Chương 235

92 11 0
                                    

"Một năm sinh cửa huấn luyện cũng gần một năm, chờ tháng tư phân các ngươi chính là hai năm sinh, là người mới đích tiền bối." Đằng Nguyên Ô mặc quần áo thể thao, trên cổ treo huýt sáo, đứng thẳng tắp, ánh mắt sắc bén nhìn trước mặt mình đứng thành hai hàng đích ngẩng đầu ưỡn ngực các thiếu niên."Tuần này bắt đầu, đem ở trong các ngươi tuyển chọn chính xác đang chọn, ta hội theo như danh sách an bài các ngươi tiến hành 1vs1, 2vs2, 3vs3 cùng với 5vs5 đích tranh giải. Quy tắc chờ một chút hội miếng dán đến phòng nghỉ ngơi đích trên tường, các ngươi nhớ đi xem, cuối cùng dựa theo số điểm lấy trước 5 tên. Nghe rõ ràng không?"

"Hải!" Vang dội tiếng trả lời vang lên.

Đằng Nguyên Ô hài lòng gật đầu một cái, trẻ tuổi chính là tốt, tràn đầy cảm xúc mạnh mẽ cùng sức sống. Hắn đích ánh mắt liếc về một bên buông tuồng đang chọn cửa, nhất thời sắc mặt đen liễu tám cái độ, " Này, các ngươi! Đừng tưởng rằng bây giờ là đang chọn liền có thể buông lỏng, nếu ai rơi xuống hoặc là bị người vượt qua, liền cấp ta cút ra khỏi đang chọn đội ngũ!"

"Biết, huấn luyện viên! Xin lỗi, huấn luyện viên!" Đang chọn cửa vội vàng xếp hàng, không dám lười biếng.

Đằng Nguyên Ô dùng mủi chân đá đá đặt ở bên chân mình đích một túi trọng lực chụp, đối chính chọn cửa nói, "Đây là các ngươi, bắt đầu từ bây giờ mỗi ngày đều cấp ta mang, trừ tắm bên ngoài cũng chớ lấy xuống. Tốt lắm, đội trưởng qua đem đồ vật phát đi xuống."

Ở an bài không phải là đang chọn tranh giải danh sách lúc, Đằng Nguyên Ô dùng bút ở Okita Kiyomitsu cùng Okita Yasusada hai cái danh tự này thượng vẽ một vòng. Giá hai người để cho hắn có chút nhức đầu, rõ ràng thực lực có, nhưng chính là không muốn trở thành đang chọn, cả ngày đục nước béo cò. Có thể hắn hết lần này tới lần khác không bỏ được giá hai cái hạt giống tốt, trong lúc nhất thời còn thật không biết nên làm sao an bài bọn họ.

"Kogarasu nhìn rất lợi hại a, rất có khí thế, bày mưu lập kế dáng vẻ đẹp trai ngây người, rõ ràng ở Higekiri trước mặt ngay cả thở mạnh cũng không dám." Nikkari Aoe vừa nói liếc nhìn Higekiri, hai tấm gần như vậy mặt, thật đáng giận chất thượng nhưng hoàn toàn khác nhau, Kogarasu muốn còn có sức sống cũng thân cận hơn hữu khá hơn một chút.

Higekiri đưa tay đỡ đỡ trên vai áo khoác, lộ ra một nụ cười, nói: "Em trai rất nhiệt huyết a."

"Đó là bởi vì trẻ tuổi, như vậy tinh thần phấn chấn bồng bột dáng vẻ, thật đúng là một đứa bé ngoan đâu." Kogarasumaru cười hiền hòa.

"Trẻ tuổi thật tốt đâu." Juzumaru Tsunetsugu cùng Ishikirimaru đạo.

Hizamaru nhếch mép một cái, "A nặc, chẳng lẽ các ngươi không có chú ý tới sao, gia chủ đại nhân nhìn chúng ta mấy mắt."

Kuroko Tetsuya bởi vì "Thân thể không tốt", cho nên ở bóng rỗ bộ thời điểm rất được Đằng Nguyên Ô đích chiếu cố. Ở mọi người cũng cố gắng lúc huấn luyện, liền hắn có thể ngồi ở băng ngồi thượng nghỉ ngơi. Hôm nay cũng giống vậy. Nhìn hai lầu trên khán đài nhà mình bên ngoài lãng mấy ngày đao kiếm cửa, hắn không thể không để ý, bởi vì trong đó hai người trên đầu cũng treo vu khống hãm hại hai chữ.

[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ