Chương 18 : trung tâm (2)

184 16 13
                                    

Hibari vung mạnh tonfa, một ánh tím sắc bén lóa lên trong chớp mắt bổ đứt cánh tay đầy nốt sần của con thây ma bé gái.

Cánh tay như có sự sống liều mạng bay về phía anh, mấy cái nốt sần trên nó nổ ra đám nước mủ đan thành tấm lưới.

Tấm lưới cách Hibari chỉ còn 5cm, đột nhiên bị một ngọn lửa màu tím tinh khiết bao lấy đốt chẳng còn tàn tro.

Con thây ma nhanh chóng bị Hibari giết chết, nó rơi bẹp xuống sàn, máu đen từ hốc mắt chảy xuống hòa vào dòng dịch não đặc sệt do đầu bị đập bẹp.

Vị hội trưởng nhếch môi, đá cái xác sang một bên. Nó trượt dài đến khi bị hàng đống cái như thế chặn lại.

Hibari vẩy đi máu đen trên tonfa. Ở phía trước, thây ma vẫn còn rất nhiều, chúng hầm hừ muốn tấn công. Nhưng mệnh lệnh của con thây ma trẻ con lại không cho phép.

Đôi tonfa run lên một chút. Từ đằng sau nó xuất hiện thêm hai đoạn xích dài nối liền với móc câu.

Ngài hội trưởng xoay mạnh món vũ khí của mình. Xé gió mà đến. Thây ma liền đồng loạt tấn công, rất nhanh đều bị anh cắt phăng đầu.

Thây ma trẻ con còn lại gào lên, muốn kêu gọi thêm thật nhiều cấp dưới, nhưng từ lúc nào ở nơi này chỉ còn một thây ma là nó.

Hibari không quá quan tâm, anh sút vào bụng nó một cú như trời giáng. Nặng nề dẫm nát hộp sọ thối rữa.

"Tụ tập sẽ bị cắn chết."

.

.

.

.

.

.

"Ahodera ở đây ư? Em chắc chứ?", Tsuna nhướn mày nhìn nơi lộn xộn trước mặt. Căn phòng nghỉ ngơi của nhân viên trung tâm trước đó đã được bọn Lambo chiếm lấy làm nơi ở.

Nhưng trước mắt cậu lại chỉ thấy bên trong là đống đổ nát. Nơi cửa ra vào sụp xuống, bàn ghế và kệ hàng cũng bị đập phá, mảnh vụn tứ tung.

"Thật mà! Lambo luôn nhớ rõ, trước cửa phòng chính là cái giường này nè.", lambo chỉ về khu vực nội thất đối diện.

Mà như để đáp lại cậu nhóc, trong đống đổ nát thật sự có tiếng động.

Tên thanh niên vẻ mặt hoảng hốt đẩy miếng bê tông ra, chui khỏi đống đổ nát. Quần áo trên người hắn ta rách rưới, rướm máu. Hắn ôm lấy cả người mình ngồi bệt xuống sàn run lẩy bẩy.

"Anh ổn chứ?", Tsuna tiến đến, cúi người hỏi han.

"Đáng, đáng sợ quá...", hắn nhìn Tsuna, rồi nhìn ra sau nơi mình vừa thoát ra.

Tsuna hiểu ý, đặt Lambo xuống, dặn dò nó không được đến gần, cũng không được chạy đi, sau đó tiến đến dời đi những mảnh tường đổ. Sàn nhà dần lộ ra trước mắt Tsuna, cậu chỉ nhíu mày, cảnh tưởng đã quen đến không thể quen hơn được nữa.

Xác người không tròn vẹn bị đè bẹp ra như trái cây thối người ta dẫm lên. Cả sàn nhà một màu máu đen nhuộm kín bốc lên mùi ngây ngấy tanh nồng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] [1827 Longfic ] RE: Be with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ