4.

640 71 16
                                    





Jinwoo ôm bánh bao ngồi xổm ở bậc tam cấp trước cửa nhà, mấy đầu ngón tay mềm mềm quặp lấy chiếc bánh bao nhân thịt y hệt một chú chuột hamster, miệng nhỏ bận rộn gặm từng chút bánh thơm mềm. Jinwoo đang chờ Seunghoon, hắn nói hôm nay về sớm nên dự định sẽ đưa anh đi trung tâm thương mại mua thật nhiều đồ, anh không biết trung tâm thương mại ở Trái Đất thì có giống với trung tâm thương mại được xây theo phong cách thân thiện với môi trường như ở hành tinh của anh không, Jinwoo chưa từng nhìn thấy nên trong lòng cực kì mong chờ. Lúc nghe loáng thoáng tiếng xe của Seunghoon rẽ vào khu nhà ở, anh đã lập tức bật dậy nhanh chân chạy ra trước cửa vẫy vẫy tay đón hắn. Seunghoon đưa anh đến trung tâm thương mại ở gần đó, mua thêm một ít quần áo mùa đông cho anh, còn dự định sẽ mua luôn một chiếc điện thoại để tiện liên lạc. Trung tâm thương mại mà hai người đến tổng cộng có đến bốn tầng, tầng một là khu bán thức ăn, tầng hai có nhiều cửa hàng quần áo, tầng ba là khu bách hoá, tầng trên cùng là nơi trưng bày buôn bán các loại điện tử kết hợp với khu vui chơi, giải trí.


Seunghoon nắm tay Jinwoo đi vào tầng đầu tiên, mùi hương lẫn màu sắc quyến rũ của thức ăn bay khắp nơi trong không khí, anh không kiềm được quay đầu lại nhìn, đôi mắt to tròn đặt vào một cửa hàng bánh ngọt, mũi nhỏ không nhịn được hít hít mấy cái, "Hoony ơi!"


Seunghoon thừa biết, đối với thức ăn đặc biệt là thức ăn ngon thì đứa nhỏ này không có một chút xíu sức đề kháng nào và hắn vừa mới biết bản thân mình cũng hoàn toàn không có sức đề kháng với Kim Jinwoo, cho nên một vài phút sau đó hai người đã đứng trước cửa hàng bánh ngọt. Jinwoo dùng hai tay nhận lấy bánh ngọt từ nhân viên, xắn một miếng bánh lớn đưa đến bên miệng Seunghoon, "Bánh ngon, cho em trước."


Seunghoon cũng phối hợp há miệng ăn miếng bánh ngọt mà anh đưa qua, cười đến mắt cũng kéo thành hai sợi chỉ.


Trong trung tâm thương mại náo nhiệt vô cùng, Seunghoon nắm tay Jinwoo đi vào thang máy, anh cứ mãi lo ăn miếng bánh trên tay không cẩn thận bị người khác va vào trên mũi liền xuất hiện một vệt kem màu trắng. Hắn kéo anh vào một góc thang máy còn bản thân đứng chắn ở trước mặt làm giảm đến mức thấp nhất những đụng chạm của người trong thang máy.


"Đừng có vừa đi vừa ăn như thế!"


Jinwoo nghe hắn nói, nhanh tay bỏ luôn miếng bánh còn lại vào trong miệng ngước mắt nhìn hắn ý muốn nói là mình ăn xong rồi, hắn bất lực cười trừ, đem khăn tay từ trong túi áo lau sạch vệt kem dính trên mũi anh. Hai người bước ra khỏi thang máy thì đi vào một cửa hàng quần áo, Seunghoon chọn một cái áo lông màu trắng cùng với quần dài sẫm màu, chọn thêm một vài kiểu đơn giản rồi tiện tay đẩy anh vào phòng thử đồ. Lúc Jinwoo từ phòng thử đồ bước ra thì điện thoại của hắn cũng đúng lúc reo lên.


"Lee Seunghoon, cậu đang ở đâu đấy?", đầu dây bên kia truyền đến một giọng nói của một người đàn ông.


"Trung tâm thương mại WINNER", hắn vừa nghe điện thoại vừa chỉnh lại nếp áo cho anh, tiếp đó mấy ngón tay còn nghịch nghịch bầu má non mềm.


"Vậy thì hay quá, tôi đang mở tiệc mừng ở tầng bốn này, cậu mau đến đây đi."


"Tôi bận rồi, không đến được đâu!"


Heart | HoonwooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ