- Dù sao đi nữa mọi chuyện cũng đã kết thúc êm đẹp. Một lần nữa ta phải cảm ơn cậu Tatsuya-kun. - lãnh chúa Edward nâng ly rượu lên và nói.
- Không cần khách sáo với thần như vậy thưa ngài. Dù sao thần cũng là sư phụ của Lena-sama nên điều đó là chuyện phải làm thôi. - Tôi đứng lên đưa nói.
- Ầy, hai ngươi cũng không cần phải tịnh trọng với nhau như vậy dù sao đây cũng là tiệc riêng của chúng ta thôi mà. -lãnh chúa Xazack vừa uống hết ly rượu của mình trong một hơi vừa nói.
- Đúng vậy, mọi người không cần câu nệ vậy đâu, hức,... - thật lạ thay là người nghiêm chỉnh như Oliver-san cũng có lúc tự nhiên như thế này. Ngài ấy một tay cầm một quả táo đang cắn dở tay kia cầm ly rượu quơ qua quơ lại và có thể thấy tửu lượng cảu ngài ấy tương đối thấp.
- Aaaaaaaaa! Mọi người mở tiệc ăn mà không thông báo cho con tham gia. - bước vô cửa phòng không ai khác chính là công chúa Lena với khuôn mặt phụng phịu vì không được thông báo về bữa tiệc này.
- Lena, em tới rồi à! - Kozack người đang ngôi yên lo phần mình bỗng thay đổi thái độ trở nên vô cùng niềm nở khi thấy công chúa bước vào, có thể thấy cậu ta thích Lena như thế nào.
- Chào anh Kozack, có vẻ mọi người đã có một màn biểu diễn vô cùng mãng nhãn rồi chứ nhỉ? - Lena-sama nhanh chóng cúi chào hành lễ như một cô công chúa thực thụ với Kozack, điều này làm tôi vô cùng ngạc nhiên khi tôi chưa bao giờ thấy cô nhóc cư xử như vậy.
- Thật lấy làm xấu hổ nhưng anh đã thua dưới tay thầy của em. Nhưng anh vẫn chưa từ bỏ đâu. - Kozack nhìn thấy Lena như trở thành một người hoàn toàn khác vậy, một chàng trai nghiêm túc và rất có tinh thần học hỏi bỗng trở thành một cậu bé khù khờ chỉ biết gãi đầu khi nhìn vào cô gái mà mình thích.
- Như vậy mới là con trai ta, ngươi thấy sao Edward. - lãnh cháu Xazack cười lớn trông rất tự hào với những gì con mình vừa nói ra.
- Ừm, thằng nhóc quả thật không tệ. - lãnh chúa Edward cũng gật đầu phụ hoạ.
- Mọi người đều ở đây còn hoàn tử đế quốc đâu rồi? - công chúa Lena nhanh chóng đổi chủ đề khi cảm thấy được sự phiền phức.
- Hắn bỏ về nước sau khi thầy của nhóc phá huỷ mất bộ giáp gia truyền nhà hắn rồi. Dù con trai ta thua nhưng ta vẫn phải công nhận trận đấu đó làm ta vô cũng thoả mãn đó. - vừa uống từng ngụm rượu, lãnh chúa Xazack nói.
- Giáp gia truyền? Có phải là... - công chúa Lena tò mò hỏi.
- Con nghĩ đúng rồi đó, chính là bộ giáp năm xưa cha hắn mặc khi đối đầu với ta, phải công nhận rằng khi đó hắn cực kì khó chơi. - lãnh chúa Edward cười tươi khi nghĩ lại cảnh bộ giáp te tua và nói.
- Wow!!! Anh thật sự huỷ được bộ giáp đó sao? - Công chúa Lena nhìn tôi với đôi mắt trầm trồ kinh ngạc và hỏi.
- Nó chỉ kháng phép cao hơn loại thường thôi nên tôi có sử dụng thêm một chút năng lượng khi niệm phép. - tôi khiêm tốn trả lời.
- Chỉ một chút thôi sao, cậu đã xém chút nữa đốt sạch cả sàn đấu rồi đấy. Đúng không Oliver-san. - lãnh chúa Xazack lên tiếng sau khi nghe câu nói của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Ojii-chan
AdventureMột ông lão sau khi sống một cuộc đời phong ba bão táp, ông đã có một cuộc sống bình yên. Lần cứu người cuối cùng của ông đã làm ông đi vào thế giới khác, những thế giới của ma thuật và sự kì diệu