Đánh bật đi một kẻ đến cạnh mình, Hibari dựa lưng vào tấm vách tường đen đúa đằng sau mà thở dốc.
Anh đã chẳng thể biết thời gian trôi qua bao nhiêu lâu rồi. Kể từ lúc Hibari đánh bại những con động vật ăn cỏ chết tiệt trong khu rừng kia, anh lại tiếp tục đi tìm động vật ăn cỏ tóc nâu. Đến một lúc nào đó, Hibari nhận ra rằng mình đã lạc vào một mê cung phủ đầy sương mù và ảo ảnh.
Mê cung vô cùng rộng lớn, khắp nơi không ngừng có thây ma tấn công Hibari. Chỉ đến đây thôi, anh đã biết chắc hẳn rằng kẻ đang đối địch với mình lúc này là ai. Những thứ như thế này luôn là sở thích của hắn mỗi khi giao đấu với anh.
Hibari ghét sương mù, ghét những thứ anh không thể nắm bắt được, ghét cả tên thuật sĩ đầu dứa nọ. Khi anh còn ở Italia, đánh nhau với hắn, những màn ảo ảnh luôn làm anh phát cáu.
Từ sau khi Hibari rời khỏi văn phòng của cha mình ở Estraneo một cách nhục nhã. Anh đã tự thôi thúc bản thân mình phải trở nên mạnh mẽ hơn. Thay vì bỏ trốn như suy nghĩ của anh lúc ban đầu, Hibari chấp nhận ở lại dinh thự của gã người Ý nọ, chấp nhận nhận gã làm thầy.
Hibari học cách chiến đấu của tất cả những ai ở đó, dù là gã người Ý hay những tay vệ sĩ, và anh tự sáng tạo ra lối chiến đấu dành cho riêng mình.
Năm tháng qua mau và Hibari càng trưởng thành hơn, anh quá mạnh để bọn vệ sĩ có thể đánh bại. Vẻ lạnh lùng học theo người lớn một cách ngây ngô của người hội trường ngày nào giờ đây cũng trở thành những đường nét thật sự trên gương mặt anh, người ta đã khó có thể nắm bắt được lòng anh đang suy nghĩ về điều gì.
Dù thời gian ở Italia không quá nhiều, nó vẫn đủ để Hibari hiểu được một chút những câu nói của người bản địa. Anh biết được gã người Ý cùng những tên vệ sĩ thật ra đều là mafia, họ là một gia tộc lớn gọi là Caval gì gì đó. Họ vốn không hề có ý định che giấu Hibari bất kì điều gì.
Trong một lần, những nhà đồng minh phát động một cuộc tấn công và vây bắt, mà đối tượng lại chỉ là ba đứa trẻ từng thoát khỏi phòng thí nghiệm trước đó.
Chúng giết sạch từng nhà mafia cỡ nhỏ. Rất lâu sau những gia tộc lớn mới có thể phát hiện ra điều này. Bọn chúng đã trở thành nỗi khiếp đảm của thế giới ngầm trong vài năm.
Từng là những con chuột thí nghiệm của sở nghiên cứu Estraneo, một trong bọn chúng đã được thứ sở hữu sức mạnh vô cùng to lớn. Cậu ta chính là mối nguy hại hàng đầu.
Những gia tộc hợp sức cùng nhau tiêu diệt bọn chúng. Kể cả gia tộc của gã người Ý.
Hibari và Mukuro vô tình gặp nhau trong khi anh đi loanh quanh ở khu vườn đằng sau của căn biệt thự chỉ còn là một đống tàn tích lúc cuộc tập kích diễn ra. Đám người lớn đã không thể đánh bại bọn trẻ.
Đây cũng là lần đầu tiên Hibari đồng ý đi cùng gã người Ý tham gia vào một nhiệm vụ. Với miêu tả trong những tấm ảnh, đương nhiên Hibari nhận ra đứa nhóc nhếch nhác bẩn thỉu trước mặt anh là Mukuro.
Anh biết hắn ta rất mạnh, xứng đáng để trở thành đối thủ của anh vào lúc này. Hibari không hề nhiều lời, rất nhanh anh đã công kích tên nhóc thuật sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [1827 Longfic ] RE: Be with you
Korkutác giả: Rollin Fanfic của Katekyo hitman Reborn!! thể loại: thây ma, kinh dị, fanfic, BL,... Tiến độ: đang tiến hành Couple: 1827 Nội dung: một ngày nào đó, thế giới bộc phát đại dịch thây ma. Đôi lời: đây là fanfic mình viết lại cho fa...