Lảm Nhảm

202 18 0
                                    

Thấy mọi người đọc nhiều mà chẳng comment hay hay dở hay như thế nào để ông chú này còn sửa. Chứ cứ im ỉm như này chẳng muốn post tý nào. Dạo này còn chuyển công tác, chuyển cơ quan. Mệt mỏi lắm chứ chẳng phải đùa.
Nói vậy chứ cũng chẳng drop đâu. Ít nhất là thời điểm này. Tại đọc mấy bộ đang hay mà bị drop tức anh ách. Nên cố gắng không drop. Méo tròn thế nào cũng phải cho nó một cái kết. ( ơ như thế là tự đánh đồng truy  mình giết với những truyện hay  khác à :)))) ).

Có hai cặp đôi khác trong truyện là Dũng - Trọng và Hải cẩu - Thắng. Chọn Dũng Trọng vì chúng nó đáng yêu quá, kiểu thằng Trọng cứ như cái nam châm với Dũng là cục sắt ý. Xong ưỡn ẹo đanh đá, yêu cực. Còn anh Thắng và anh Hải cẩu thì.... Thắng là tên mình, Hải cẩu là crush. Hề hề. Thực ra thì tất cả những gì trong này mình viết đều là chuyện thận của mình. Từ mối tình của Trường là mình lâya chuyện của mình. Tên của ny đầu tiên của Trung cũng là tên bạn gái cũ của mình. Tên của bé Khánh là tên của bạn nam đã kéo mình ra khỏi cái khoảng thời gian ấyn mình chỉ sửa lại một chút Cho n sát sát với thực tế của nhân vật tý Cho n thêm Phần real :)))) còn về chuyện  về thắng và anh hải cẩu thì là mình bịa, những cũng là xây dựng trên những thứ có thật :)))) cả hai thằng rất hay đi uống bia xong say ngồi nói ba xàm ba láp với nhau hết. Hehe. Nhưng mình hết được là bạn crush của. Mình không thích mình đâu. Nên là cũng hơi vô vọng tý nhưng kệ. Tuổi trẻ mà, cứ yêu thôi. Nhỉ. Sống sao sau này đừng hối hận với cả giá như làm gì. Hehe.
Với cả cái cặp này mình sẽ cho xuất hiện nhiều hơn Dũng Trọng, hoặc có hẳn phần ngoại truyện về cặp này. :)))) chờ nhé.
Thôi ngủ. Mai về cơ quan mới. Hôm nay hai chap đó nhé. Đáng ra là 1 nhưng dài quá nên tách đôi :)))).

Good night, sweet dreams!!!!

Trường Hải - khoảng trời riêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ