14.

264 23 1
                                    

Gần tháng không sờ mó gì vào cái này. Thế mà lên 1k2 lượt đọc rồi. Hờ hờ. Định vứt tại bận quá mà tiếc công sức nên thôi, đành viết tiếp vậy....
_________________

- Trọng ơi..... Tôi hải đây, hải bún bò đây.

-  À... Hải à... Có việc gì thế ông.

- Ờm.... Tôi....tôi có chuyện muốn nhờ ông,... Không biết ông có rảnh không.....

- Có nè, tôi rảnh lắm. Hải cứ nói đi. Giúp được tôi giúp hết mình....

- Ngại quá.... Trọng có biết gì về máy tính không.....

- Có, tôi biết kha khá. Ông cần tôi giúp gì hả Hải - Trọng phì cười, đường đường là giám đốc bệnh viện, quản lý biết bao nhiêu nhân viên mà mấy cái cỏn con công nghệ mà không biết thì xấu mặt!!

-  Ờm.... Tôi mới được cho cái đĩa CD, ông anh tôi bảo là tài liệu... Ờ.....tài liệu học tập.... Ông xem giúp tôi mở ra xem nó như thế nào nhé...

-oke đơn giản thôi.... Ủa, mà ông đi học cái gì thế hả Hải???  Tôi không biết luôn đó!

-ờ... Ờ thì...... Tài liệu nấu ăn ý mà. Thôi tối tôi cầm qua ông giúp tôi nhé. Hề hề. Tôi cám ơn trước nha. ông Thắng lại gọi tôi rồi.

Hải liến thoắng, bịa ra cái lý do để tránh bị Trọng làm lộ bí mật, rằng đĩa CD đó là "bí kíp tán trái" mà anh Hải cẩu dấm dúi đưa cho mình. Vừa ngắt máy, thở thánh phào một cái thì bỗng Hải lại giật bắn mình lần thứ hai bởi giọng nói lanh lảnh của anh Thắng:

- Chú mày làm cái gì mà lén la lén lút thế????

- Ơ ơ, dạ đâu, em có làm cái gì đâu ạ.... Hề hề anh không ngủ trưa à..... - Hải đandh trông lảng qua chuyện khác.

- mày lại điêu rồi!!! Rõ ràng tao vừa thấy mày lẩm bẩm nói chuyện với ai mà!!! Mà mày có cái gì cầm giấu ở sau lưng kia??? Đưa anh xem nào!!!!

- Dạ không, không có gì anh ạ. Mấy cái thứ vớ vẩn ý mà anh.... Hehe

- Hôm nay mày lạ lắm đấy nhé Hải!!! Cứ liệu hồn!!!  À mà này, tao mới đi xăm về mày ạ.

- Đâu, đâu, em xem nào anh ơi!!!! Anh ơi anh xăm hình gì thế ạ???

- Tao xăm hình bé bé thôi, tiền đéo đâu ra mà xăm to. Mà đau bỏ bố ra mày ạ. Tiên sư thằng thợ, thế mà cái mồn nó cứ xoen xoét là anh ơi không đầu, chỉ như kiến cắn thôi. Mẹ cha lũ lừa đảo!!!
Vừa nói,  Thắng vừa kéo lùi cạp quần xuống một chút. Một hình xăm chữ bằng ngón tay hiện ra, chạy ngang theo hướng lưng quần.
- N..... T.... H... Là NTH!!!!! Chữ cách điệu đẹp nhỉ anh nhỉ!!! Nhìn ăn chơi thật đấy. Mà NTH có nghĩa là gì hả anh????

-.... Ờ thôi.... mày biết thế là được rồi... Nghỉ ngơi tý nữa rồi chuản bị mà làm đồ rồi về còn đón thằng cu. Chẳng mấy chốc lại 5,6 giờ chiều đâu.

- Dạ vâng, em đi ngay!!!!

______________

Tối hôm ấy, Thắng và Hải cẩu sau khi dọn dẹp xong hết, cả hai cùng lục đục ra về. Vẫn như thường lệ, Hải đèo Thắng trên con xe dream cũ. Cả hai không hẹn mà cùng đồng thanh "Đi uống bia đi", rồi nhìn nhau cười khành khạch. Đến quán bà Bảy, cả hai anh uống đến ngất ngư, nhiều hơn hẳn mọi ngày.
Đến khi Thắng lảo đảo, chân không bước nổi nữa, Hải cẩu mới gọi thanh toán rồi dìu Thắng ra xe....

- A i ai, hờ...hờ ai h...a....i, on on.... c...c...cờ on con, i ê n... Iên đờ Iên điên... , hai con..... điên....l...là...là....hai con điênnnnnn

- Thôi mày say rồi thì mày ngậm mẹ mồm vào đi!!!!!!

- Say... Say đ...đéo đâuuhhhh. Có mà anh say ấyyyyyyy. Địt mẹ th...thằng làooo sayyyyy luônnnnnnn....

- Ừ ừ rồi... Rồi thì không say. Không say ngồi lên xe mà về..... Về nhà tao ngủ nhé???

- Đã là đ thằng....ức....th...thằng đàn ông nhé... Đ...đéo đâu cũng là nhà nhé!!!!

-.........

Chật vật mãi mới lôi được Thắng lên giường, Hải cẩu cũng tỉnh cả bia. Nhìn con người đang nằm vất vưởng trên giường, mồm không ngừng lải nhải kia, Hải chán nản, thở đánh thượt một cái.

- Tao lấy quần áo tao thay cho mày nhé. Cho dễ ngủ....

- Không... Cấm chỉ..... Ông định lột quần áo tôi ra đ...đúng hôngggggggg. Í ì, không được đâu sói ạ.... Hề hề. Tính đụ em hãy gì thằng béo ú kia.....

- Người mày chó nó thèm!!!

Nói rồi Hải chạy vào góc nhà, nơi đặt chiếc tủ gỗ ọp ẹp đựng vài bộ quần áo đơn giản của anh, lấy ra bộ đồ thoải mái nhất có thể để thay cho Thắng. Vất vả lắm mới lột được cái áo ra, anh Hải cẩu toát hết mồ hôi mẹ mồ hôi còn. Chăm kẻ say vất vả gấp vạn lần chăm người ốm, các cụ nói quả không sai. Đến chiếc quần bò xộc xệch, anh Hải bỗng nuốt nước bọt đánh ực!!!!

   Chết mẹ!!!! Sao mình lại nóng thế này nhỉ????... Cái cơ thể beo béo, trăng trắng trong chiếc quần bò xộc xệch, thắt lưbg cởi được một nửa.... Tất cả cứ như ngọn lửa, từ xa tiến lại gần Hải, khiến hải ngày càng nóng nực, bức bối trong người mà chẳng biết tại sao....

- Chắc tại uống bia.... Thay nhanh cho nó còn đi ngủ. Muộn lắm rồi!!!

Hải quẹt ngang mồ hôi trên trán, tay với chai nước đầu giường tu ực một hơi, tiếp tục đánh vật với Thắng đang nằm thùi lùi một đống, mồm vẫn nói mớ xa xả. Vừa kéo được chiếc quần jean xuống, bỗng hình xăm đập vào mắt Hải.

- Cái gì đây??? Xăm à???  Mẹ thằnh ranh này, bày đặt xăm với trổ!!!! N... T... H???? Là cái con mẹ gì??? Tên người yêu cũ à???? Không, người yêu cũ là Linh mà???? Hải bàng hoàng, tự hỏi bản thân.

- Ư.... Anh êiiiii, anh xăm cho em chữ NTH nhé anh nhé..... Đẹp đẹp một tý. Tên người yêu em đấy. Nguyễn Thanh Hải, anh ạ..... Ái ui địt con mẹ anh đéo báo trước à cứ thế xăm thì đéo ai chịu được. Úi đau.... Nhẹ thôi..... Nhẹ thôiiiiiiiiii

Thắng vẫn chóp chép miệng nói mớ mà chẳng biết bên cạnh, có một người chết lặng....
_________

Làm tý H nhở :)))) mọi người có tò mò con trai mà viết H thì như nào không???? :))))

Trường Hải - khoảng trời riêngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ