Chương 302: Kuroko hắc ám honmaru 41
"Hở? Tiền bối, ngày mai luyện tập thi đấu đối thủ là Seirin?" Kise Ryota nhận được tin tức sau lập tức tinh thần tỉnh táo, "Vậy ta hôm nay muốn xin phép nghỉ!" Sau đó hắn không ngạc nhiên chút nào bị Kaijou tiền bối nón lá lỏng hạnh nam tới cái đá bay.
Muôn vàn khó khăn, Kise Ryota hay là từ huấn luyện viên cùng nón lá lỏng hạnh nam nơi đó đạt được xin nghỉ phép cho phép. Tâm tình của hắn rất tốt hừ phát không thành giọng ca ngồi lên đi hướng Tokyo đường sắt cao tốc.
Nghĩ đến từ đều trúng giải thi đấu sau liền rốt cuộc chưa thấy qua Kuroko Tetsuya, Kise Ryota trong lòng nhiều ít vẫn là có chút bận tâm, lo lắng đối phương còn tại sinh khí. Thế nhưng là. . . Tiểu Kuroko tâm mềm như vậy, cũng đã không tức giận đi. . .
Tâm lớn Kise Ryota nghĩ nghĩ, liền không có áp lực chút nào vui vẻ rộn ràng đi Seirin.
Thời gian qua đi thời gian dài như vậy, Kuroko Tetsuya lần nữa nhìn thấy Kise Ryota, trong lòng có loại không nói ra được phức tạp, nhất là đối phương còn cùng một bộ người không việc gì bộ dáng cười đùa tí tửng, đơn giản chính là không có đem hắn không thoải mái coi là chuyện to tát. Nhưng là một phương diện khác, thời gian dài như vậy không gặp bạn bè, hắn cũng hoàn toàn chính xác có chút tưởng niệm.
"Tiểu Kuroko, tới Kaijou đi, chúng ta sẽ cùng nhau chơi bóng rổ a!" Kise Ryota hướng Kuroko Tetsuya vươn tay, mời nói.
"Phi thường cảm tạ lời mời của ngươi, nhưng là ta cự tuyệt." Kise Ryota mời chạm đến trong lòng của hắn mềm mại, nhưng là hắn không có quên mục tiêu của mình, ở đem bọn hắn từng cái đánh bại, đem mình bóng rổ truyền đạt cho bọn hắn trước, hắn là không hiểu ý mềm.
Cuối cùng, Kise Ryota đứng thẳng lôi kéo đầu rời đi Seirin."Ô ô ô. . . Lại khi dễ ta, ngay cả tiểu Kuroko cũng khi dễ ta. . ."
Rời trường cửa gần đây cây kia cây hoa anh đào hạ đứng đấy hai lớn một nhỏ ba người. Nhìn xem như là bị chủ nhân vứt bỏ chó lông vàng đáng thương Kise Ryota, Kashuu Kiyomitsu trừng mắt nhìn, "Kia là Kise Ryota, hắn tại sao lại ở chỗ này?"
"Đó chính là Kise Ryota, chủ công báo thù đối tượng một trong?" Sayo Samonji nói sờ lên mình bản thể đao.
Kashuu Kiyomitsu tranh thủ thời gian ôm lấy Sayo Samonji, ghé vào lỗ tai hắn nói: "Chủ công muốn là mình báo thù, chúng ta cũng không cần nhúng tay."
". . . Không, ngươi hiểu lầm, đây chẳng qua là bản năng mà thôi." Sayo Samonji đối với hiện tại saniwa mặc dù không ghét, nhưng còn không có thích đến muốn giúp hắn báo thù tình trạng.
"Ha ha ha, bản năng sao, ân, nghe thật đúng là lợi hại đâu." Một thân bạch Tsurumaru Kuninaga hai tay ôm ngực dựa thân cây, "Đúng rồi, thừa dịp saniwa còn không có ra, chúng ta trốn đi, sau đó ở hắn đi qua sau cùng một chỗ 'Oa' một tiếng hù dọa hắn thế nào?"
Kashuu Kiyomitsu: ". . . Chẳng ra sao cả." Khó hiểu Samonji, thích làm sự tình Tsurumaru, vì cái gì hôm nay hội cùng bọn hắn cùng đi tiếp chủ công trở về a?
Sayo Samonji: ". . ."
Tsurumaru Kuninaga không thú vị đá đá dưới chân cục đá, hai cái này lâm thời cộng tác cũng quá không phối hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Đương Kuroko Tetsuya trở thành saniwa
FanficTác giả: Thử Nhãn Phi Hồng Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, điềm văn, nhẹ nhàng, hài hước, ấm áp, thanh thủy văn, linh dị thần quái, chủ thụ, HE Văn án: Yagen 1(đẩy mắt kiếng): Khó trách Đại tướng đối với chúng ta tốt như vậy, cảm tình là ở bê...