Chương 826: Lấy Chân Vương là tế! (Vạn càng cầu đặt mua)Phương Bình bọn họ đang quan chiến.
Ngoài Ngự Hải sơn.
Theo Vi gia lão tổ đến, có thể đến hầu như đều đến.
Trương Đào nguyên vốn có chút lướt xuống khí thế, bỗng nhiên giương lên lên, khẽ thở dài: "Lật tung bàn cờ này... Khó a!"
Dứt lời, Trương Đào trước người sách thủy tinh, nguyên vốn đã đổ nát, giờ khắc này bỗng nhiên khôi phục như lúc ban đầu.
"Nếu đều đến, vậy thì giết hắn cái thoải mái đi!"
Trương Đào đột nhiên cười lớn, Nhân Hoàng chi đạo, quy nhất chi đạo... Chủ chiến, cũng chủ thủ!
Một cái chớp mắt, trước người sách vở đột nhiên bành trướng vô số lần!
Trước, Khổng Lệnh Viên một thanh quạt giấy, cưỡng chế 12 vị cửu phẩm.
Khổng Lệnh Viên, không phải Trương Đào học sinh, có từng hướng Trương Đào hỏi.
Giờ khắc này, Trương Đào trước người sách vở, dường như che trời màn lớn, một cái chớp mắt, cũng đậy lại nhiều vị cường giả Chân Vương!
Cũng không phải là Phong Vương những người này, mà là Hòe Vương đám kia nhược Chân Vương.
Bao quát Cơ Hồng, Hòe Vương, Trúc Vương, Thanh Lang Vương các loại nhiều vị Chân Vương, những người này thực lực yếu, vẫn ở phía sau công kích, có lẽ có bảy, tám người.
Giờ khắc này, Trương Đào sách vở phóng đại, chớp mắt đậy lại bọn họ.
Trong sách, hiện ra từng cái từng cái văn tự.
"Thủ!"
"Hộ!"
"Phòng!"
"Ngự!"
"Trấn!"
"..."
"Trấn áp bọn họ một phút, chư vị, giết!"
26 vị cường giả Chân Vương, lập tức bị trùm vào 7 người!
Phong Vương những người này nhìn muốn rách cả mí mắt!
Võ Vương... Quy nhất đạo đến cùng hòa vào bao nhiêu đạo?
So với hắn tưởng tượng càng mạnh mẽ!
Cái tên này, tuyệt đối có Điện Chủ cấp thực lực rồi!
"Công phá đại đạo thư của hắn!"
Phong Vương gầm dữ dội một tiếng!
7 vị Chân Vương, tuy rằng yếu, có thể lại nhược cũng là Chân Vương, Trương Đào chỉ là ném ra đại đạo thư, bản thân vẫn chưa chủ trì, có thể công phá, hơn nữa rất nhanh sẽ có thể, còn có thể phản phệ Võ Vương, đây là chuyện tốt!
Nhưng mà, bị trùm vào 7 người... Thật giống có chút do dự, công kích lên, có chút mềm mại vô lực.
Phong Vương càng thêm muốn rách cả mí mắt!
Đáng chết!
Hắn quên những Chân Vương nhỏ yếu này tâm tư!
Nếu bị trùm vào, vậy thì bị trùm vào đi, không cần đánh đi ra tử chiến, hôm nay Phục Sinh Chi Địa Chân Vương đều điên cuồng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Cầu Cao Võ
Science Fiction"Đại Mã Tông sư đột phá cửu phẩm, chinh chiến toàn cầu!" "Tiểu Mã Tông sư vấn đỉnh chí cao, quét ngang Âu Á!" "Kiều bang chủ lại ra tay, hư hư thực thực cửu phẩm Đại tông sư cảnh!" "Cổ thần bảo đao chưa lão, toàn cầu Tông sư bảng lại vào mười vị trí...