toàn cầu cao võ c926>c950

160 5 0
                                    


Chương 926: Liên thủ"Ta để sót cái gì?"


Phương Bình còn đang chăm chú suy nghĩ bên trong.

...

Cũng trong lúc đó.

Bên này động tĩnh quá lớn, khắp nơi cường giả đều bắt đầu hướng về bên này hội tụ.

"Hai vương người xuất hiện rồi!"

"Thần Đình quân người còn chưa có chết xong!"

"Giết bọn họ!"

"Trước hết giết Thần Đình quân người, những người này năm đó chém giết chúng ta quá nhiều đồng môn!"

"..."

...

Nhân loại một phương.

Phía trước rất nhanh có người tra xét trở về, lớn tiếng nói: "Hai vương người xuất hiện rồi! Là ngày xưa Thần Đình quân cường giả! Đang ở vây giết Kỳ Huyễn Vũ, thần triều dư nghiệt đang ở hội tụ, chuẩn bị cứu viện Kỳ Huyễn Vũ!"

"Thần Đình quân?"

Trong đám người, có đến từ thiên ngoại thiên cường giả phẫn nộ quát: "Thần Đình quân người còn chưa có chết xong?"

Năm xưa, vây quét Địa Hoàng thần triều, chết rồi quá nhiều người!

Mà Thần Đình quân chính là giết người nhiều nhất đao phủ!

Song phương thù sâu như biển!

"Ngô Trấn thủ, Ngô bộ trưởng! Thần Đình quân người xuất hiện, hai vương lá bài tẩy ra hết, chúng ta còn làm nhìn sao? Mau chóng giết đi, vây quét bọn họ!"

"Không sai! Chư vị, Thần Đình quân cùng bọn ta thù sâu như biển, phải giết chi!"

"..."

Quần tình mãnh liệt!

Mấy đại thiên ngoại thiên cường giả, đều là sắc mặt băng hàn.

Ngô Xuyên hơi nhíu mày, Ngô Khuê Sơn trầm giọng nói: "Chư vị, nếu đối phương vây giết chính là Kỳ Huyễn Vũ, kia để địa quật một phương đứng ra liền có thể, để bọn họ ngao cò tranh nhau, chúng ta tọa sơn quan hổ đấu chính là!"

"Thiển cận!"

Hoằng Cơ quát lớn nói: "Biết bao thiển cận! Các ngươi biết Thần Đình quân mạnh bao nhiêu sao? Trăm người có thể đồ thần! Đặc biệt là hiện tại còn chưa có chết, đều là trong đó tinh nhuệ! Giờ khắc này bỏ mặc không quan tâm, một khi thần triều dư nghiệt tan vỡ, chúng ta đều phải chết!"

Lời này vừa nói ra, dù cho Từ Bính cái này có chút người hiền lành dáng dấp thiên ngoại thiên cường giả, giờ khắc này cũng là cực kỳ trịnh trọng nói: "Thần Đình quân sức chiến đấu vô song! Trăm người đồ thần, cũng không phải là đồn đại, mà là sự thực!

Những người này còn có thể Địa Hoàng khai sáng tính toán chiến pháp, ba người một đội, năm người một ngũ, mười người cửu phẩm vô địch!

Năm đó thiên ngoại thiên cùng hải ngoại Tiên đảo cường giả, đếm không xuể!

Địa Hoàng thần triều Chân Thần không bằng chúng ta nhiều, Đế cấp không bằng chúng ta nhiều, cửu phẩm cũng không bằng chúng ta nhiều!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Toàn Cầu Cao VõNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ