Từ thời điểm biết được tình trạng của Jinwoo cho đến hiện tại, trong lòng Seunghoon không một giây nào được yên tâm, nhất là những lúc anh không ở trong tầm mắt của hắn. Seunghoon hậm hực chống cằm, hận không thể biến anh thành một em mèo be bé để hắn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi."Cậu lại đến mùa khó ở à?"
Song Minho định tìm hắn tán gẫu một chút vừa vặn nhìn thấy vẻ mặt khó ở kia, gã quen miệng lại lên giọng trêu chọc. Seunghoon dùng đôi mắt hình viên đạn hướng về Minho, song lại sợ mình nhịn không được nên nhanh chóng xoay mặt sang chỗ khác, không muốn nói chuyện với gã nữa!
"Nếu cậu không nói thì tôi đoán vậy, là chuyện của Jinwoo? Ừm... ấn kí, nhỉ?"
"Ừ, là chuyện đó! Nhưng mà khoan, sao anh... biết?"
"Bingo, cậu nghĩ đúng rồi!"
Song Minho bật cười, thản nhiên kéo chiếc ghế phía đối diện hắn ngồi xuống. Thực ra ngay từ lần đầu gặp Jinwoo gã đã biết được đứa nhỏ này cũng giống gã, đều đến từ hành tinh W. Chỉ khác ở chỗ, so với một cây cổ thụ như gã thì Jinwoo chỉ là một mầm non mới rời khỏi đất, không hiểu định mệnh đưa đẩy thế nào lại rơi vào tay của tên ngốc mặt than này! Minho lắc đầu tiếc rẻ số phận của Jinwoo, đứa nhỏ ấy không may mắn như hắn gặp được bé con vừa đáng yêu lại vừa ngoan ngoãn như Kang Seungyoon, đó cũng chính là lý do khiến hắn từ bỏ tất cả mọi thứ từ địa vị đến siêu năng lực, chấp nhận số phận làm một người Trái Đất thật bình thường. Nhưng mà, cho đến cùng như thế cũng tốt, vì ở hành tinh W tình yêu là một thứ gì đó rất xa xỉ cho nên khi cảm nhận được tình yêu của hai người bọn họ, gã thực sự thực sự rất mong hai người có thể đường đường chính chính ở cạnh nhau mà không có bất cứ trở ngại gì!
Hiện tại, theo suy nghĩ của Seunghoon thì ấn kí của Jinwoo có dấu hiệu sưng lên tức là thời gian trở về với hành tinh W cũng sắp đến rồi! Muốn tất cả những vấn đề này chấm dứt và Jinwoo được ở lại, chỉ có một cách duy nhất...
"Hai người, đã xảy ra chuyện đó chưa?", Song Minho chống cằm, nở một nụ cười gian xảo.
"C-chuyện đó? Này, anh đang nghĩ đi đâu vậy? Jinwoo vẫn còn nhỏ..."
"Nói dối, đừng quên tôi có thể đọc được suy nghĩ của cậu."
Song Minho đột nhiên nghiêm túc đến khác thường, giống như chuyện này thực sự có thể giúp Jinwoo xử lý tất cả mọi vấn đề vậy! Nhưng thật lòng mà nói, hắn vẫn không muốn làm tổn thương đến Jinwoo, về tất cả mọi mặt, một chút cũng không muốn.
"Thời hạn ở Trái Đất của Jinwoo sắp hết rồi, nếu muốn Jinwoo ở lại chỉ cần khi thân thể của hai người hoà hợp với nhau, nói với em ấy một lời thật lòng. Cách này tôi đọc được trong sách cổ, cũng đã sử dụng rồi và cậu thấy kết quả rồi đó!"