toàn cầu cao võ c676>c700

197 3 0
                                    

Chương 676: Dễ dàng thất phẩm thứ nhấtNgày 21 tháng 9, Phương Bình rời đi Ma Võ.


Ngày 23 tháng 9, Phương Bình trở về Ma Võ.

Liền đến mang đi, ba ngày.

Phương Bình trở về thời điểm, nhìn thấy người không ít, Lữ Phượng Nhu ác thú vị phát tác, nâng một cái thủy tinh trong suốt nhà, ở Ma Võ bầu trời đã xoay quanh một hồi lâu.

Bất quá rất nhanh, Lữ Phượng Nhu phát hiện mình cả nghĩ quá rồi.

Trong phòng thủy tinh, Phương Bình cùng Lý lão đầu một bộ đắc đạo cao nhân dáng dấp, hai người Kim thân lấp loé, chắp hai tay sau lưng, đứng ở trong phòng nhìn xuống mặt đất, trên mặt mang theo nhàn nhạt vẻ ưu lo, lẫn nhau giao lưu, thật giống ở lo nước thương dân.

Bên ngoài, Tần Phượng Thanh rống to: "Phương hiệu trưởng xuất chinh, đại thắng trở về! Trận trảm cửu phẩm hai người, cao phẩm vô số! Lý viện trưởng trận trảm cửu phẩm hai người, dương ta Ma Võ chi uy!

Vì Ma Võ chúc!

Vì Tông sư chúc!"

Phía dưới, đạo sư cùng bọn học sinh đều là chấn động tột đỉnh.

Ma Võ hai vị Tông sư, chém giết bốn vị cửu phẩm?

Có thể mọi người biết, chuyện như vậy không ai sẽ nói dối quân tình.

Sau một khắc, phía dưới, vô số thầy trò cao giọng hoan hô.

"Vì Ma Võ chúc!"

"Vì Phương hiệu trưởng chúc!"

"Vì Lý viện trưởng chúc!"

t r u y e n c u a t
u i n❤e t Trong phòng thủy tinh, Phương Bình cùng Lý Trường Sinh kỳ thực không nghe được mọi người nói chuyện, có thể giờ khắc này vẫn là khẽ gật đầu, nở nụ cười.

Một ít thầy trò cứ việc kỳ quái hai người này vì sao chờ ở trong bong bóng thủy tinh kia, bất quá cường giả có cường giả ham muốn, mọi người cũng không đi hỏi cái gì.

...

"Ai!"

Một bên, Đường Phong thở dài, liếc Lữ Phượng Nhu một mắt.

Ngươi liền nhận túng đi!

Ngươi người học sinh này, diễn kịch mạnh hơn ngươi nhiều lắm, đã sớm an bài xong, dù cho không nghe được, nói không ra lời, không phải là trang lạnh nhạt tự nhiên.

Hơn nữa, bên này còn có cái vai diễn phụ, nào có dễ dàng như vậy mất mặt.

Lữ Phượng Nhu cũng là một mặt không nói gì, liếc mắt một cái trong phòng hai người, một lát mới nói: "Ngươi nói, hiện ở phía dưới muốn có phải là tiếng hoan hô, là tiếng mắng người, hai tên này còn cười vui vẻ như vậy, có phải là đặc biệt thú vị?"

Nói hết, Lữ Phượng Nhu nhìn về phía Tần Phượng Thanh, cười nói: "Tần Phượng Thanh, đến, mắng bọn họ một câu!"

Tần Phượng Thanh không phản ứng.

Ta mới không được!

Mắng cũng phải chờ không ai biết đến thời điểm, hiện tại mắng, thật nhiều người nhìn đây.

Toàn Cầu Cao VõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ