Hổ Thái Lang đích phản ứng có chút chậm lụt, không có thể trước tiên an ủi người bạn nhỏ cửa, đưa đến trong siêu thị vang dội tiểu hài tử tiếng khóc.

Lộc Đảo Long một từ Yagen trong tay nhận lấy Hổ Thái Lang, "Cám ơn ngươi, Hổ Thái Lang cấp các ngươi thêm phiền toái đi."

Vô ích một cái tay đi ra, vừa vặn có thể đẩy đẩy mắt kiếng, Yagen lộ ra một nụ cười, nói: "Cũng không có, Hổ Thái Lang rất khả ái, các huynh đệ của ta cũng đều rất thích hắn."

"Các anh em?" Tất cả lớn nhỏ đứa trẻ cũng có mười mấy đi, Lộc Đảo Long vừa có chút chật vật nuốt nước miếng một cái, "Các ngươi đều là anh em?" Chắc chắn không là bạn học cái gì sao?

Lấy được Yagen đích khẳng định sau, Lộc Đảo Long một mặt đầy hâm mộ, hắn có Hổ Thái Lang giá một người em trai đều cảm thấy là thế giới ban ơn, không nghĩ tới Yagen đích anh em có nhiều như vậy, bọn họ nhất định rất hạnh phúc đi.

"Các ngươi ở chỗ này a." Ren Hakuryuu vội vội vàng vàng chạy tới, thấy Kuroko Tetsuya cùng mọi người sau nhất thời thở phào nhẹ nhõm.

"Hakuryuu tiên sinh không phải đang chọn đồ sao, đồ chứ ?" Kuroko Tetsuya nhìn hai tay trống không Ren Hakuryuu, nghiêng đầu hỏi.

Ren Hakuryuu mặt đầy bất đắc dĩ nhìn hắn một cái, nói: "Còn nói sao, ta vừa quay đầu lại liền không người, nào còn có dư đồ a."

Lần nữa dẫn một đám chậu nhỏ hữu đi tìm hắn đích kia hai cái tràn đầy mua đồ xe, đi tới mục tiêu lại thấy hai cái nhân viên làm việc đang đem mua đồ đồ trong xe từng cái đặt lại kệ hàng thượng, lúc này mua đồ đồ trong xe đã không dư thừa bao nhiêu.

Ren Hakuryuu: ". . ."

Kuroko Tetsuya hỏi: "Hakuryuu tiên sinh, kia hai cái mua đồ xe là chúng ta sao?"

Ren Hakuryuu gật đầu.

". . . Nga, kia Hakuryuu tiên sinh ngươi cố gắng lên, chúng ta đi xuống lầu đích m nhớ trong uống hương thảo nãi tích, chờ một chút tới phiên ngươi cùng chúng ta hội họp đi." Kuroko Tetsuya nâng lên nộn nộn tiểu móng vuốt hướng Ren Hakuryuu vẫy tay, "Gặp lại, một hồi thấy."

[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ