Chương 901: Huy hoàng kết thúc (vạn càng cầu đặt mua)Cự Liễu thành.
Phương Bình mặt mày xám xịt, ngồi dưới đất ngây người.
Làm sao liền nổ cơ chứ?
Không nghĩ nổ a!
Chính là muốn đánh cướp Lê Án mà thôi.
Kết quả Lê Án cháu trai này, lá gan quá nhỏ đi!
Phương Bình lộ đầu trong nháy mắt, cái tên này đều không nhận ra Phương Bình, không nói hai lời, trực tiếp trốn vào lòng đất.
Phương Bình cảm thấy không thể để cho hắn chạy, liền đuổi một hồi...
Kết quả... Lê Án cháu trai kia lại ném đi nhiều như vậy tinh hoa sinh mệnh đi ra!
Ý tứ gì a?
Phương Bình đến hiện tại còn mộng, hắn đúng là thuận tay điểm bạo, sau đó... Rầm một tiếng Cự Liễu thành liền không rồi!
Phương Bình ngồi dưới đất hố lớn bên trong ngây người.
Trên trời, Lê Án sắc mặt trắng bệch, bị Hoa Tề Đạo nắm ở trong tay.
Cự Liễu thành chủ lại là sắc mặt tái xanh, cùng một gốc màu vàng óng cây liễu đứng trên không trung, nhìn chằm chằm phía dưới Phương Bình, sắc mặt càng ngày càng khó coi!
Nổ!
Liền như thế nổ?
Lần trước Phương Bình kém chút nổ Cự Liễu thành, vì đề phòng Phương Bình lại đến, Liễu Thần liền Sinh Mệnh Chi Tuyền cũng không lưu lại, tất cả đều cho dùng, miễn cho bị Phương Bình làm nổ rồi.
Kết quả ngược lại tốt, lần này thật cho triệt để nổ!
đăng nhập https://truyencuatui.net/ để đọc truyện
To lớn vương thành, chớp mắt biến mất!Toàn thành hủy diệt!
Trừ bỏ không trung 3 người một yêu, không còn một mống!
"Phương Bình! Ngươi phục sinh võ giả, chính là như vậy làm việc? Hơi một tí hủy diệt toàn thành?"
Cự Liễu thành chủ gầm lên!
Một thành người, toàn không rồi!
Phương Bình cũng là vô tội, có chút mặt mày xám xịt, đứng lên, đào lỗ tai nói: "Hiểu lầm, hiểu lầm! Ta không muốn giết các ngươi toàn thành người, ta hiện tại không làm chuyện này, ta bình thường chỉ cướp khoáng... Lê Án, ngươi tình huống thế nào, nổ thành làm cái gì?"
Phương Bình tuy rằng không ngại trên lưng ma đầu tên gọi, có thể lần này rất vô tội a!
Ta không nghĩ nổ!
Không trung, Lê Án lòng vẫn còn sợ hãi.
Kém chút chết rồi!
Nếu không là Hoa Tề Đạo phát hiện đúng lúc, một phát bắt được hắn, hắn thật liền muốn bị nổ chết rồi!
Lần này nổ quá nhanh, trong thành một ít bát phẩm đều bị nổ chết rồi.
Hắn tuy rằng cũng là bát phẩm, nhưng khi đó liền ở nơi trọng yếu, thật khoảng cách tử vong chỉ có cách xa một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Cầu Cao Võ
Science Fiction"Đại Mã Tông sư đột phá cửu phẩm, chinh chiến toàn cầu!" "Tiểu Mã Tông sư vấn đỉnh chí cao, quét ngang Âu Á!" "Kiều bang chủ lại ra tay, hư hư thực thực cửu phẩm Đại tông sư cảnh!" "Cổ thần bảo đao chưa lão, toàn cầu Tông sư bảng lại vào mười vị trí...