toàn cầu cao võ c776>c800

204 3 0
                                    

Chương 776: Kẻ ngu si rất nhiềuTrong đại sảnh, Phương Bình đại thể cùng mấy vị đỉnh cao nhất xác định một hồi phản công sự.


Rất nhanh, Phương Bình bỗng nhiên nói: "Bộ trưởng, lần này nếu như địa quật Chân Vương thật ra tay..."

"Vậy thì ra tay được rồi."

Trương Đào lạnh nhạt nói: "Đã có như vậy chuẩn bị, liền không sợ kẻ địch ra tay!"

Trương Đào nói xong, lại cười nhạt nói: "Vốn là sinh tử đại thù, yên tâm, kỳ thực cùng Ma Võ quan hệ không lớn, là chúng ta không cách nào nhịn được rồi! Ngươi không cần chú ý, thật bạo phát đại chiến... Các ngươi làm tốt chuẩn bị rút lui!"

Nói hết, Trương Đào nhìn về phía Nam Vân Nguyệt, hỏi: "Thật đến thời khắc sống còn, ngươi mới vừa đột phá đỉnh cao nhất không lâu, ngươi ra địa quật, mang theo mọi người trốn cách địa cầu, có thể sống một cái toán một cái...

Cuộc sống như thế, dày vò không gì sánh được, có kết quả, có lẽ cũng là đối với ngươi ta giải thoát."

Trương Đào lại lần nữa thoải mái sướng cười, nhìn về phía Phương Bình nói: "Được rồi, không có quan hệ gì với ngươi, đúng lúc gặp cơ hội thôi, đã sớm nhìn những tên kia khó chịu rồi! Lần này, không giết cái long trời lở đất, tuyệt không bỏ qua!"

Phương Bình có chút xoắn xuýt, một lát mới nói: "Nhưng là..."

"Đừng nhưng là rồi!"

Trương Đào bỗng nhiên quát lên: "Bát phẩm cảnh cường giả, như vậy do dự thiếu quyết đoán! Nên làm gì liền làm sao, chúng ta cũng là đỉnh cao nhất cảnh võ giả, sao lại không biết hậu quả, tất cả tự có chúng ta quyết sách!"

Phương Bình thở dài một tiếng, muốn nói chút gì, nhưng là không có gì để nói.

Lại quá rồi một trận, Phương Bình bỗng nhiên nói: "Bộ trưởng, bất diệt vật chất, có thể giúp đỉnh cao nhất cảnh cấp tốc khôi phục sức chiến đấu sao?"

Trương Đào mặt không biến sắc, Lý Chấn cùng Nam Vân Nguyệt cũng đều duy trì sắc mặt không thay đổi, trong lòng nhưng là cảm khái —— choáng váng a!

Tiểu tử, ngươi thật quá non rồi.

Vậy thì bị dao động choáng váng!

Hiện tại là bị cảm động rồi?

Chuẩn bị xuất huyết nhiều rồi?

Chính đáng hai người nghĩ, Trương Đào cười nói: "Không cần, chúng ta tốt xấu cũng là đỉnh cao nhất cảnh võ giả, bất diệt vật chất vẫn có. Huống hồ thật đến lúc đó, chiến đấu kịch liệt, không hẳn dùng đến trên.

Một khi trọng thương, vẫn lạc cũng sắp rồi, không hẳn tới kịp.

Tiểu tử, không cần cân nhắc chúng ta, bất diệt vật chất rốt cuộc có hạn, chúng ta thật nếu là chết trận, ngươi nếu không theo Nam Vân Nguyệt đồng thời rút đi, nếu không liền tìm một chỗ trốn tránh, sớm ngày thăng cấp đỉnh cao nhất.

Có hi vọng, vậy thì phản công!

Không hi vọng, vậy thì tìm một chỗ sống tiếp, sống tiếp... Mới có hi vọng!"

Toàn Cầu Cao VõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ