Chương 726: Trên đất lòng đấtTiệc rượu kết thúc rất nhanh.
Phương Bình cũng không có thiếu thu hoạch.
Thứ nhất, Trát Lập Tạp La là vương chủ người, cái này trở lại phải nói cho lão Trương.
Thứ hai, mỏ quặng trừ bỏ Chân Vương phủ, những nơi khác đều có Chân Vương lực lượng tinh thần bám vào, không nên nghĩ đi đào mỏ, muốn chết đây.
Thứ ba, Triệu Hưng Võ khả năng muốn đi Thanh Hư Thiên, cái này phải chú ý.
Thứ tư, Thánh Quả yến trong lúc, trừ bỏ Thiên Du gốc này Yêu thực, cái khác Chân Vương đều sẽ không trở về.
...
Mời tiệc Triệu Hưng Võ kết thúc, Phong Vương phủ khôi phục yên tĩnh.
Phương Bình lại là tiếp tục bắt đầu bế quan.
Ở trong mắt người ngoài, Phương Bình là vì đột phá đến lục phẩm đỉnh phong, mà Phương Bình trên thực tế nhưng là vì tiến vào bát phẩm bốn rèn.
Trừ bỏ võ đạo đột phá, Phương Bình vẫn còn tiếp tục tách ra sức mạnh của chính mình, phòng ngừa thực lực mạnh mẽ, sức mạnh lực chưởng khống lại lần nữa giảm xuống.
Bế quan đồng thời, Phương Bình cũng ở kiểm tra một ít sách vở.
Phong Vương phủ, là có Tàng Thư Các.
Phương Bình làm ngoại vực người đến, đối vùng cấm không hiểu, đi mượn một ít sách hiểu rõ một ít tình huống, cũng là tất yếu, điểm này, Cận Ngọc Hoài bọn họ đều ở làm, đúng là chẳng có gì lạ.
...
Cùng lúc đó.
Ma Đô địa quật.
Hi Vọng thành.
Ngoài thành, một ánh kiếm xuất hiện giữa trời!
Lý lão đầu cười to nói: "Lông xanh rùa, liền bằng các ngươi, cũng muốn giết lão tử, nằm mơ đây!"
"Hừ!"
Hừ lạnh một tiếng truyền ra, một bóng người lóe lên, rất nhanh, đạo thứ hai, đạo thứ ba, liên tiếp xuất hiện ba bóng người.
"Trường Sinh Kiếm, ngươi là rất mạnh, ba người không giết được ngươi, vậy thì bốn người năm người... Lần này, ngươi chắc chắn phải chết!"
Dứt lời, rất nhanh, xa xa lại lần nữa có mấy đạo hơi thở bay lên.
Lúc này, Lý lão đầu phía sau một ánh kiếm cũng là bắn mạnh mà ra, xẹt qua hư không.
Ngô Khuê Sơn có chút chật vật, nhưng là sướng cười nói: "Bằng các ngươi? Mới 6 người? Không đủ! Còn nữa không?"
"Như ngươi mong muốn!"
Yêu Quỳ thành chủ cười lạnh một tiếng, lúc này, vài cây chọc trời Yêu thực cũng từ phương xa bay lên trời, cấp tốc bay tới.
Lý lão đầu nhếch miệng cười nói: "Đây là đánh kích thích tố, nhất định phải giết chết chúng ta?"
❊t r u y e n c
u a t u i n e t Ngô Khuê Sơn cũng là nở nụ cười nói: "Yêu thực năm thành, Yêu Phượng thành, 6 thành liên thủ, không đơn giản a! 12 vị cửu phẩm, hiện tại mới đến 9 vị, còn lại đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Cầu Cao Võ
Science Fiction"Đại Mã Tông sư đột phá cửu phẩm, chinh chiến toàn cầu!" "Tiểu Mã Tông sư vấn đỉnh chí cao, quét ngang Âu Á!" "Kiều bang chủ lại ra tay, hư hư thực thực cửu phẩm Đại tông sư cảnh!" "Cổ thần bảo đao chưa lão, toàn cầu Tông sư bảng lại vào mười vị trí...