Sau khi kết thúc cuộc kiểm tra, chúng tôi nhanh chóng quay lại sảnh. Trên đường trở lại sảnh tôi chợt nói.
- Nhân tiện Bell-san, tôi muốn hỏi một chút chuyện. - tôi chợt nhớ đến sau khi kiểm tra trình độ của mình.
- Vâng, anh có gì thắc mắc sao? - Bell-san nhẹ nhàng hỏi tôi.
- Tôi vô tình biết được hoàng tử của đế quốc Geondra từng được huấn luyện bởi một mạo hiểm gia cấp SS, vậy chính xác thì bọn họ mạnh tới cở nào? - tôi hỏi.
- À, nếu vậy chắc anh đang đề cập tới hoàng tử Xavier của Geondra đúng không ? - Bell-san suy nghĩ một thoáng rồi hỏi tôi, thật bất ngờ là cô ấy cũng biết về hắn.
- Vâng, đúng vậy. Không ngờ Bell-san cũng biết. - tôi trả lời.
- Tôi từng cùng sư phụ mình qua Geondra làm nhiệm vụ vài lần nên có thể nói là đối với hoàng tử Xavier cũng là có nhận biết. Nếu đánh giá theo những gì tôi biết ở quá khứ thì anh ta cũng thuộc vào hàng cấp A như tôi. - Bell-san ngẫm nghĩ nói.
- Cấp A sao ??? - nghe xong tôi cũng đoán được phần nào những gì mình cần chuẩn bị.
- Đúng rồi! Nhắc đến chuyện đó tôi mới nhớ. Ban nãy tôi có thay mặt hội trưởng nhận một thiệp mời của lãnh chúa gửi đến để đến dự một buổi giao lưu võ thuật thì phải. Nếu tôi nhớ không làm là cuộc giao lưu giữa gia sư của công chúa Lena với hoàng tử Xavier..... A! Tatsuya-san, không lẽ anh là.... - Bell-san mãi mê kể chuyện bỗng nhiên cô ấy kêu lên như phát hiện điều gì đó.
- Huh? Có chuyện gì thế Bell-chan, bộ em phát hiện chuyện gì sao? - mạo hiểm giao Barid đứng bên cạnh hỏi.
- Tatsuya-san, anh hãy thành thật cho tôi biết. Có phải anh là gia sư của công chúa? - Bell-san chuyển sang chế độ nghiêm túc mà hỏi tôi, thật tình mà nói tôi cũng hơi bất ngờ khi cô ấy có thể nối một ít vụn vặt thông tin đó mà phán đoán chính xác như vậy.
- Vâng, cô đoán không sai. Tôi là gia sư của công chúa nhỏ. - cũng không phải chuyện gì cần giấu diếm, tôi trung thực thừa nhận.
- Quả nhiên, tôi cũng thắc mắc tại sao anh lại muốn kiểm tra năng lực nhanh chóng như vậy. Hòa ra là anh muốn kiểm tra năng lực trước khi so tài với hoàng tử Xavier. - Bell-san nhanh chóng phân tích tình hình.
- Tôi cũng là bị hoàn cảnh đưa đẩy mà thôi. - tôi cười khổ mà nói.
- Cưng càng ngày làm mị có hứng thú với cưng hơn đấy. - Barid-san nháy mắt trêu ghẹo.
- Nếu vậy anh cũng nên cẩn thận khi trận so tài sắp bắt đầu. - Bell-san trầm mặt nói.
- Tại sao? - tôi tò mò hỏi.
- Haiz, không như vẻ bề ngoài của anh ta, hoàng tử Xavier là một người vô cùng xảo quyệt và sẽ không từ thủ đoạn nào để có thể chiến thắng. Tôi nghỉ rằng trước khi trận đấu bắt đầu hắn cũng sẽ gây ra không ít khó khắn cho anh. - nữ tiếp tân Bell-san với đôi tai mèo ủ rủ cập xuống thể hiện lo lắng. Điều đó làm tôi cảm thấy ấm áp phần nào trong lòng.
- Tôi sẽ để ý, cảm ơn cô đã nhắc nhở. - tôi mỉm cười đáp lại.
- Uhm, dù sao anh cũng có lực chiến của một cấp S nên có lẻ là tôi lo lắng thừa thải. Nhưng dù sao cẩn thận vẫn tốt hơn. - Bell-san nói.Sau đó tôi hội ngộ với nhóm Alenda, chúng tôi nhanh chóng chào tạm biệt và hướng về nhà trọ mà đi.
- Tatsuya-san, anh thực sự có thể chiến đấu ngang cơ với cấp S sao. Thật sự anh càng làm tôi tò mò về anh đấy. - nữ phù thủy Clair lên tiếng.
- Sư phụ, cấp S mạnh lắm sao. - nhóc Tota hỏi, bây giờ bọn nhóc đều gọi nhóm Alenda-san là sư phụ.
- Rất mạnh nha, trên toàn thế giới cũng không có tới trăm người đâu. Họ thường là những nhân vật muốn mời cũng không được đó. Thậm chí đến cả quý tộc nếu gặp họ cũng phải nhượng bộ ba phần. - Clair-san vừa quơ gậy phép vừa giải thích.
- Oaaaaaa! Danna thật mạnh. - nhóc Tota nhìn tôi với ánh mắt đầy sự ngưỡng mộ.
- Em luôn biết chủ nhân rất mạnh mà. - cô chị Fangri cũng nói theo.
- Mấy nhóc cũng không cần quá lên như vậy đâu. - một lão già như tôi được mấy đứa nhóc khen tới phình cả lổ mũi cũng phải xấu hổ.
- Không hề đâu Tatsuya-san, chỉ cần nhớ đến chuyện anh hạ được JoroGumo trong Dungeon cũng đã đủ để chứng mình sức mạnh của anh rồi. - Alenda mỉm cười nói.
- Chà.... - ngay cả cô nhóc này cũng khen tôi như vậy, thật sự bản thân tôi cũng không biết phải nói gì hơn.
- Thôi không chọc Tatsuya-san nữa, chúng ta cũng nên quay trở về thôi. - Clair-san cười ranh mãnh như thành công đạt được mục đích nói.
- Cô chủ, hôm nay có việc.... - nữ hiệp sĩ Alec nói.
- A đúng rồi! Xin lỗi Tatsuya-san, hôm nay em có chút chuyện của gia đình nên hôm nay bọn em không thể tập cho hai đứa nhỏ được. - Alenda nhìn tôi và nói với một gương mặt khó xử.
- Không sao, chuyện gia đình quan trọng hơn mà. Hơn nữa anh cũng định dắt bọn nhỏ thăm thú xung quanh. - tôi mỉm cười trả lời,
- Em thành thật xin lỗi, ngày mai em sẽ quay lại. - Alenda với gương mặt buồn rầu nhìn tôi mà nói, quả thật nhìn thấy cô ấy như vậy tôi cũng có hơi chút khó xử, dù sao cũng là người ta đang giúp mình nha. Sao trông cảm giác giống như người ta đang nghĩ là mắc nợ mình đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai Ojii-chan
AdventureMột ông lão sau khi sống một cuộc đời phong ba bão táp, ông đã có một cuộc sống bình yên. Lần cứu người cuối cùng của ông đã làm ông đi vào thế giới khác, những thế giới của ma thuật và sự kì diệu