toàn cầu cao võ c51>c100

344 4 1
                                    

Chương 51: Làm người phải khiêm tốnNhất trung cửa.


Phương Bình cùng Đàm Hạo, Đàm Thao hai người đơn giản hàn huyên vài câu, trở lại (4) ban mọi người vị trí.

Hắn vừa đi, Đàm Chấn Bình cũng đuổi đi nhất trung mấy vị lãnh đạo.

Nhìn chằm chằm Phương Bình bối cảnh nhìn chốc lát, Đàm Chấn Bình nhẹ giọng nói: "Dương Thành hai năm qua, so với trước đây thú vị hơn nhiều."

Đàm Hạo kỳ quái nói: "Ba, ngươi nói cái gì đó?"

Đàm Thao lại là như có điều suy nghĩ nói: "Ba là nói Phương Bình?"

"Không ngừng Phương Bình, còn có các ngươi vị kia Vương học trưởng..."

Đàm Chấn Bình cười cợt, nhưng là không nói tỉ mỉ.

Một vị 19 tuổi tam phẩm võ giả, được khen là Nam Giang Võ Đại tương lai mấy năm chống đỉnh nhân vật.

Một vị 18 tuổi, sắp bước vào chính thức hàng ngũ võ giả phổ thông học sinh cấp ba.

Những người này xuất hiện ở đại đô thị, xuất hiện ở võ đạo thế gia, cái kia đều không hiếm lạ.

Có thể hai người này, đều gia cảnh phổ thông, xuất thân Dương Thành như vậy thành thị nhỏ.

Không thể không nói, xác suất quá nhỏ quá nhỏ.

Dương Thành ra cái Vương Kim Dương, đã để Nam Giang tỉnh một ít cường giả cảm thấy kinh diễm.

Lại ra cái Phương Bình...

Đương nhiên, hiện tại Phương Bình còn kém xa lắm.

Sắp bước vào nhất phẩm hàng ngũ võ giả, không có nghĩa là cái gì, đường phía sau còn dài.

Nhất phẩm đến tam phẩm, dựa vào thời gian mài, dựa vào tài nguyên đập, vẫn là có thể đập ra đến.

Có thể tam phẩm trở lên, không còn là đơn thuần tài nguyên cùng vấn đề thời gian.

Vương Kim Dương khiến người ta cảm thấy kinh diễm, có thể không đơn thuần là hắn tam phẩm thực lực duyên cớ.

Đương nhiên, cụ thể tình tiết, Đàm Chấn Bình cũng không rõ ràng, chỉ biết là Vương Kim Dương đột phá tam phẩm sau, nghe nói cùng nào đó vị đại nhân vật kéo lên quan hệ.

Đàm Chấn Bình thầm nghĩ những này, tiếp lắc đầu cười khẽ, mặc kệ những người này tương lai làm sao, cùng hắn quan hệ cũng không lớn.

Vương Kim Dương kinh diễm đến đâu, cũng sẽ không bởi vì đồng hương liền cố ý chăm sóc bọn họ những đồng hương này.

Phương Bình cũng thế!

Nghiêng đầu nhìn một chút hai đứa con trai, đây mới là hắn hi vọng, Đàm gia hi vọng.

Hắn bớt ăn bớt mặc, rõ ràng có thể nghĩ biện pháp đột phá nhị phẩm, nhưng vẫn không chịu đột phá, còn không phải là vì tiết kiệm được những tài nguyên kia, để cho hai đứa con trai.

Đàm Chấn Bình năm gần năm mươi, đã sớm mất nhuệ khí, liền là có thể đột phá, tương lai cũng không nhiều lắm tiền cảnh.

Toàn Cầu Cao VõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ