toàn cầu cao võ c751>c775

184 5 0
                                    

Chương 751: Làm người không thể quá ưu tú (vạn càng cầu vé tháng)Ngoài Vương Chiến Chi Địa.


Phong Vương sắc mặt khó coi, quát lên: "Người đến, đi vào thông báo Diệt Sinh, Phương Bình khả năng lẫn vào trong đám người!"

"Đại nhân..."

Mấy vị phụ trách trấn thủ cường giả cửu phẩm, đều là đầy mặt kinh sợ.

Liễu Vô Thần hơi hơi tốt một chút, giờ khắc này vội vàng nói: "Đại nhân, đến trước, thuộc hạ toàn bộ tra nghiệm quá một lần, Phương Bình..."

Phong Vương lạnh nhạt nói: "Vô Thần, ngươi không hẳn có thể nhìn ra cái gì! Phái người đi thông báo Diệt Sinh, để hắn không cần lại quản phục sinh võ giả, đem người toàn bộ mang ra đến, bản vương cùng Hòe Vương đồng thời tra nghiệm!"

Liễu Vô Thần không nói nữa, phụ trách trấn thủ võ giả cửu phẩm, vội vã quát lên: "Người đến, đi vào thông báo Phong điện hạ!"

Rất nhanh, có võ giả thất phẩm từ đường nối tiến vào.

Một bên, Cơ Nam cũng liền bận bịu bắt chuyện, khiến người ta tiến vào bên trong thông báo Cơ Dao.

Không chỉ như vậy, Cơ Nam gặp Phong Vương cùng Hòe Vương đều đến, cũng lo lắng ra phiền phức, suy nghĩ một chút, hướng Huyền Đồng ra hiệu một mắt.

Huyền Đồng cũng không nói nhiều, rất nhanh ngự không rời đi.

Thiên Thực vương đình đến rồi hai vị Chân Vương, hắn phải đến thông báo phụ cận Thiên Mệnh vương đình Chân Vương, miễn cho ra phiền phức.

Phong Vương cũng không quản bọn họ, hắn lần này không phải tìm đến Thiên Mệnh vương đình phiền phức.

Không quản những người này, Phong Vương tầm mắt tìm đến phía xa xa Ngự Hải sơn.

"Võ Vương, Minh Vương..."

Phong Vương sắc mặt khó coi, hai tên này cũng ở đây!

Là trùng hợp, vẫn là đã sớm đến rồi?

Vương Chiến Chi Địa, khoảng cách bên kia bất quá ngàn dặm, Hòe Vương cũng phát hiện hai người, chậm rãi nói: "Hai người này là biết Phương Bình ở đây, vẫn là vì chuyện khác?"

"Tạm thời không tốt phán đoán."

Phong Vương nói xong, lạnh nhạt nói: "Bất quá chúng ta đến rồi, bọn họ sẽ không ngồi xem, trước Diệt Sinh dẫn người đến, bọn họ chỉ sợ cũng nhận được tin tức rồi. Phương Bình nếu là thật ở đây, bọn họ e sợ sẽ dính líu."

Hòe Vương hừ nói: "Trương Đào mấy người này, một hai lần khiêu khích! Không bằng nhân cơ hội này, nghĩ biện pháp trọng thương bọn họ! Nơi đây chỉ có hai người này, Cốc Vương ở Nam Thập Thất Vực..."

Phong Vương lắc đầu nói: "Nguyệt Vương ở Nam Thập Cửu Vực."

"Địa Quỳ tên kia ở bên kia, hẳn là có thể ngăn cản."

Hòe Vương nói xong, lại nói: "Hai người này thêm vào Cốc Vương, thực lực có thể không yếu, Phong Kích, có muốn hay không thử một chút?"

Toàn Cầu Cao VõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ