toàn cầu cao võ c876>c900

128 4 0
                                    

   

Chương 876: Dồn dập vào vực (vạn càng cầu đặt mua)Cấm Kỵ Hải nhánh sông.


Phương Bình cấp tốc đuổi tới!

Trong biển, từng con Yêu thú, đầu bốc lên.

Phương Bình vừa đến, chợt quát lên: "Ta là Phương Bình! Yêu tộc lui tránh!"

Phương Bình cực kỳ hung hăng!

Đổi làm bình thường, những Cấm Kỵ Hải Yêu tộc này, sao lại để ý tới.

Bất quá giờ khắc này, trong biển Yêu tộc, nghe nói hắn tự giới thiệu, dồn dập lui tránh.

Phương Bình đến rồi!

Khắp nơi chờ đợi đến hiện tại, vì cái gì?

Không chính là vì Phương Bình sao?

Hiện tại Phương Bình đến, cứ việc ngữ khí hung hăng lợi hại, có thể lũ yêu vẫn là dồn dập tránh lui.

Không trung, Phương Bình xì cười một tiếng!

Thói đời, quả nhiên là người hiền bị bắt nạt.

Yêu tộc ở Cấm Kỵ Hải, đó là hung hăng không gì sánh được, khi nào có người có thể bức lui Cấm Kỵ Hải Yêu tộc rồi?

Có thể hôm nay, hắn làm được rồi!

Không phải là bởi vì hắn quá mạnh mẽ, mà là bởi vì những yêu tộc này cũng có mục đích của chính mình.

Thiên hạ rộn ràng, đều vì lợi đến!

Quả nhiên, dù cho Yêu tộc cũng không thể ngoại lệ.

Trong biển, một đầu trâu nước vậy Yêu thú đạp không mà ra.

Phương Bình đoán được thân phận của nó, đạm mạc nói: "Thủy Lực Yêu tộc? Lực Vô Kỳ?"

"Phương Bình?"

Trâu nước Yêu thú, sóng tinh thần.

"Là ta!"

"Quả nhiên là Nhân tộc thiên kiêu, lại dám to gan cái thứ nhất tiến vào Giới Vực Chi Địa, lần này thời cơ không thích hợp, sau lần này, ngươi như còn sống sót, bản tọa cũng muốn gặp gỡ ngươi!"

Phương Bình cười nhạo nói: "Ngươi? Các ngươi lần này để ta cái thứ nhất tiến vào Giới Vực Chi Địa, liền không tư cách này lại cùng ta tranh một cái cao thấp!"

Phương Bình cực kỳ kiêu ngạo!

Đám người và yêu này, không tư cách cùng hắn cạnh tranh!

Đại tranh chi thế, biết rõ Đế Phần có cơ duyên, từng cái từng cái nhưng là chờ hắn tiến vào, chỉ bằng điểm ấy, Phương Bình liền cảm thấy không ai có tư cách đó, không dũng khí đó cùng hắn tranh cái gì!

Tính kế?

Không tới đỉnh cao nhất cảnh, một bầy người yếu có tư cách gì tính kế cái gì?

Phương Bình xì cười một tiếng, lần này là hoàn toàn không để ý Cấm Kỵ Hải nhánh sông, cấp tốc đạp không, trực tiếp lướt qua Cấm Kỵ Hải, trực tiếp tiến vào Tử Cấm địa quật.

Toàn Cầu Cao VõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ