toàn cầu cao võ c301>c350

329 5 0
                                    

Chương 301: Lại xuống địa quậtĐịa quật tiến vào miệng.


Người gác cổng không có bổ sung, vẫn là một người, mặt thẹo, cũng lại không trở về.

Phương Bình đi đến nơi này, sờ sờ hợp kim vách tường, không hề nói gì.

Gặp mặt một lần mà thôi, nhưng ngày đó, mặt thẹo cười cùng Phương Bình nói, ngày hôm sau san bằng địa quật, cùng Phương Bình kết phường hủy đi hợp kim ốc, Phương Bình y nguyên khắc trong tâm khảm.

"Đáng tiếc, ngươi không có cơ hội theo ta đồng thời kết phường phá gian nhà, đến thời điểm ta đều độc chiếm rồi."

Có thời điểm, có chút người, dù cho chỉ là gặp mặt một lần, cũng sẽ khiến ngươi cả đời đều khó mà quên được.

Duy nhất người gác cổng, nhìn thấy Phương Bình động tác, phảng phất cũng nhớ lại cái gì, trong mắt lộ ra một vệt vẻ tưởng nhớ.

Không hề nói gì, gác cổng đại thúc cười ha hả nói: "Phương Bình, lúc nào có thời gian lại đi tiếp điểm quảng cáo, đập điểm điện ảnh cũng được, ngươi trước quảng cáo chúng ta đều nhìn chán ngán, đổi điểm mới trò gian..."

Phương Bình một mặt không nói gì, dở khóc dở cười nói: "Vừa mới đi ngang qua đại sảnh, nhìn thấy, đại thúc, có phải là nên cho ta điểm tiền quảng cáo?"

"Không tiền."

Người gác cổng đẩy không còn một mống, lại cười nói: "Đi thôi, hai ngươi đều cẩn thận một chút."

Tần Phượng Thanh một mặt ung dung, không để ý chút nào, vừa đi vừa nói: "Phát tài làm giàu dựa cả vào địa quật, có cái gì thật lo lắng cho."

Người gác cổng bật cười, khẽ gật đầu nói: "Cũng là, ngươi Tần Phượng Thanh đều mau đưa địa quật khi ngươi máy rút tiền rồi."

"Đó là, vốn là máy rút tiền."

Tần Phượng Thanh khà khà cười không ngừng, cùng Phương Bình đồng thời tiến vào hợp kim ốc.

...

Mấy phút sau, hai người tiến vào Hi Vọng thành đường nối quảng trường.

Lần này, Hứa Mạc Phụ chưa từng xuất hiện, hai vị tứ phẩm, còn không tư cách để Hứa Mạc Phụ tự mình đến tiếp.

Hợp kim ngoài phòng, có thủ vệ trong quân cường giả.

Nhìn thấy hai người, thủ vệ võ giả gật đầu cười, hai người này ở Hi Vọng thành tiếng tăm đều không nhỏ.

Một cái lần thứ nhất tiến vào địa quật, chạy trốn lục phẩm võ giả truy sát.

Một cái thường thường tiến vào, thường thường bị đuổi giết.

Hiện nay, rất nhiều người chết rồi, hai người này lại theo hạ phẩm tiến vào trung phẩm, không thể không nói vận khí nghịch thiên.

Tần Phượng Thanh một bộ như quen thuộc thái độ, mở miệng nhân tiện nói: "Lão Trương, tình huống bây giờ thế nào rồi, theo chúng ta nói một chút."

Thủ vệ võ giả nhìn hắn một hồi, sâu xa nói: "Ta họ Lưu."

"Há, cái kia lão Lưu, tình huống bây giờ thế nào rồi?"

Toàn Cầu Cao VõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ