- Cậu thấy cậu ta như thế nào? - lãnh chúa Edward nhìn tôi với một nụ cười ranh mãnh và hỏi. Chắc hang ông đang vui lắm chứ gì, nhưng tôi thì không có vui tý nào cả. Nếu thua thì tôi không thể hoàn thành lời hứa với con gái ông, còn nếu thắng thì tôi là tạo thêm sự thù địch từ một vị lãnh chúa khác, chuyện này chẳng đáng cười tý nào cả.
- Khá mạnh, ngay cả thần cũng sẽ phải cảnh giác cao với cậu ta. - tôi đưa ra một câu trả lời chung chung với khuôn mặt lạnh như tiền, dĩ nhiên tôi sẽ không để ông ta toại nguyện theo ý của mình đâu.
- Ô hô..., nghe nói như vậy cậu vẫn nắm chắc phần thắng chứ nhỉ. Ta rất chờ mong để xem những gì cậu trình diễn đấy. - ông già cuồng con gái bỗng trầm ngâm một hồi rồi nói.
- Làm tốt lắm con trai, cứ tiếp tục phong độ và xử luôn tên nhóc mà Edward đã thuê là được. - lãnh chúa Azard vừa vỗ vai khen con mình vừa nở một nụ cười te vô cùng khoái chí.
- Vâng con sẽ cố gắng. - khác với người cha hùng hổ, cậu con trai Kozack sau khi xuống đài lại vô cùng điềm đạm trả lời.
- Vậy trận đấu chuẩn bị bắt đầu, xin cả hai vị hãy bước lên sàn đấu. - một tiếng trôi qua trong chớp mắt, trọng tại Oliver nhanh chóng thông báo ch cả hai bên để bắt đầu trận tiếp theo.
- Lên xử hắn đi con trai. - lãnh chúa Azard đầy tự tin nói.
- Ngươi cũng lên đi Tatsuya, nhớ là dù thắng cũng đừng đánh hắn quá tay, dù sao ta cũng còn khá thích đứa trẻ này. - lãnh chúa Edward nói nhỏ với tôi khi tôi chuẩn bị tới sàn đấu.
- Tôi tưởng rằng ngài ghét lãnh chúa Azard. - thật ngạc nhiên khi nghe rằng Kozack lại được Edward để ý như vậy dù là con trai của lãnh chúa Azard. Không phải hai người như nước với lửa sao?
- Thật ra ta với hắn cũng chẳng có gì gọi là thù hận quá đáng cả, còn có thể nói hai người chúng ta đã từng là huynh đệ tốt với nhau. Do một số chuyện phát sinh nên mới dẫn đến tình trạng như hiện tại. Mặc dù vậy chúng ta vẫn là huynh đệ, con của hắn dĩ nhiên ta cũng phải coi ngó hộ. - giống như đang nhớ về chuyện cũ giữa bản thân mình và lãnh chúa Azard, lãnh chúa Edward thở dài nói.
- Tôi hiểu rồi, nếu không có gì bất trắc tôi sẽ nương tay. - dù sao ông ta cũng đã nói như vậy dĩ nhiên tôi cũng sẽ chú ý hơn khi giao đấu với Kozack. Sau đó cả hai nhanh chóng bước lên sàn đấu.
- Vậy cuộc đối đầu giữa mạo hiểm giả Daichi Tatsuya và con trai cũng lãnh chúa Azard, Kozack xin được phép bắt đầu. - Oliver-san dõng dạc tuyên bố.
- Tatsuya-san, mặc dù không có thù oán gì hết nhưng vì mục tiêu có thể cưới được Lena-chan tôi đành đắc tội vậy. "Gia tốc" - rất nhanh sau khi tiếng bắt đầu trận đấu được hô lên, Kozack ngay lập tức dùng võ kỹ lao vào phía tôi.
- Tôi cũng vậy, đắc tội rồi. "Tường Băng". - tôi nhanh chóng dùng ma pháp, tạo một khối băng dày chặn đường cậu ta lao tới.
- Phép thuật sao? Nhưng nhiêu đó chưa đủ với tôi. "Trảm sơn". - không mất bình tĩnh khi nhìn thấy khối băng khổng lồ xuất hiện, Kozack nhanh chóng dùng đến võ kỹ thứ hai. Lần này khác với trận đấu với Xavier, "Trảm sơn" được sử dụng một cách hiệu quả nhất. Như tên gọi, cậu ta nhanh chóng chém đôi bức tường băng đang cản trở trước mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Ojii-chan
AdventureMột ông lão sau khi sống một cuộc đời phong ba bão táp, ông đã có một cuộc sống bình yên. Lần cứu người cuối cùng của ông đã làm ông đi vào thế giới khác, những thế giới của ma thuật và sự kì diệu