Đứa nhỏ nhà hắn nổi hứng muốn học nấu ăn, một trong những nguyên nhân dẫn đến sự việc này theo lời anh nói chính là không nỡ để Hoony cực nhọc. Seunghoon ban đầu cực kì kiên quyết từ chối vấn đề này vì lo sợ anh sẽ bị thương nhưng lúc sắp thành công thì lại bị ánh mắt trong veo đáng thương kia làm cho tim mềm nhũn ra, đến nói thêm một câu từ chối cũng không nỡ. Cuối cùng, vẫn là Kim Jinwoo thắng trận với tỉ số áp đảo.Sau khi được hắn đồng ý, ngay tối hôm đó anh vui vẻ ôm sổ ghi chép ra phòng khách, bật tivi xem mấy chương trình nấu ăn, hăng say đến quên luôn cả giờ giấc. Hơn mười giờ khuya, Seunghoon lật đật từ phòng ngủ ra phòng khách tìm đứa nhỏ nhà mình, nhìn anh cặm cụi ghi chép chi tiết các bước mà đầu bếp trong tivi chỉ dạy, Seunghoon đứng đến mỏi chân cuối cùng vẫn không nỡ phá hủy khoảng lặng bình yên này!
"Đừng kết thúc như thế, tôi còn chưa ghi xong mà, làm sao bây giờ? Đừng kết thúc mà!"
Thời gian trôi qua thêm một lúc, Jinwoo lúc này đột nhiên kêu lên, quăng luôn cây bút trong tay mình nhanh chóng chạy lại phía tivi, cuối cùng quay trở lại bàn với vẻ mặt không thể đau khổ hơn, anh lật đi lật lại mấy trang giấy mình đã cẩn thận ghi chép sau đó lại lắc đầu thở dài trách mình quá chậm.
"Jinwoo?"
Seunghoon đặt ly sữa nóng xuống mặt bàn, chậm rãi ngồi xuống sofa, Jinwoo vì sự xuất hiện của hắn kèm theo đó là âm điệu giống như muốn dỗ dành trong lòng càng thêm khổ sở, không nói không rằng liền nhào vào lòng hắn đòi hỏi một cái ôm.
"Jinwoo làm sao?", Seunghoon bị động tác này làm cho cõi lòng mềm như nước, hắn nhanh chóng ôm lấy anh, tay theo thói quen vỗ nhè nhẹ trên lưng. Nhận thấy hơi thở quen thuộc đã bao bọc lấy mình, Jinwoo mới chôn khuôn mặt nhỏ vào lòng hắn mách tội của mấy người trên tivi, mắng họ làm việc quá tắc trách, không chịu lắng nghe ý kiến của người xem.
"Vậy là Jinwoo đã bảo họ chậm một chút nhưng họ không nghe?"
"Đúng đó, anh chưa có ghi xong, ngày mai làm sao nấu ăn được?"
Seunghoon bật cười, bàn tay đang vỗ nhẹ trên lưng chuyển lên đầu vuốt mái tóc đã rối thành một đoàn sau đó lại xoa xoa hai má non mềm phồng lên vì tức giận.
"Được rồi, đừng tức giận, tôi chỉ anh cái khác vui hơn. Được không?"
Seunghoon nắm tay kéo anh vào phòng, đến trước bàn làm việc ngồi xuống, dạy anh cách sử dụng máy tính để xem lại mấy chương trình nấu ăn. Jinwoo rất thông minh lại chịu khó tiếp thu kiến thức mới nên việc học hỏi diễn ra khá dễ dàng, từng bước mà hắn chỉ dạy đều nhớ rõ sau đó bắt đầu tập trung ghi chép lại các giai đoạn còn thiếu.
"Đã hết tức giận chưa?"
"Hết rồi, cảm ơn Hoony!"
"Lần trước đã dạy anh muốn cảm ơn thì phải thế nào, hửm?"
Jinwoo bất động, chợt nhớ đến sự việc hôm đó đã làm anh xấu hổ một hồi lâu sau đó nhìn thấy ánh mắt mong chờ của hắn không thèm ngượng ngùng gì nữa mà nghiêng người tới đặt lên môi hắn một cái hôn thật nhẹ. Seunghoon hài lòng ôm lấy eo, đột ngột kéo một cái là anh liền dính lên người hắn. Vì không có điểm tựa nên Jinwoo ngã thẳng về phía trước, Seunghoon giữ chặt anh tiếp tục nụ hôn dang dở, nhận thấy người trong lòng đã thả lỏng được đôi chút hắn mới kích động cạy mở khớp hàm, quấn lấy đầu lưỡi non mềm dẫn dụ anh thuận theo.