Chương 626: Phục Sinh Chi Chủng suy đoán"Chúc mừng!"
"Ma Võ tiêu diệt Thiên Môn thành, dương ta Hoa Quốc chi uy, dương ta Ma Võ chi uy!"
Chính đáng Phương Bình mọi người còn đang thanh tra chiến lợi phẩm thời điểm, phương xa, một đạo rung trời tiếng cười truyền đến.
Điền Mục đến!
Bên này Điền Mục mới vừa nói xong, phương tây, lại có người cất tiếng cười to nói: "Chém giết cừu khấu, lão sư mối thù cuối cùng cũng coi như là báo, duy nhất tiếc nuối chính là không thể tự tay chém giết quân giặc lấy báo sư cừu!"
Ngô Xuyên đến!
Hai người này vừa đến, phía dưới Ma Võ tất cả mọi người là cao giọng hoan hô lên!
Trận chiến này, chính là Ma Võ chiến đấu.
Từ đầu tới đuôi đều là!
Điền Mục phong tỏa Yêu Quỳ thành, Ngô Xuyên phong tỏa Yêu Phượng thành.
Mà hai người này, đều đến từ Ma Võ.
Hơn nữa hai người này, một người là phương nam Trấn thủ sứ, phương nam khu vực lãnh đạo tối cao.
Một người là Quân bộ đại tướng quân, lập tức sẽ trở thành Quân bộ Tư lệnh phó, có lẽ cũng sẽ chủ đạo phương nam Quân bộ chiến cuộc.
Tính như thế lên, toàn bộ phương nam khu vực, lãnh đạo tối cao đều là Ma Võ người.
Hơn nữa hai người đều vì cửu phẩm, Ngô Khuê Sơn cũng là cửu phẩm, Lý lão đầu không phải cửu phẩm hơn hẳn cửu phẩm.
Trong một trường, xuất hiện nhiều cường giả như vậy, cũng là mở Ma Võ chi thịnh thế.
...
Giữa không trung.
Phương Bình mọi người cũng chạy tới rồi.
Điền Mục vừa đến, lớn tiếng cười nói: "Trường sinh, tiểu tử ngươi không sai, lại chém xuống Thiên Môn thụ, lợi hại!"
Một bên khác, Ngô Xuyên vừa đến, cũng cười nói: "Phương Bình lần này cũng làm không tệ, nghe nói chém giết một vị bát phẩm, rất mạnh!"
"Trần hiệu trưởng cũng bị liên lụy với, kiềm chế hai vị bát phẩm, chém giết một người..."
"Lưu hiệu trưởng mấy vị cũng cực khổ rồi, kiềm chế lại bát phẩm..."
"..."
Hai người đều là vui vẻ ra mặt, tốt một trận khen.
Ngô Khuê Sơn đợi nửa ngày... Sắc mặt thật cứng ngắc đến thành cương thi rồi.
Không ngờ... Chỉ ta không công lao?
Ta tốt xấu tự bạo thần binh, trọng thương Thiên Môn thụ đi.
Ta tốt xấu cũng đem Thiên Môn thành chủ kích thương, để hắn lùi tới trên Cấm Kỵ Hải chứ?
Vì sao liền không ai nhắc tới ta một câu đây?
Quá thương tâm rồi!
Ngô Khuê Sơn trong lòng thê lương, cũng được, tọa trấn Thiên Môn thành liền tọa trấn Thiên Môn thành, trường học không có cách nào đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Cầu Cao Võ
Science Fiction"Đại Mã Tông sư đột phá cửu phẩm, chinh chiến toàn cầu!" "Tiểu Mã Tông sư vấn đỉnh chí cao, quét ngang Âu Á!" "Kiều bang chủ lại ra tay, hư hư thực thực cửu phẩm Đại tông sư cảnh!" "Cổ thần bảo đao chưa lão, toàn cầu Tông sư bảng lại vào mười vị trí...