Thị trấn Namimori yên bình vào buổi sáng thứ hai, mọi người vẫn thức dậy để làm công việc của mình dù thích hay không. Nhân viên vẫn đến cơ quan và học sinh vẫn đến trường, trên đường từng tốp người vẫn túm tụm lại với nhau vừa đi vừa trò chuyện rơm rả, hoặc đơn giản chỉ là im lặng lướt qua nhau. Mọi việc đều trôi qua thật bình thường như bao ngày, không ai hay bất cứ gì biết trước được chuyện gì sắp sửa xảy ra sau đó...
Sawada Tsunayoshi, biệt danh Tsuna vô dụng, học sinh trường trung học cơ sở Namimori. Cậu nhóc giật mình bật người dậy khỏi cái gối dính đầy nước dãi.
Tsuna hốt hoảng nhìn qua đồng hồ, để rồi càng thêm hốt hoảng nhảy khỏi giường, vớ vội bộ đồng phục chạy ngay vào nhà tắm rồi trong vòng 5 phút đồng hồ hoàn thành vệ sinh cá nhân, Tsuna bay xuống cầu thang một cách thần kì, chộp đại cái bánh mì kẹp trứng trên đĩa sau khi chào tạm biệt mẹ mình. Cuối cùng cậu lao ra khỏi cổng nhà.
"Trời ơi! Lại dậy trễ! Tại sao mẹ lại không gọi mình dậy chứ!!"
Cậu nhóc tóc nâu cũng đã bắt đầu một ngày của mình như bao người khác.
"Hieeeee!!"
Bởi vì không nhìn đường, Tsuna suýt chút nữa đã tạt đầu xe tải, cậu mau chóng tránh vào nhưng lại vấp phải hòn đá xinh xắn ở lề đường. Mặc dù không bị té dập mặt nhưng cái cặp cậu mang trên vai lại tuột xuống rồi lăn vào gần con hẻm tối cạnh đó.
"Tránh cái này thì vấp cái kia..."
Tsuna than thở, cũng mặc kệ lời cười nhạo của người đi đường xung quanh, cậu quen quá rồi, cậu chạy đến rồi khom lưng nhặt cặp.
Vô tình, ánh mắt lại liếc qua bên trong con hẻm. Cặp của cậu, nếu nó chịu lăn thêm một chút nữa thì có lẽ sẽ chạm vào cánh tay gần đó. Chỉ là một cánh tay... không có thân người. Tsuna tò mò nhìn theo vệt máu kéo dài từ cánh tay nọ... cậu nhìn thấy một người đang cuối gằm mặt xuống, tóc tai bù xù, quần áo rướm máu đã khô nay lại rách bươm. Người đó 'ôm' lấy một người nữa, cậu thấy rõ người còn lại mặc đồng phục trường mình.
"Yoona?"
Từ miệng Tsuna khẽ thốt ra cái tên, cậu xanh mặt khi thấy rõ mặt người nọ. Mắt cô gái trợn ngược, máu mũi chảy ra hòa với nước bọt dính đầy mặt và cổ áo. Trông gương mặt có vẻ đau khổ vô cùng. Thấy động, người kia quay lại nhìn. Lại thêm lần nữa mặt cậu tái đi. Đó không còn gọi là người nữa, kẻ với bộ quần áo rách bươm đó, cầu mắt phải của gã treo lủng lẳng trên sợi dây thần kinh nối với não thông qua hốc mắt, đôi mắt còn lại có đồng tử trợn ngược. Gồ trán nứt nẻ dịch não chảy xuống. Miệng gã dính đầy máu trên khóe răng còn vắt thịt tươi mới, thanh âm gã phát ra tiếng rừ rừ.
Tsuna lạnh người, cậu cầm lấy cặp lên đứng dậy rồi lùi một bước về sau, 'quái vật' nọ cũng đứng dậy, lờ đờ bước về phía cậu. Dịch vàng từ khóe miệng lẫn với máu tanh nhỏ xuống. Những hình ảnh từ những bộ phim và game về thây ma đã từng xem nhanh chóng lướt qua đầu cậu. Kẻ trước mặt chẳng lẽ là...
"Hieeeeee!!"
Tsuna hét thất thanh, cậu ôm cặp chạy thật nhanh khỏi nơi đó, hòa vào dòng người phía trước, còn va vào người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [1827 Longfic ] RE: Be with you
Horrortác giả: Rollin Fanfic của Katekyo hitman Reborn!! thể loại: thây ma, kinh dị, fanfic, BL,... Tiến độ: đang tiến hành Couple: 1827 Nội dung: một ngày nào đó, thế giới bộc phát đại dịch thây ma. Đôi lời: đây là fanfic mình viết lại cho fa...