Chương 701: Công khai địa quật (vạn càng cầu đặt mua)Cuối tháng 10, chính phủ dẫn dắt dư luận.
Kinh qua mấy ngày lên men, ở dưới sự quan tâm của vô số người, ngày mùng 1 tháng 11, chính phủ mở ra buổi họp báo tin tức.
...
"Dị thế giới xác thực tồn tại!"
Lần này, buổi họp báo tin tức quan phương người phát ngôn không phải người khác, là lão Trương tự mình đến công bố tin tức.
Thời khắc này, lão Trương không còn ngày xưa ôn hoà, không còn nụ cười, sắc mặt cực kỳ nghiêm túc.
"(Dị Giới Nhập Xâm) trò chơi, bao quát hai bộ gần đây chiếu phim điện ảnh, cũng đều là thật sự sự kiện cải biên!"
" (Cuộc Chiến Báo Thù) bên trong, liên minh Võ Đại... Ta nghĩ rất nhiều người kỳ thực nhìn ra rồi, cùng trên thực tế một chỗ Võ Đại có chút tương tự!
Ma Đô Võ Đại, chính là nguyên hình!
Ta nghĩ rất nhiều người còn nhớ, năm nay tháng 8, Ma Võ càn quét tà giáo trở về, đại thắng mà về, quấn thành khen công!
Mà trên thực tế là, lần đó chính là Ma Võ cuộc chiến báo thù!
Chinh chiến 60 năm!
Ma Võ không phải duy nhất, chỉ là hiện nay thế giới một cái ảnh thu nhỏ!
Kinh Đô Võ Đại thành lập với năm 1921, từ năm 1921 bắt đầu, liền cùng địa quật... Cũng chính là chúng ta nói dị thế giới võ giả chinh chiến!
Ma Võ cũng là như thế, hết thảy tất cả đều là thật sự!
Sự thực so với điện ảnh càng tàn khốc!"
Trương Đào ngữ khí đông lạnh, "Ma Võ Vu hiệu trưởng, trước cũng là bát phẩm bảng danh sách cường giả, tại sao biết biến mất không còn tăm hơi?
Trong hai năm qua, Tông Sư bảng đơn trên, nhân số là nhiều, nhưng cũng ít đi rất nhiều khuôn mặt quen thuộc!
Những người này, đi đâu rồi?
Nói cho các ngươi, không phải thực lực bọn hắn lui bước, không phải bọn họ ốm chết, gặp qua Phương Bình đột phá người đều biết, cường giả cao phẩm ý vị như thế nào!
Những người kia là chết trận rồi!
Chết trận ở địa quật!"
Trương Đào ngữ khí cứ việc bình tĩnh, nhưng cũng có chập trùng, lớn tiếng nói: "Các ngươi nhớ kỹ, chỉ là trong đó một ít người, số rất ít một ít người!
Những năm gần đây, rất nhiều người đang chất vấn, võ giả dựa vào cái gì chiếm cứ địa vị cao, dựa vào cái gì hưởng thụ đặc quyền?
Vậy ta hiện tại nói cho các ngươi, bằng chính là bọn họ ở tiền tuyến dục huyết phấn chiến!"
"Gần trăm năm đến, từng vị võ giả, từng vị quân nhân, lao tới tiền tuyến, lao tới chiến trường, biết rõ hẳn phải chết, y nguyên thong dong!"
"Những năm gần đây, chết trận quân nhân gần trăm vạn, chết trận võ giả 20 vạn!"
"120 vạn người... 120 vạn anh linh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Cầu Cao Võ
Science Fiction"Đại Mã Tông sư đột phá cửu phẩm, chinh chiến toàn cầu!" "Tiểu Mã Tông sư vấn đỉnh chí cao, quét ngang Âu Á!" "Kiều bang chủ lại ra tay, hư hư thực thực cửu phẩm Đại tông sư cảnh!" "Cổ thần bảo đao chưa lão, toàn cầu Tông sư bảng lại vào mười vị trí...