- Hiện giờ mình cần phải chỉnh đốn lại bản thân mới được. - tôi ngồi bật dậy trên cái giường sang trọng và tự lẩm bẩm với bản thân.
- Menbo, hãy xuất hiện đi. - tôi giơ tay lên và sử dụng phép triệu hồi Menbo, chú slime nhỏ bé của tôi.
Một vòng ánh sáng xuất hiện trên sàn nhà và theo sau đó là một cục bóng nước trắng xoá đang lúc la lúc lắc trước mặt tôi. Nó nhanh chóng lướt về phía tôi, phải nói hình ảnh này sẽ làm tan chảy rất nhiều cô gái đây.
Tôi đưa tay chụp lấy cục bông bằng nước này mà ôm. Slime là một loài quái vật tương đối đặc thù nên nó không có nhiệt độ cơ thể. Có thể nói rằng nó như một gối ôm bằng nước được làm đông lại vậy.
Cu cậu cũng có vẻ cũng rất thích thú khi được tôi ôm vào lòng nên nhún nhảy không ngừng. Tiện tay tôi sử dụng kỹ năng để kiểm tra status của cậu nhóc.
Tên: MenboTuổi: không có
Giống loài: Slime
Trạng thái: bình thường
Lv: 15
HP: 400/400
SP: 300/300
Kỹ năng:
- Phân tách lv1Ma thuật: Phong Lv1
Quang lv1Nghề nghiệp: Slime (thuần hoá)
Danh hiệu:
+ Thú nuôi của Daichi TatsuyaCu cậu đã lên level chóng mặt mặc dù luôn trú trong người tôi kể từ lúc chúng tôi thoát khỏi cái Dungeon đó, điều này thật kì quặc.
— TRẢ LỜI! VÌ LÀ THÚ NUÔI CỦA DAICHI TATSUYA NÊN MENBO CŨNG ĐƯỢC CHIA SẼ MỘT PHẦN KINH NGHIỆM KHI CHỦ NHÂN ĐÁNH BẠI NHỮNG QUÁI VẬT. - một giọng nói bỗng xuất hiện trong đầu tôi.
- Ai vậy ? - tôi bất ngờ đứng dậy.
— TRẢ LỜI! TÔI LÀ WIKI, MỘT CHỨC NĂNG TIẾN HOÁ TỪ KỸ NĂNG "PHÂN TÍCH".
Tộ rất ngạc nhiên khi nghe điều đó, kỹ năng cũng có thể tiến hoá sao? Sau đó tôi liền tự kiểm tra status của bản thân.
Tên: Daichi Tatsuya
Tuổi: 20
Giống loài: nhân loại (Có lẽ)
Trạng thái: bình thường
Lv: 35
HP: 2000/2000
SP: 2100/2100
Kỹ năng:
-Thân thể bền bỉ:
+ Kháng tác động vật lý
+ Kháng độc
+ Kháng ma thuật
+ kháng bách bệnh.
-May mắn của một vị thần
-Phân tích Lv5 => Nhà phân tích Wiki Lv1
-Tìm kiếm lv3
-Nhất kích tiêu diệt Lv3
-Kỹ năng sống của dị giới
Ma thuật: Hoả Lv5 (nhận danh hiệu "nhà khống hoả")
Thuỷ lv2
Phong lv3
Thổ Lv1
Lôi lv4
Quang lv2
Ám lv3
Nghề nghiệp:
+Sát thủ Lv4
+ Mạo hiểm giả
Danh hiệu:
+ Người đến từ thế giới khác.
+ Kẻ được ban phước bởi thần Công lý và chiến tranh.
+ Kẻ phá vỡ lẽ thường
+ Thiên địch của loài Slime lv1.
Tôi tăng lên đến 15 level, điều này làm chính tôi cũng rất bất ngờ. Ngoài ra còn một số kỹ năng cũng được tăng theo. Có lẽ đây là thành quả của chuyến đi Dungeon lần trước.
- Nhưng không phải mỗi kỹ năng đều có level cao nhất là level 10 sao? - dù sao kỹ năng "phân tích" của tôi chỉ mới ở lv5 nhưng lại tiến hoá thành một kỹ năng khác thì cũng rất lạ.
- TRẢ LỜI! NHỜ DANH HIỆU "KẺ PHÁ VỠ LẼ THƯỜNG" KHIẾN KỸ NĂNG TIẾN HOÁ THEO MỘT LỐI ĐẶT BIỆT.
- Ra là vậy. - danh hiệu cũng sẽ tác động lên cách tiến hoá của các kỹ năng, thật là một thông tin hữu ích.
Tôi tiếp tục tìm hiểu về những danh hiệu đang có của bản thân. Đa phần chúng đều là danh hiệu hỗ trợ cho các kỹ năng khác và tăng xác xuất khi sử dụng và tiến hoá.
- Mình nên quay lại chổ trọ để kiểm tra tình hình của hai đứa nhóc mới được. - tôi lo lắng cho hai đứa nhóc tộc sói đó. Tôi có nên mang chúng vào trong cung điện? Dù sao tôi cũng cần huấn luyện trước khi có thể nhờ vả chúng bất ký điều gì.
- Tatsuya-sama, ngài đang tính ra ngoài sao? - vừa bước ra ngoài cánh cửa tôi lập tức đụng độ cô công chúa nhỏ và nữ hầu trưởng.
- À vâng, cô thấy đấy tôi có chút việc cần phải thu xếp ở chổ trọ nên tôi sẽ ở đó một thời gian. - tôi trả lời câu hỏi của nữ hầu trưởng.
- Vậy em sẽ tìm anh ở đó cũng được, anh cũng có thể quay lại đây bất cứ khi nào anh muốn. Căn phòng này hiện giờ đã là phòng của anh. - cô công chúa nhỏ tươi cười trả lời, điều làm tôi ngạc nhiên là cô không còn nũng nịu như lúc nói chuyện với cha mình. Tôi đã sợ rằng cô nhóc sẽ giãy giụa bắt tôi ở lại cơ đấy.
- Vâng vậy xin tạm biệt. - tôi cúi đầu chào sau đó quay bước rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Ojii-chan
AdventureMột ông lão sau khi sống một cuộc đời phong ba bão táp, ông đã có một cuộc sống bình yên. Lần cứu người cuối cùng của ông đã làm ông đi vào thế giới khác, những thế giới của ma thuật và sự kì diệu